Takemichi nghe thấy tiếng bụng mình kêu rột rột, cả ngày hôm qua em cũng chưa ăn uống được cái gì cả. Em đành xuống bếp, muốn nấu cái gì đó thật đơn giản. Dù sao em cũng đã tự hứa bản thân phải sống thật tốt, tự chăm sóc bản thân dù không có ai bên cạnh.
Em tìm kiếm một hồi thì thấy trong nhà có gì để ăn cả. Đành phải đi siêu thị thôi. Em kiểm tra một hồi thì cũng nhận ra mình đang ở một nơi rất xa Tokyo. Đây là một vùng quê ở tỉnh Nagato, khu em đang sống thì là một nơi tách biệt hoàn toàn với dân cư. Em đến đây vào lúc trời tối nên không nhận ra là mình đang sống ở một nơi hoàn toàn biệt lập với mọi người.
Em cười nhẹ, thế nó mới giống sống ẩn chứ? Mong cho dân cư quanh khu này không có quá nhiều lời ra tiếng vào.
Mà ai quan tâm chứ?
Sẽ không ai để ý đến một tên giàu xổi tự nhiên xây cả một cái biệt phủ ở một vùng quê hẻo lánh cả. Vì đơn giản họ sẽ không nghĩ nhiều nếu chính kẻ sống trong nó không tỏ ra mình là một kẻ dị hợm. Chưa kẻ nơi này quá xa Tokyo để bất cứ ai có thể nghĩ được rằng Takemichi có thể ở đây.
Chỉ hơi yên bình quá, sẽ buồn chán lúc đầu. Thị trấn gần nhất cũng cách đây một chặng xe buýt. Sao tên Sanzu lại chịu sống cảnh như này nhỉ? Nghĩ đến thôi em đã thấy buồn cười! Chỉ là không ngờ em phải chịu cảnh nghỉ hưu non như thế này.
Ngày ngày như một con mèo lười, tìm thú vui cho chính mình? Nghe cũng ổn nhỉ?
Rindou tức muốn xì khói nhìn tên đầu hồng bên cạnh.
"Mày có biết giờ là lúc nào không hả? Sao mày dám về đây?"
Sanzu vẫn rất bình tĩnh như chẳng quan tâm đến sự tức giận của người bạn đồng hành của mình lắm. Gã chậm rãi bước vào căn nhà mà mình mới rời đi vài ngày, chưa gì đã thấy thật trống trải quá mức.
"Tao để một thứ rất quan trọng ở đây." Sanzu từ tốn nói, gã cần phải lấy đồ trước khi có người tìm đến đây.
Nhìn quanh căn nhà vẫn chưa có dấu hiệu thay đổi nào khác từ khi gã rời đi. Chắc chắn ở Phạm Thiên chưa ai biết về nơi này cả. Rindou cũng đành ngậm ngùi đi theo gã vào trong.
"Mày nghĩ Takemichi đột nhiên biến mất như thế có bị ai nghi ngờ không?" Rindou nhìn qua căn nhà, hình như có ai đó đến đây nhưng không phải là để lục soát mà chỉ là đến và đi rất vội vã.
Có thể là ai được nhỉ?
"Có đấy, tao không muốn gây quá nhiều náo loạn. Nhưng có vẻ có ai đó đã đến đây trước tao và mày." Sanzu nheo mắt khi mở ngăn tủ, tất cả vẫn gọn gàng, giấy tờ quan trọng của Takemichi vẫn còn đầy đủ.
Chỉ là đồ đạc trong nhà xô lệch, có thứ còn vỡ nát mà chưa được dọn khiến gã càng thêm khó chịu.
Chỉ có hai kẻ trong suy nghĩ của gã lúc này là Chifuyu và Inui!
Hai tên này có việc gì mà đến tìm em được nhỉ? Inui thì không nói, thế còn Chifuyu thì sao? Gã đã định sau khi lấy đồ xong sẽ dàn dựng một vụ hỏa hoạn để tiêu hủy mọi thứ nhưng giờ có vẻ kế hoạch đó không ổn lắm. Nó sẽ làm to chuyện một cách không cần thiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SanTake] Đông qua xuân lại đến
FanfictionTakemichi là nhân viên bán hàng bình thường và em có một người bạn trai. À không, là bạn trai cũ thôi. Anh ta và em cũng chia tay trong hòa bình. Nhưng mối tình mười năm của em cứ thế phải buông tay. Em cũng buồn! Nên em lấy hết tiền tiết kiệm để gi...