Chương 19: Say rượu

118 9 0
                                    


Trước kia chú Choi từng giúp đỡ Jeon Jungkook, thời điểm anh muốn nhập ngũ, Jeon Huyn-ki không đồng ý, thậm chí còn giận dữ ngăn cản anh. Dù sao anh cũng là đứa con duy nhất của ông, anh muốn làm cái gì, Jeon Huyn-ki không ngăn cản, nhưng chỉ duy nhất chuyện này... Có nói thế nào Jeon Huyn-ki cũng không đồng ý.

Cuối cùng vẫn là chú Choi giúp đỡ Jeon Jungkook, khuyên nhủ một lúc, mới khiến Jeon Huyn-ki đồng ý.

Chú Choi là người có tư tưởng tiến bộ, nhiều năm trôi qua, ông vẫn luôn giúp đỡ Jeon Jungkook. Đi suốt năm năm, anh còn chưa có cơ hội tới nhà họ Choi hỏi thăm ông.

Ngày hôm qua ở bệnh viện gặp Choi Hana, Choi Hana bảo anh bố cô ấy muốn gặp anh, vừa hay nhà họ Choi tổ chức party giao thừa, hy vọng anh có thể tới chơi.

Jeon Jungkook không có lý do gì để từ chối.

Sau khi gặp mặt chú Choi, hai người liền đề cập tới sản nghiệp nhà họ Jeon. Nói đơn giản chính là...Ông hy vọng Jeon Jungkook có thể thông cảm cho Jeon Huyn-ki, hiện tại tuổi ông ấy đã lớn, hy vọng có người giúp đỡ ông ấy.

Nói đến chuyện này, chú Choi liền cười lớn, nói rằng Choi Hana nhà ông làm ông bớt lo rất nhiều, mặc kệ là chuyện trong nhà hay chuyện công ty, tất cả đều xử lý gọn gàng ngăn nắp. Có đứa con gái như vậy, ông thực sự tự hào, so với con trai nhà người ta, con bé tuyệt đối không kém.

"Chị." Lúc này, Choi Jieun ở bên ngoài gõ cửa, sốt ruột kêu: "Kang Jung Hoo đánh nhau với người ta, chị mau ra đây."

Choi Hana biến sắc, lập tức đi ra ngoài.

Jeon Jungkook đứng dậy, gật đầu với chú Choi, nói: "Cháu cũng đi nhìn xem."

Chú Choi gật đầu.

Jeon Jungkook lập tức ra ngoài, có phần gấp gáp, bước chân vừa nhanh vừa vội, anh có hơi lo lắng.

Park Chaeyoung đang ở bên ngoài.

. . .

Đại sảnh, tình cảnh hỗn loạn.

Kang Jung Hoo mặc bộ vest trắng, cả người lộn xộn, vốn là mái tóc được chải vuốt kĩ càng, nay lại xù lên như mào gà. Trên mặt cậu tràn đầy vẻ hung ác, hai má đỏ hồng, thoạt nhìn như say rượu, trừng mắt quát người đàn ông trước mặt, "Ai cho anh nhìn loạn, nhìn cái gì mà nhìn! Đâu phải ai cũng có quyền nhìn Choi Hana nhà tôi?"

Tính tình Kang Jung Hoo rất kém, uống rượu xong còn tệ hơn, chuyện cũ xảy ra từ tám mươi năm trước, cậu ấy cũng thù dai.

Chuyện này cũng thật đau đầu. Người đàn ông kia khoảng ba mươi tuổi, mặc vest đen, khuôn mặt nghiêm túc đạo mạo, nửa năm trước trong một lần tham gia yến hội, anh ta nhìn chằm chằm ngực của Choi Hana, ước chừng hơn ba phút.

Lúc ấy Kang Jung Hoo liền nhớ kĩ, nếu không phải sợ rước lấy phiền phức cho Choi Hana, Kang Jung Hoo đã sớm móc mắt anh ta.

Vừa rồi có uống chút rượu, cậu ấy hung hăng hơn không ít, vừa vào cửa, thấy người đàn ông kia, cậu ấy không nhịn được, thượng cẳng tay hạ cẳng chân. Mặc dù thiếu niên mới có mười bảy, mười tám tuổi, nhưng đánh đấm lại rất hung bạo, từng cú đánh như muốn lấy mạng người ta.

[KOOKROSE VER] Lấy thân báo đápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ