Park Chaeyoung ở đây được năm năm, nếu đã là người nhà họ Jeon, cho dù thế nào thì cũng phải xã giao với người ngoài.
Mà trong vòng xã giao này, người duy nhất có quan hệ tốt với Park Chaeyoung chính là Choi Jieun.
Gia đình của Choi Jieun mở công ty giải trí, trong giới cũng có chút địa vị. Hiện tại Choi Jieun còn trẻ, muốn thể nghiệm cuộc sống bên ngoài, dựa vào sự nâng đỡ của gia đình, dễ dàng trở thành ngôi sao hạng C, hạng B.
Thời gian trước cô ấy ra nước ngoài, đã lâu hai người chưa gặp.
Choi Jieun vừa mới tặng quà sinh nhật cho Jeon Huyn-ki, thấy Park Chaeyoung, lại xoay người lấy một chiếc hộp khác.
"Mau lại đây, quà sinh nhật của em đấy, mau mở ra nhìn xem." Choi Jieun đưa cho Park Chaeyoung.
Park Chaeyoung còn chưa kịp phản ứng, Choi Jieun đã kéo tay cô, hai người cùng nhau mở hộp quà.
"Cái này mới được tung ra, trông rất đẹp." Choi Jieun vén tóc, lộ ra vành tai của mình, đôi khuyên của cô ấy giống hệt đôi khuyên trong hộp, phát sáng lấp lánh.
"Để chị đeo cho em." Choi Jieun nhìn thấy bạn tốt liền hưng phấn, bị bố mẹ kéo tới Australia suốt nửa năm, không có ai chơi cùng, cô ấy cảm thấy vô cùng buồn chán.
"Ji Ji." Giọng nữ phía sau vang lên, Choi Jieun đứng thẳng người, không dám lộn xộn.
Người phụ nữ khoác chiếc áo dài, tóc thả ngang vai, dáng vẻ dịu dàng thanh lịch.
"Ji Ji, đây là nhà chú Jeon, sao em lại nghịch ngợm vậy?"
Choi Jieun mím môi, gật đầu, sau đó giới thiệu hai người với nhau.
"Đây là Park Chaeyoung. Còn đây là chị gái của chị, Choi Hana."
Choi Hana lớn hơn Choi Jieun năm tuổi, mặc dù vậy có thể thấy hai chị em rất giống nhau.
Năm hai mươi tuổi, Choi Hana tiếp quản công ty nhà mình, hiện tại cô là Phó Giám đốc, chưa tới ba mươi tuổi mà đã rất nổi tiếng. So với cô em gái Choi Jieun ham chơi nghịch ngợm, Choi Hana giỏi giang hơn rất nhiều. Lúc trước Park Chaeyoung đã được nghe danh vị Phó Giám đốc nhà họ Choi, chỉ biết rằng cô ấy là người rất tài giỏi, nhưng cô chưa từng gặp qua.
Park Chaeyoung cười gật đầu với cô ấy.
Hôm nay là sinh nhật Jeon Huyn-ki, khách khứa lục tục tới thăm, tất cả đều là bạn làm ăn của nhà họ Jeon, phần lớn Park Chaeyoung đều biết.
Tán gẫu với hai chị em nhà họ Choi một lát, Bae Jia gọi Park Chaeyoung vào gọt hoa quả, Park Chaeyoung "vâng" một tiếng, nhanh chóng chạy vào phòng bếp.
Choi Hana không yên lòng, ánh mắt đảo quanh bốn phía nhưng vẫn không thấy người mình muốn tìm, cô ấy đành phải thất vọng từ bỏ.
"Cô bé ấy lớn nhanh thật." Choi Hana cười nói.
Năm năm trước nhà họ Jeon nhận nuôi một bé gái, lúc trước cô ấy đã từng nhìn thấy Park Chaeyoung từ xa, đoán rằng cô khoảng mười một, mười hai tuổi,
"Park Chaeyoung còn nhỏ hơn em một tuổi." Ở trước mặt chị gái, Choi Jieun rụt rè hơn rất nhiều, không dám ăn to nói lớn.