Chương 3: Bao giờ anh về?

223 13 1
                                    


Ngay lập tức, ý thức của mọi người trở nên đình trệ.

Kim Jisoo nhanh chóng phản ứng, vội bịt kín tai lại.

Chỉ có Park Chaeyoung vẫn nhìn chằm chằm Jeon Jungkook, cả người ngây ngốc, tròng mắt không hề chuyển động.

Nhưng ngoài ý muốn của mọi người, tiếng súng không hề vang lên.

Chỉ thấy cò súng 'cạch' một tiếng, người đàn ông kia sợ tới mức hai chân run rẩy, kinh hoàng nhìn người lạ mặt trước mắt.

Trong nháy mắt, ông ta cảm giác tử thần chỉ cách mình trong gang tấc.

Jeon Jungkook đã sớm nhận ra khẩu súng này có vấn đề, không thể bắn ra đạn. Anh nhanh chóng vung tay, thúc một cú thật mạnh vào bả vai đối phương. Cánh tay mạnh mẽ vung xuống, động tác vừa nhanh vừa chuẩn, anh mím môi, khuôn mặt vẫn lạnh lùng như trước.

Người đàn ông quỳ rạp xuống đất, không có khả năng chống trả.

Jeon Jungkook rút bộ đàm trong túi quần, thấp giọng nói: "Sót một khẩu ở nhà xưởng."

Anh thông báo chưa được bao lâu, lập tức có người chạy tới, nhìn đồng phục trên người, có thể đoán đây là cảnh sát, phối hợp với Jeon Jungkook chế trụ người đàn ông kia.

Jeon Jungkook thu tay lại, nhìn khẩu súng, ánh mắt bình thản, ném cho người bên cạnh.

"Chắc là mới đào được sáng nay, nhưng bị thiếu linh kiện, hơn nữa đã không còn đạn."

Sáng nay, trong lúc đang làm việc, công nhân ở đây vô tình đào được mấy viên đạn, đào sâu hơn nữa còn thấy vài khẩu súng và bom đạn.

Xung quanh đây toàn công nhân và nông dân, họ cảm thấy mình đào được thứ gì đó rất quý hiếm, liền giành giật tranh nhau. Ở gần đấy có một đám vô công rồi nghề, ăn chơi lêu lổng, nghe nói đào được bảo bối, cũng nhanh chóng tới xem.

Sau khi có người báo cảnh sát, cảnh sát lập tức tới hiện trường, nhanh chóng gô cổ cả đám. Vốn định rời đi, ai ngờ vẫn còn sót một khẩu súng.

Không hề có hiểu biết, nghĩ đào được súng thì ta đây lợi hại, ngay cả bên trong có đạn hay không cũng không biết.

Vài người cảnh sát tới bắt chuyện với Jeon Jungkook, nhìn dáng vẻ thì có thể thấy là rất kính trọng anh.

Jeon Jungkook gật đầu, đang chuẩn bị rời đi, nhưng chợt nhớ ra gì đó, đột nhiên ngừng lại, quay đầu nhìn Park Chaeyoung và Kim Jisoo, "Hai cô có làm sao không?"

Giọng điệu nghiêm túc, lời nói lạnh lùng xa cách, chỉ nhìn thoáng qua các cô rồi thản nhiên quay đầu.

Park Chaeyoung ngơ ngác lắc đầu, "Không sao."

Jeon Jungkook nhìn balo vẫn chưa khóa của cô, hỏi tiếp, "Phóng viên?"

Park Chaeyoung lại gật đầu.

Cô nhìn Jeon Jungkook, đôi mắt tròn xoe ngập nước, trông không khác gì mấy đứa ngốc.

"Nếu các cô muốn phỏng vấn thì cứ đi cùng họ." Jeon Jungkook nói xong, không hề chần chừ, lập tức bỏ đi.

[KOOKROSE VER] Lấy thân báo đápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ