Lúc đi ra ngoài, Jeon Jungkook kéo tay Park Chaeyoung. Park Chaeyoung không để ý, cô đang liên hệ với bên kia để chuẩn bị phỏng vấn, đến khi tới nơi, xuống xe rồi, Jeon Jungkook vẫn còn nắm tay cô.
Park Chaeyoung cúi đầu nhìn thoáng qua, sau đó nhìn anh, ý bảo cô phải đi.
"Anh đã nói sẽ bảo vệ em, thì sẽ bảo vệ em." Jeon Jungkook cầm tay cô, sau đó kéo về phía trước, hai người cùng đi tới trường học.
Hiện tại trường học đang nghỉ đông, cổng lớn đóng chặt, chỉ có cổng nhỏ hé mở, bên trong có người đàn ông mặc đồng phục bảo vệ.
Park Chaeyoung hít sâu một hơi, nở nụ cười mỉm.
"Bác cho cháu hỏi, hiện tại trong trường có ai không ạ?" Park Chaeyoung gõ cửa, nhẹ nhàng hỏi.
Bác bảo vệ đang xem TV, mắt không rời khỏi màn hình, nhanh chóng trả lời, "Đang nghỉ đông, đương nhiên không có ai."
"Hai ngày trước trường học xảy ra chuyện gì đó đúng không ạ?" Park Chaeyoung hỏi tiếp.
Park Chaeyoung vừa hỏi xong, bác bảo vệ sửng sốt, quay đầu cảnh giác nhìn cô. Tuy đây không phải chuyện gì lớn, nhưng cấp trên vừa mới ra lệnh, tuyệt đối không được nói lung tung ra bên ngoài, dù sao cũng không phải chuyện gì hay.
"Liên quan gì tới cô."
"Trước cháu là học sinh ở đây." Park Chaeyoung thu lại nụ cười, buồn rầu nói: "Mới được nghỉ đông, về nhà liền nghe tin có thầy giáo tự tử. Cháu rất sợ hãi, nếu đây là giáo viên của cháu, cháu...."
Park Chaeyoung nói xong, hít mũi, giống như sắp khóc tới nơi.
Cô gái nhỏ lễ phép ngoan ngoãn, khiến người ta cảm giác dễ gần, hơn nữa còn sắp khóc, bác bảo vệ bỗng nhớ tới cô con gái của mình, cũng không kịp nghĩ gì, vội nói: "Yên tâm, chỉ uống mấy viên thuốc ngủ, hiện tại đang nằm ở bệnh viện, đã qua cơn nguy kịch." Bác bảo vệ khoát tay, trấn an cô, "Có phải giáo viên của cô hay không thì tôi không biết, nhưng cô cứ yên tâm, ông ấy không sao."
Park Chaeyoung nghe vậy, vốn đang muốn khóc liền ngừng lại.
"Không sao thì tốt."
. . .
Park Chaeyoung ra khỏi trường học, nhanh chóng tới bệnh viện, vào đó hơn một tiếng, lúc lên xe liền điên cuồng viết bản thảo. Sương mù trước mặt tiêu tan, Park Chaeyoung như thấy ánh mặt trời, trái tim thư thái hơn không ít.
Lúc trước ồn ào tới cục cảnh sát, cô bé kia sợ hãi, liền học theo lời người lớn, nói rằng mình bị giáo viên đánh, hơn nữa mấy đứa nhỏ khác cũng thấy cô bé đi vào văn phòng, đóng chặt cửa, phải hơn hai mươi phút mới đi ra.
Lời đồn cứ như vậy truyền tới truyền lui, vốn ban đầu nói là ngược đãi, sau lại thành xâm hại, cuối cùng trong trường đồn ầm hết lên, nói vị giáo viên chủ nhiệm lớp hai là một tên biến thái.
Lời đồn vô cùng đáng sợ, không chỉ lan truyền trong trường, ngay cả người xung quanh cũng biết. Bọn nhóc nhìn thấy thầy giáo liền tránh xa, thậm chí có phụ huynh phản ánh, nói nên sa thải thầy giáo kia, bằng không sẽ không cho con mình học ở đây. Cứ nói qua nói lại như vậy, ngay cả hiệu trưởng cũng tìm ông nói chuyện, bảo ông nên nghỉ ngơi một thời gian.