Mấy fact vui vui thôi, tổng hợp của tất cả các nhân vật trong fic chứ không phải là trong tác phẩm gốc đâu.
1. Sanzu ngay lần đầu nhìn thấy Takemichi đã cảm thấy thằng nhóc ấy chướng mắt kì lạ. Trông ngố ngố lại quê kệch, nó chưa làm gì chỉ cần thở thôi đã đủ lý do để gã đấm nó rồi.
2. Khi mới ở cùng nhau, Sanzu đã đá Takemichi tổng cộng 56 lần.
3. Sau này thì rất thích dụi mặt vào cổ Takemichi vì ở đó có mùi hương lưu giữ được rõ nhất.
4. Takemichi là một kẻ tốt bụng đến ngây thơ, nếu không có Sanzu thì em đã bị lừa không biết bao nhiêu lần.
5. Chifuyu và Takemichi hay mua đồ giống nhau mà không hề nói trước với đối phương.
6. Takemichi thích tính cách tự do tự tại của Mikey nhất.
7. Em luôn ước rằng mình có sức mạnh phi thường để có thể đè tên khốn Izana xuống mà đấm hắn. Vì tư thù cá nhân thôi.
8. Em thích sự dịu dàng và mềm mỏng của Kaku - chan nhất, anh lúc nào cũng xuất hiện lúc em cần nhất.
9. Nếu có ai hỏi em về người em cảm thấy có lỗi nhất, chắc sẽ là anh em nhà Haitani. Họ luôn nhìn em với ánh mắt không mấy tốt nhưng em vẫn mong họ đánh em còn tốt hơn là nhìn em với ánh mắt đó.
10. Takemichi ngoài thích mấy thứ đồ ăn nhanh sau đó còn bị thích ăn mochi anh đào, vì nó làm em liên tưởng đến Sanzu.
11. Sanzu từng tí bị Takemichi phát hiện khi đang phê thuốc. Sau đó gã đã đánh Takemichi ngất xỉu và tự hứa sẽ không bao giờ dùng thuốc ở nhà.
12. Sanzu vẫn uống thuốc nhưng sau vụ Takemichi gã đã ít uống đi đáng kể. Gã đã phải cai thuốc một cách bất đắc dĩ mà Takemichi không hề hay biết.
13. Takemichi không biết Sanzu là một con nghiện.
14. Khi Sanzu lên cơn thì gã hay tự làm đau mình, sau này có Takemichi thì đè em ra thôi. Và hiệu quả cực cao luôn.
15. Sanzu đã được coi là cai nghiện được một nửa nếu không tính việc gã vẫn đè Takemichi ra mà làm tình rồi đổ lỗi cho cơn vã thuốc.
16. Sanzu không phải S nhưng rất thích trêu chọc Takemichi và nhất là khi trên giường.
17. Takemichi luôn thấy khi Sanzu để tóc dài là đẹp nhất nên thi thoảng lại đè gã ra cho em tết tóc.
18. Sanzu thích bế Takemichi bằng một tay.
P/s: dạo này cũng có trend bế bằng một tay mọi người nhỉ. Nghĩ cảnh Sanzu suốt ngày bế em bé kiểu đó đã thấy bủh bủh rồi.
-------Hôm nay là một ngày trời trong nắng ấm, một ngày đẹp hiếm hoi của mùa đông.
Takemichi đã đứng trước gương hơn một tiếng rồi. Em đang rất phân vân, tủ quần áo bên cạnh đã bị em đào tung lên hết. Quần áo bị vứt loạn trên giường mà vẫn chưa tìm ra bộ nào làm em ưng ý.
Giờ Takemichi trông chẳng khác gì thiếu nữ lần đầu đi hẹn hò. Em có vẻ rất đăm chiêu cho đến khi ở dưới nhà có mọt tiếng nói vọng lên ra chiều mất kiên nhẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SanTake] Đông qua xuân lại đến
FanficTakemichi là nhân viên bán hàng bình thường và em có một người bạn trai. À không, là bạn trai cũ thôi. Anh ta và em cũng chia tay trong hòa bình. Nhưng mối tình mười năm của em cứ thế phải buông tay. Em cũng buồn! Nên em lấy hết tiền tiết kiệm để gi...