Chương 45: Trong xe có cầm thú

93 7 0
                                    


Sau đó Park Chaeyoung đi ngủ, không để ý tới Jeon Jungkook nữa.

Jeon Jungkook ngồi cạnh giường một lúc, anh đứng dậy tắm rửa, xử lý sơ qua vết thương của bản thân, sau đó nhặt quần áo bẩn lên, ngày mai giặt sau.

Trở lại giường, Park Chaeyoung vẫn quay lưng về phía anh, nhắm mắt lại, không nhúc nhích, giống như là ngủ rồi.

Jeon Jungkook biết cô chưa ngủ, lúc cô ngủ, tiếng hít thở nhè nhẹ đều đều, mà hiện tại rõ ràng tiếng hít thở khác thường.

Jeon Jungkook xốc chăn lên, cẩn thận nằm bên cạnh, vươn tay muốn ôm Park Chaeyoung, vừa mới đụng tới cô, cô lại dịch người sang bên kia.

Jeon Jungkook dừng lại, đành phải thu hồi tay, buổi tối hôm nay đừng nên chọc cô thì hơn.

Jeon Jungkook nằm ở bên kia giường, chăm chú nhìn Park Chaeyoung, không hề chớp mắt, con ngươi dần tối lại.

Cô gái mà anh muốn bảo vệ, hiện tại đang nằm bên cạnh anh.

Không biết qua bao lâu, chờ tiếng hít thở của cô ổn định lại, Jeon Jungkook mới nhắm mắt, thiếp đi.

. . .

Sáng sớm hôm sau.

Park Chaeyoung đã thay bộ quần áo mới, đang ôm laptop sửa tài liệu. Tài liệu lần này có hơi lộn xộn, cô phải sắp xếp lại cho gọn gàng.

Jeon Jungkook ở trong WC giặt quần áo. Vừa tỉnh dậy, Park Chaeyoung không thèm nói chuyện với anh, cũng không để ý anh, coi anh như là không khí, hai người tiến vào trạng thái kỳ lạ.

Lúc này, Kang Bo Sin ở bên ngoài gõ cửa. Trời sáng, Park Chaeyoung còn đang bận rộn, Kang Bo Sin mang bữa sáng tới cho cô.

Ở khách sạn đã bốn, năm ngày, mỗi buổi sáng Kang Bo Sin đều mua bữa sáng cho cô, hơn nữa lần nào cũng tới đúng lúc cô đánh răng rửa mặt xong.

Park Chaeyoung không muốn phụ lòng tốt của anh ấy, nói anh ấy không cần như vậy, cô có thể tự mình đi mua, nhưng Kang Bo Sin không chịu nghe.

Park Chaeyoung cảm thấy áy náy, nói để cô chi tiền, anh ấy lại không chịu, vì thế cô cũng không còn biện pháp nào khác.

Ngủ suốt một đêm, Park Chaeyoung vẫn đau tới mức không đứng dậy được, tình huống càng lúc càng nghiêm trọng, nếu không cô cũng không ngồi ì trên giường như vậy. Thật ra không phải không muốn đứng dậy, mà là không đứng dậy được, ngay cả laptop, cũng là gian nan lắm cô mới lấy được.

Vì thế bên ngoài liên tục gõ cửa, Park Chaeyoung coi như không nghe thấy, cũng không muốn động đậy. Cô không muốn nói chuyện với Jeon Jungkook, nhưng lại không thể đứng dậy được, vậy nên đành chờ anh nghe thấy tiếng gõ cửa, tự giác đi ra mở.

Jeon Jungkook có thính lực tốt, rất nhanh đã nghe thấy, vì thế anh ra khỏi WC, đi ra ngoài mở cửa.

Quả nhiên người bên ngoài là Kang Bo Sin, trên tay anh ấy cầm túi bánh tiểu long bao [1], vừa mới mua về, vẫn còn nóng hầm hập, tỏa hương thơm mê người.

[1] Tiểu long bao: Tiểu Long Bao (Xiao Long Bao) có nghĩa là bánh bao trong cái lồng nhỏ hay còn được người ta gọi với cái tên là bánh bao súp. Đây là món bánh bao khiến ai khi nếm thử lần đầu đều không khỏi kinh ngạc, xuýt xoa bởi hương vị của bánh và thứ "nước súp" thần thánh chảy ra bên trong.

[KOOKROSE VER] Lấy thân báo đápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ