Chương 15: Mất mát

119 8 0
                                    


Anh vốn định dạy dỗ cô thêm một lúc, cho dù không thừa nhận cũng không sao, dù gì cũng không phải chuyện lớn, nào ngờ cô lại nhanh chóng thừa nhận, không chút giấu diếm.

Jeon Jungkook có phần bất ngờ, anh cụp mắt, khóe môi mím lại, trong đầu chỉ nhớ tới da thịt tuyết trắng của cô, nhất thời không quên đi được.

Một lúc lâu sau, anh mới hỏi tiếp, "Vì sao lại tắt công tắc điện?"

Park Chaeyoung nhìn nhìn, muốn bịa đại ra lý do gì đó, nhưng nhất thời không nghĩ ra cớ gì hay.

"Nếu em nói em chỉ muốn tới phòng của anh, anh có tin không?" Dù sao Park Chaeyoung vẫn là con gái, nhỏ giọng hỏi anh, có phần thấp thỏm.

Jeon Jungkook sửng sốt vài giây.

"Giờ vẫn còn sớm, em muốn rời giường hay tiếp tục ngủ thêm một lúc nữa?" Anh không trả lời vấn đề của cô, hiển nhiên là không muốn so đo. Trong thâm tâm anh, cô vẫn còn nhỏ, khó trách khỏi sẽ làm sai, chỉ cần sau này không tiếp tục tái phạm là được.

"Nếu em ngủ tiếp...anh có ngủ ở đây nữa không?" Park Chaeyoung cẩn thận dò hỏi.

Jeon Jungkook nhíu mày nhìn cô, ánh mắt đã nói lên tất cả.

"Em vẫn nên rời giường thì hơn." Park Chaeyoung mếu máo nói, xốc chăn lên, chậm chạp ngồi dậy. Cô mặc váy ngủ, xỏ hai chân vào đôi dép nhung ấm áp, vô tình lộ ra đôi chân thẳng tắp, khiến người xem mơ màng.

Ánh mắt Jeon Jungkook trầm xuống, quay đầu không nhìn cô.

"Lần sau không được làm trò này nữa." Anh nghiêm giọng nói, không muốn náo loạn như tối qua, dù gì cô cũng không phải đứa nhỏ.

Park Chaeyoung cúi đầu không nói, hiển nhiên là rất không muốn đồng ý.

"Cô chú đâu?" Park Chaeyoung đang chuẩn bị ra khỏi phòng, đột nhiên nhớ tới.

"Họ vừa mới về nhà."

Lúc Jeon Jungkook xuống tầng xem công tắc điện, vừa hay bố mẹ anh về nhà, hỏi tại sao anh chưa ngủ, lại hỏi Park Chaeyoung đang làm gì.

"Anh nói em đang ngủ trong phòng em." Jeon Jungkook đặc biệt cường điệu ba chữ 'trong phòng em'.

Park Chaeyoung thở phào nhẹ nhõm một hơi, "Em đi chuẩn bị bữa sáng."

Thấy Park Chaeyoung rời đi, Jeon Jungkook vẫn đứng tại chỗ, quay đầu nhìn giường của mình, thấy giường chiếu lộn xộn, chiếc chăn phồng lên như ngọn núi nhỏ, nhớ tới đêm qua Park Chaeyoung nói sợ hãi, nằm trong lồng ngực anh, ban đầu anh còn tỉnh táo, không biết vì sao cũng thiếp đi, tuy rằng ba, bốn tiếng sau đã tỉnh.

Jeon Jungkook nhắm mắt, lấy tay xoa huyệt thái dương, cảm giác đau đầu khó chịu, trái tim đập thình thịch, không thể bình tĩnh được như trước.

Một lúc sau mới dịu đi.

. . .

Hai ngày sau, Park Chaeyoung không có cơ hội gặp lại Jeon Jungkook.

Gần đến cuối kỳ, ở trường lẫn tòa soạn đều rất bận, suốt hai ngày nay cô đều phải ra ngoài thực tập, tận tối khuya mới về nhà. Dù sao một tuần trước được nghỉ, hiện tại bận rộn một chút, Park Chaeyoung miễn cưỡng có thể chịu đựng được.

[KOOKROSE VER] Lấy thân báo đápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ