Chương 52: Nguyện ý chấp nhận

85 7 0
                                    


Đầu tháng tư, Park Chaeyoung bắt đầu viết luận văn, cả quả trình đều rất thuận lợi, không giết chết nhiều tế bào não của cô lắm, chỉ là tóc bắt đầu thưa dần, cô liền buộc thành đuôi ngựa, nhưng cảm giác vẫn hơi thiếu thiếu.

Park Chaeyoung có phần phiền muộn, bắt đầu lên mạng tìm kiếm serum kích thích mọc tóc, chỉ sợ mình làm việc nhiều tới mức đầu trọc luôn.

Thật ra chất tóc của cô rất tốt, mái tóc dài đen nhánh mềm mại, đã sắp tới ngang hông, lúc xõa xuống, tựa như thác nước.

Mỗi lần 'chiến' xong, Jeon Jungkook thường ôm cô vào lòng, nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc, giống như đứa nhỏ đang nâng niu báu vật vậy.

Thời gian chụp ảnh kỷ yếu là tháng sáu, vừa đúng thời điểm Hạ Chí [1].

[1] Hạ Chí: Vào ngày 21-22/6, ngày dài nhất và đêm ngắn nhất trong năm.

Trên nhóm lớp đã thông báo, yêu cầu mọi người tới sân vận động, mà lúc Park Chaeyoung tới, Beak Hyeon và Kim Jisoo đã chờ ở đó. Kim Jisoo đang cầm điện thoại, điên cuồng soạn thảo tin tức, khuôn mặt lạnh lùng trước sau như một, mà Beak Hyeon ngoan ngoãn ngồi bên cạnh cô ấy. Anh ấy cầm quả quýt, sau khi bóc vỏ, liền gỡ toàn bộ đống xơ trắng, cho tới khi quả quýt hoàn toàn sạch sẽ, anh ấy bóc một múi, đưa tới bên miệng Kim Jisoo.

Kim Jisoo há miệng, tự nhiên nuốt múi quýt kia xuống.

"Ngon không?" Beak Hyeon hỏi cô ấy.

Kim Jisoo lắc đầu, trả lời: "Hơi chua."

Mùa này không phải mùa quýt, vì Kim Jisoo thích ăn, vất vả lắm anh ấy mới tìm mua được cho cô ấy, nhưng không đúng mùa, nên ăn có phần không được ngọt.

Beak Hyeon nhét một múi vào miệng, mới vừa cắn một miếng, anh ấy đã nhe răng trợn mắt, suýt chút nữa nhổ ra.

Kim Jisoo nghiêng đầu nhìn anh ấy.

Beak Hyeon ngoan ngoãn nuốt múi quýt trở lại.

Kim Jisoo gật đầu, ánh mắt như ra lệnh, Beak Hyeon lại lập tức bóc một múi, đưa tới miệng cô ấy.

"Mình cũng muốn." Park Chaeyoung ngồi xuống cạnh Kim Jisoo, nháy mắt nhìn về phía Beak Hyeon.

"Tự đi mà mua." Beak Hyeon trừng mắt nhìn cô, giọng điệu hung hãn, khác hoàn toàn khi nói chuyện với Kim Jisoo.

"Không có tiền." Park Chaeyoung chống cằm, luôn dùng lí do này để lừa Beak Hyeon.

Trước đây cô nói không có tiền, Beak Hyeon thật lòng tin tưởng, có đôi khi cảm thấy cô đáng thương, còn tìm cách để giúp cô, mà hiện tại...

"Làm đại cổ đông của nhà họ Jeon, sao ngài có thể đáng thương bằng đám ngu dân chúng tôi."

"Gì cơ?" Park Chaeyoung nhíu mày, không hiểu ý Beak Hyeon.

"Tổng kim ngạch đạt hai mươi lăm triệu, cổ đông thứ ba của tập đoàn Jeon thị." Beak Hyeon nói xong, mở sơ đồ biến động cổ phần của tập đoàn Jeon thị cho Park Chaeyoung xem.

Thứ nhất là Jeon Huyn-ki, thứ hai là Jeon Jungkook, mà người thứ ba, là Park Chaeyoung.

Park Chaeyoung giật mình, tuy rằng Jeon Jungkook nói sau này cổ phần của cô sẽ tăng lên, nhưng không ngờ định mức lại lớn thế này...

[KOOKROSE VER] Lấy thân báo đápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ