Chương 28: Ngọt ngào thơm bơ

112 12 0
                                    


Park Chaeyoung bị dọa sợ, tuy rằng cô luôn nói rằng phải "lấy thân báo đáp", nhưng khi lại gần như vậy, cô lại hơi lúng túng.

Park Chaeyoung nuốt nước miếng, lùi lại từng bước nhỏ, cúi đầu mắt không thấy tai không nghe, muốn giãn ra khoảng cách. Nhưng ngay lúc này, Jeon Jungkook nắm lấy cằm cô, lực rất nặng, sau đó cúi đầu, hôn lấy môi cô.

Môi chạm nhẹ, anh không dám động đậy.

Đôi môi của cô gái nhỏ mềm mềm ẩm ướt, dịu dàng như nước, đứng gần có thấy ngửi thấy hương thơm ngọt ngào, kích thích từng mạch máu trong cơ thể.

Jeon Jungkook đè đầu cô, đột nhiên gia tăng sức lực. Mưa vần gió vũ cuốn lấy, Park Chaeyoung được anh ôm chặt vào lòng, không có cơ hội nhúc nhích, bất đắc dĩ phải theo anh.

Trái tim của cô đình chỉ, ngay lập tức như muốn nhảy vọt, tương phản trước sau quá lớn, khiến hai má cô như thiêu như đốt, hồng tới mức có thể chảy máu. Quanh người tràn ngập hơi thở của anh, không ngừng xâm lược lãnh địa của cô, nháy mắt chiếm cứ, từng giọt từng giọt, không lưu lại chút gì.

Park Chaeyoung sắp thở không nổi. Đúng lúc này, Jeon Jungkook dừng lại, buông cô ra, khí thế của anh vẫn mạnh mẽ như trước, đặc biệt tay đè nặng người cô, giống như một tòa núi lớn, vây ép cô thật chặt, hoàn toàn không thể phản kháng.

Tình thế áp đảo, Park Chaeyoung có hơi sợ hãi.

"Anh không nên mắng em." Jeon Jungkook mở miệng, giọng khàn đặc, nói câu này, xem như nhận sai.

"Anh.... anh thích em?" Park Chaeyoung ngẩng đầu nhìn anh, nhẹ giọng hỏi. Cô chính là như vậy, cái gì cũng muốn hỏi rõ ràng, cho dù con gái phải coi trọng thể diện, nhưng lúc này không phải lúc để xấu hổ.

Hỏi rất trực diện.

"Còn em?" Jeon Jungkook không trả lời, hỏi ngược lại cô.

"Em...." Park Chaeyoung mở miệng, không nói nên lời. Cô không có biện pháp nói ra, bởi ngay cả chính cô cũng không rõ ràng.

Giây phút được anh cứu sống, nhìn thấy Jeon Jungkook, Park Chaeyoung coi đó là chấp niệm đời mình. Cô muốn báo đáp anh, muốn hoàn thành chấp niệm trong lòng mình, vậy nên vẫn luôn cố gắng đạt được mục tiêu mình đề ra.

Cô không biết còn cách nào tốt hơn để báo đáp, đối với thứ tình cảm này, đến tột cùng là thích hay báo đáp, hay còn có tầng ý nghĩa gì khác, chính cô cũng không rõ.

Nhưng đối với Park Chaeyoung mà nói, tất cả đều không quan trọng.

Đối với Jeon Jungkook, tuyệt đối phải báo đáp, nhưng ngoại trừ dâng hiến chính bản thân mình, cô cũng không biết làm thế nào nữa.

Đây là thành ý tốt nhất cô có thể nghĩ ra được.

"Vậy.... anh để em báo đáp anh được không?" Park Chaeyoung cúi đầu nghĩ nghĩ, nếu không thể trả lời, vậy thì không cần trả lời. Cô ngẩng đầu nhìn Jeon Jungkook, đôi mắt chân thành tha thiết.

Đột nhiên Jeon Jungkook muốn cười, người không rõ chính là Park Chaeyoung, không phải anh.

"Mặt lấm lem hết cả rồi." Jeon Jungkook không trả lời cô, lấy tay lau nước mắt cho cô, nhưng càng lau càng không sạch sẽ, vì vậy anh kéo cô vào phòng tắm, vắt sạch khăn, đưa cho cô, "Mau lau đi."

[KOOKROSE VER] Lấy thân báo đápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ