Chương 29: Có sức khỏe mới làm được chuyện ấy

125 10 0
                                    


Buổi sáng ngày hôm sau, Park Chaeyoung thức dậy rất sớm. Lúc cô tỉnh dậy, Jeon Jungkook vẫn đang ngủ, Park Chaeyoung cẩn thận chui ra khỏi người anh, cũng không quấy rầy tới anh.

Sau đó cô đi ra ngoài, muốn mua bữa sáng, trên đường gặp Beak Hyeon và Kim Jisoo, hai người đó đứng cạnh nhau, bầu không khí như muốn đóng băng.

Kim Jisoo thấy Park Chaeyoung, cũng chưa nói gì, chỉ tiến lên giữ chặt tay cô, thản nhiên nói: "Đi thôi, chúng ta đi ăn sáng."

Park Chaeyoung sửng sốt, chưa kịp phản ứng đã bị cô kéo đi. Trong homestay có bán đồ ăn sáng, Kim Jisoo mua một ít, cùng Park Chaeyoung ngồi xuống bàn.

"Nghe nói bánh bao này ăn rất ngon, cậu mau nếm thử đi." Kim Jisoo đưa cho Park Chaeyoung, gật gật đầu, giọng điệu lạnh nhạt.

"Chiên rất giòn, cũng rất thơm." Beak Hyeon đưa sủi cảo tới trước mặt Park Chaeyoung, giống như sợ bị rớt lại phía sau, chịu thua Kim Jisoo.

"Mình..." Park Chaeyoung nhìn đống đồ ăn ở trước mặt mình, giống như một tòa núi nhỏ, nhìn trái nhìn phải, băn khoăn không biết làm sao.

"Nước ép xoài tươi mát." Kim Jisoo đưa cốc tới trước mặt Park Chaeyoung.

"Buổi sáng uống nước ép xoài làm gì." Beak Hyeon bưng cốc sữa đậu nành tới bên miệng Park Chaeyoung, nịnh nọt: "Uống sữa đậu nành đi, sữa đậu nành rất thơm."

Tay anh vừa mới bưng qua, một bàn tay liền ngăn cản cốc sữa đậu nành của Beak Hyeon.

Jeon Jungkook lạnh lùng nhìn Beak Hyeon, ngồi cạnh Park Chaeyoung.

"Lén ra ngoài làm gì?" Jeon Jungkook chất vấn cô.

Sáng sớm vừa tỉnh dậy, phát hiện trên giường chỉ có mình anh, lúc ấy trái tim như ngừng đập, theo bản năng đứng dậy tìm người. Trong phòng không thấy, anh liền đi tới đây, vừa hay nhìn thấy người đàn ông này đưa đồ uống cho Park Chaeyoung.

"Không phải lén ra ngoài." Park Chaeyoung lắc đầu, phản bác,"Em muốn ra ngoài mua bữa sáng." Còn định mua một phần cho Jeon Jungkook.

Ở đây có bốn người, vừa đủ thành một bàn, tám con mắt nhìn nhau, không khí có phần xấu hổ mất tự nhiên. Park Chaeyoung nhanh chóng phản ứng, đứng lên giới thiệu.

"Đây là Kim Jisoo, đây là Beak Hyeon, là bạn tốt kiêm bạn đại học của em."

"Đây là Jeon Jungkook." Park Chaeyoung còn muốn nói thêm gì nữa, nhưng suy nghĩ nửa ngày cũng không nghĩ ra gì hay, thôi thì đừng nói.

Jeon Jungkook đảo mắt, dừng trên người Beak Hyeon, con ngươi co lại, nhẹ nhàng gật đầu.

Ánh mắt này khiến Beak Hyeon run lên, anh ấy ngượng ngùng cúi đầu, chậm rãi cắn bánh bao, không dám ngẩng đầu nhìn người đối diện. Ánh mắt của người đàn ông này thật đáng sợ, giống như vực sâu vô tận, muốn nuốt lấy người ta, Beak Hyeon sợ tới mức không dám nói lời nào.

Chắc là người đàn ông kia có thù oán với ai đó.

Park Chaeyoung ghét ăn nhân bánh bao, lại lấy nhầm cái bánh nhân thịt, vì thế cô liền bỏ hết nhân thịt ra, để sang một bên, cũng không có ý định ăn. Jeon Jungkook nhìn thấy, không khỏi nhíu mày, nói: "Park Chaeyoung, phải ăn hết."

[KOOKROSE VER] Lấy thân báo đápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ