Takemichi đứng lặng đi, mặt đỏ gay vì tức giận. Tay em run lên bần bật nắm chặt thành quyền. Hết chịu nổi Takemichi liền hét lên một tiếng bất lực.
"Sao mãi không xong thế này." Takemichi cố thắt đúng dây cài áo của bộ kimono.
Đây là lần đầu em tự mặc kimono nên rất lúng túng. Từ khi ăn cơm tối xong em đã hí hoáy chuẩn bị rồi nhưng bây giờ sắp đến giờ hẹn rồi mà vẫn chưa xong.
"Lâu quá đấy, chuột nhắt." Sanzu cau có đẩy cửa bước vào.
Gã đã thay đồ xong từ thuở tám hoánh nào rồi mà Takemichi vẫn chưa xong làm Sanzu không thể nào ngồi đợi được nữa. Vừa vào đã thấy em đang cố thắt vạt áo kimono nhưng không được. Nên vạt áo bị lỏng, vai áo thì bị kéo trễ xuống tận vai lộ bả vai trắng. Vạt áo cũng khẽ lay động theo từng nhịp thở của em, bờ ngực non mềm ẩn hiện. Cảnh tưởng này có sức sát thương hơn bất cứ bộ đồ gợi cảm, hở hang nào mà gã từng thấy.
"Giúp với Sanzu, tôi không mặc được." Em nhìn Sanzu với ánh mắt tội nghiệp như một chú cún con.
Trước kia có đi chơi đầu năm em đều mặc thường phục hoặc mặc kimono thì là do mẹ mặc cho em. Chứ chưa bao giờ em tự mặc kimono cả nên cứ lúng ta lúng túng. Gã nghe em nói thì vuốt mặt, bất lực nhưng cũng chẳng làm gì được. Sanzu kéo em lại gần sát mình, mạnh tay kéo thẳng lại vạt áo trong của em.
"Đưa hai tay ngang vai." Gã nói ngắn gọn, tay bắt đầu đi xuống phần thắt lưng.
Em ngoan ngoãn dang hai tay ra y như một con manơcanh. Em chăm chú nhìn vào từng ngón tay thon thả của gã đang lướt trên từng nếp áo. Khuôn mặt gã giờ trong nghiêm túc rất đẹp trai, gã đang hoàn toàn tập trung vào việc mặc áo cho em. Em yêu chết mất cái vẻ tập trung của gã, nhìn đôi mắt xanh đó đang như bóng liễu phản chiếu mặt hồ kia xem. Nó có thể làm bất kì ai chìm nghỉm trong nó vậy.
Mà nhìn kiểu nào gã cũng giống con gái thiệt chứ. Mà cũng đúng, gã rất giống Senju nên việc có chút trông nữ tính cũng là bình thường. Nét đẹp phi giới tính và hàng lông mi của gã mới là điều bất thường. Em đặt tay lên tóc gã, Sanzu cũng giật mình mà lùi lại rất xa.
Gã theo phản xạ chạm vào tóc mình, không bị em kéo mất mảng tóc nào. Thật may!!!
Sau hôm Takemichi say đó, tóc gã đã trở thành một trò cười. Gã đã cố làm sao để cắt cho giống trước nhất có thể. Dù thợ làm tóc đã khéo léo tỉa những phần tóc ngắn dài không đều kia đi và giấu chúng sau những lọn tóc dài còn xót lại. Nhưng trước đó là Sanzu vẫn không thể che đậy mái tóc của mình trước hai tên ôn thần Ran và Rindou. Ai cũng được, bất kì ai có thể cười vì mái tóc ngớ ngẩn của gã nhưng tuyệt nhiên không phải hai thằng đó.
Cứ thử đặt mình vào vị trí của gã mà xem. Bị người ta cắt tóc rồi lại không thể làm gì ngoài khóc trong lòng. Lại còn phải đi dỗ ngược lại người cắt tóc mình, rồi lại bị đứa mình ghét cười thì có ức không. Không đấm hai đứa nó thì hơi phí. Bên trong Sanzu thì gào thét như súng liên thanh nhưng ngoài mặt vẫn là vẻ ngoài điềm tĩnh mà Takemichi đang thấy.
Ngón tay trỏ của gã chẳng biết vô tình hay cố ý mà ấn nhẹ vào sườn em. Bị chọc trúng chỗ nhột làm em khẽ kêu lên. Sanzu như tìm được một điều thú vị gì đó liền ấn thêm một cái nữa mạnh hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SanTake] Đông qua xuân lại đến
FanficTakemichi là nhân viên bán hàng bình thường và em có một người bạn trai. À không, là bạn trai cũ thôi. Anh ta và em cũng chia tay trong hòa bình. Nhưng mối tình mười năm của em cứ thế phải buông tay. Em cũng buồn! Nên em lấy hết tiền tiết kiệm để gi...