Buổi tối tắm suối nước nóng, mọi người đã thay quần áo, đột nhiên Kim Jisoo nói cô ấy để quên thứ gì đó, phải về phòng lấy, Park Chaeyoung và Beak Hyeon đành đứng chờ.
Thấy bóng dáng Kim Jisoo dần biến mất, khuôn mặt Beak Hyeon đột nhiên tối sầm, quay đầu nhìn Park Chaeyoung, tựa như hung thần ác sát.
Park Chaeyoung ngượng ngùng nuốt nước bọt, sợ hãi lui về sau hai bước. Cô vừa lùi, Beak Hyeon liền tiến.
"Park Chaeyoung, đầu cậu bị lừa đá đúng không? Cậu có biết chỗ này rất đắt tiền không?" Beak Hyeon tức giận, giọng nói đáng sợ, còn cố tình hạ thấp giọng, cực lực nghiến răng nghiến lợi.
"Mình biết..." Park Chaeyoung chột dạ, nhỏ giọng nói: "Mình cũng có tiền, mình sẽ tự chi."
"Chuyện này không liên quan tới cậu!" Beak Hyeon không biết cô cố ý giả ngu hay có lý do gì khác, dù sao hiện tại anh ấy cũng không muốn cô ở đây. Anh ấy vất vả tạo cơ hội, còn mất rất nhiều tiền, đều là vì muốn chọc thủng tờ giấy mỏng kia, thế nhưng vì Park Chaeyoung, hiện giờ vẫn chưa nói được một câu với Kim Jisoo.
Thật đáng giận.
"Nếu không liên quan tới mình, sao cậu còn mắng mình?" Park Chaeyoung không phục.
"Cậu..." Beak Hyeon trừng mắt, bị cô làm cho nghẹn họng.
"Cầu mong trời giáng đại thần, bắt cậu đi thì tốt." Beak Hyeon gằn giọng, đúng là đồ phá hoại.
Thật ra Park Chaeyoung cũng áy náy, nhưng đã tới đây rồi, cô còn có thể làm thế nào, Kim Jisoo dính cô như vậy, cũng đâu phải do cô muốn.
Mà đúng lúc này, xe của Jeon Jungkook đỗ ở bên ngoài.
Vừa biết được địa chỉ, anh cũng không nghĩ nhiều, trực tiếp lái xe tới đây, nhưng càng nghĩ càng thấy không thích hợp. Chỗ này ở ngoại thành, cho dù Park Chaeyoung và bạn bè dọn đi, cũng không tới mức phải dọn ra đây.
Nhưng tới chỗ này rồi, anh mới phát hiện thực sự không đúng.
Hình như đây là homestay.
Jeon Jungkook đi vào bên trong, lúc trước còn lo lắng hoảng hốt, giờ đã bình tĩnh hơn rất nhiều.
Khoảnh khắc không thấy Park Chaeyoung, anh vừa lo vừa sợ, không hiểu chuyện gì đã xảy ra, chỉ biết lý trí như vụn vỡ.
Jeon Jungkook quẹo vào, vừa liếc mắt, lập tức thấy Park Chaeyoung đang mặc áo choàng tắm, đứng nói chuyện với người ta. Bên cạnh cô là một người đàn ông, cũng mặc áo choàng tắm, thân hình cao lớn, đứng rất gần Park Chaeyoung.
Hai người nói chuyện thoải mái, không coi ai ra gì.
Jeon Jungkook đã gặp người đàn ông kia, tuy hiện tại vẫn chưa biết tên của anh ta, nhưng anh nhớ rõ mặt.
Anh híp mắt lại, ánh nhìn không tốt.
. . .
Park Chaeyoung bắt đầu quở trách Beak Hyeon. Anh ấy và Kim Jisoo, một người là nam sinh nổi tiếng, một người là hoa hậu giảng đường, suốt bốn năm đại học, có không biết bao nhiêu người lén ghép hai người họ thành một cặp.