Hai ngày sau.
Có Choi Hana dẫn đường, cô và Kang Bo Sin thành công đi vào cơ sở tại ngoại ô của câu lạc bộ Khang Ích Đường. Choi Hana còn nói, tạm thời gọi Kang Bo Sin bằng một cái tên khác... Kang Jung Hoo.
Kang Jung Hoo là công tử nhà giàu, ở thành phố bên, nhà họ Kang có địa vị rất lớn, tuy người ở thành phố này chưa thấy mặt cậu ấy, nhưng ít nhiều cũng nghe thấy tiếng. Có thân phận của Kang Jung Hoo, người ở câu lạc bộ sẽ không làm gì Kang Bo Sin.
Mà Park Chaeyoung lấy thân phận trợ lý, đi theo Kang Bo Sin.
Hai người đi vào trong phòng.
Phòng ở đây lớn hơn căn phòng lúc trước rất nhiều, cạnh cửa chính là một tấm bình phong gỗ, đi qua bình phong, bên trong là chiếc giường đôi size lớn, bên giường là tấm thạch bích, trên đó khắc hình hoa lan, nhìn qua vô cùng phong nhã.
Bên trong phòng tối đen, chỉ có thể nghe thấy tiếng hơi thở.
Hai người vừa mới đi vào, một người phụ nữ mặc chiếc váy đen đi tới, Park Chaeyoung lùi ra sau, chỉnh lại ghim cài áo trên người mình, bên trong ghim cài có gắn camera siêu nhỏ.
"Kang thiếu gia, hình như đây là lần đầu tiên cậu tới đây." Giọng nói của người phụ nữ cực kì quyến rũ, ánh mắt hơi híp lại, giống như có thể câu được hồn phách người khác.
Đúng là bảo vật nhân gian, từ đầu đến chân đều tỏa ra hương vị kiều diễm.
Người phụ này tên là Lim Chija, là quản lý ở đây.
"Thích loại hình gì, có thể gọi tới đây nhìn xem." Lim Chija ngước mắt, ánh mắt ngang nhiên quét từ trên xuống dưới Kang Bo Sin, không hề rời đi.
"Cứ gọi hết tới xem." Kang Bo Sin mở miệng.
Thật ra anh ấy có hơi căng thẳng, nhưng vẫn che giấu rất tốt. Dù sao thì chỉ là nhiếp ảnh gia, chưa từng làm mấy chuyện này bao giờ... Còn là giả mạo người khác.
Lim Chija đang muốn rời đi, nhìn thấy Park Chaeyoung đứng bên cạnh, đột nhiên cô ta cười nói: "Vị tiểu thư này, có muốn phục vụ không?"
Thứ bọn họ cung cấp đều là mặt hàng chất lượng cao, người trong câu lạc bộ đều đã được huấn luyện chuyên nghiệp, muốn chơi đùa như thế nào cũng được. Dù sao ở đây đều là kẻ có tiền, càng nhiều tiền, càng có mấy ham muốn khó nói.
Park Chaeyoung giả bộ hứng thú.
"Ở đây chúng tôi cũng có phục vụ nam, nhưng số lượng không nhiều, nếu tiểu thư muốn chơi đùa, đương nhiên có thể."
Sau đó có khoảng mười người đi vào, ba nam bảy nữ, Lee Chija dẫn người tới, bảo họ chọn thoải mái.
Park Chaeyoung cố ý hỏi thêm một số vấn đề khác, xác định camera đã quay lén được, cô lập tức muốn chuồn đi.
"Tôi đi WC."
Park Chaeyoung xách theo túi, WC cách đó không xa, cô đi vào, lập tức nhắn tin cho Choi Hana. Choi Hana đã dặn cô, làm xong việc hãy nhắn tin cho cô ấy, cô ấy sẽ giúp đỡ, nhưng cô ấy không thể lộ mặt, cô ấy có vấn đề riêng của mình, không thể cuốn vào chuyện này được.