Chương 26: Chuyển ra ngoài

95 9 0
                                    


Cả ngày hôm đó, Jeon Jungkook không về nhà, đến tận tối hôm sau anh mới về, còn là Choi Hana đưa anh về nhà.

"Thật ra chuyện này không khó, vị chuyên gia kia cũng nói rằng, tất cả phải dựa vào chính mình." Choi Hana cười nói: "Nhưng cậu đối xử với em ấy thật tốt."

Ngày hôm qua anh tới tìm cô ấy, hỏi cô ấy có quen chuyên gia tâm lý nào không. Nhiều năm qua Jeon Jungkook luôn ở bên ngoài, hơn nữa thường xuyên làm nhiệm vụ, đối với mấy mối quan hệ xã hội này, đương nhiên không nhiều bằng Choi Hana.

Vừa hay Choi Hana có biết một vị chuyên gia tâm lý rất nổi tiếng, có nhiều bệnh nhân từng rơi vào tuyệt vọng, ông ấy đều có thể chữa khỏi. Nhưng vị chuyên gia kia ở thành phố bên cạnh, hơn nữa mấy năm gần đây ít khi khám bệnh, hiện tại chỉ muốn nghỉ ngơi, từ sau Tết vẫn chưa nhận bệnh nhân nào.

Chờ từ Tết tới bây giờ, cũng đã qua hai tháng.

Choi Hana nhờ các mối quan hệ, mất rất nhiều thời gian mới hẹn được vị chuyên gia này, nhưng cũng chỉ có thể nói chuyện trong hai tiếng. Vì thế ngày hôm qua hai người họ tới thành phố lân cận, ở tạm đó một đêm, sáng hôm nay tới gặp chuyên gia, mãi đến bây giờ mới về.

Choi Hana nhìn Jeon Jungkook, nở nụ cười tươi, nhưng khi cúi đầu, không khỏi cảm thấy chua xót. Trong ấn tượng của cô, Jeon Jungkook không thích nhờ vả người khác, có chuyện gì, anh cũng đều dựa vào chính mình.

Nhưng đây là lần đầu tiên, anh nhờ cô giúp đỡ, hơn nữa còn là vì người khác. Vậy nên lúc anh hỏi cô, Choi Hana rất kinh ngạc. Lúc ấy cô còn hoài nghi, đây có phải Jeon Jungkook mà cô từng quen hay không. Nhưng cô thực sự không nhầm, anh nói lần này nợ Choi Hana ân tình, sau này nếu cô cần hỗ trợ, Jeon Jungkook sẽ ra sức giúp đỡ.

Cô thấy anh sửa sang lại hồ sơ bệnh lý của Park Chaeyoung, lúc nói chuyện với chuyên gia, anh luôn nhíu chặt mày.

Khi đó Choi Hana ở bên ngoài chờ anh, thỉnh thoảng nhìn qua khe hở, thấy Jeon Jungkook luôn chăm chú lắng nghe, cô không khỏi nghĩ tới cô gái được anh để bụng.

Tuy mới chỉ gặp nhau vài lần, nhưng Choi Jieun luôn lải nhải bên tai cô rằng con bé thích chơi với cô ấy.

Em gái cô là người đơn thuần, với người ngoài, con bé luôn thật lòng đối đãi. Đối với Ji Ji, con bé luôn can tâm tình nguyện đối xử thật lòng.

Có thể đoán cô gái kia là người rất tốt.

Choi Hana luôn tự nhủ phải bỏ qua thành kiến, liên tục nhắc nhở bản thân mình, cô phải tự hiểu, nhưng khi làm lại rất khó. Cô không thể không thừa nhận, cô ghen tỵ với Park Chaeyoung, ghen tỵ Jeon Jungkook đối xử 'đặc biệt' với cô ấy.

Mười mấy năm qua, Choi Hana luôn khao khát được đối xử 'đặc biệt', nhưng loại tâm tư u tối này, Choi Hana không hề mong muốn, cô biết mình không nên như vậy.

Cô đóng cửa xe, đang chuẩn bị rời đi, đúng lúc này, điện thoại vang lên. Choi Hana mở ra, thấy trên màn hình hiện ba chữ "Quỷ đáng ghét", có phần không muốn tiếp. Nhưng điện thoại không ngừng vang lên, cô không còn cách nào, đành phải vuốt màn hình.

[KOOKROSE VER] Lấy thân báo đápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ