Park Chaeyoung ngồi trước bàn hóa trang, nhìn chuyên viên trang điểm đội màn sa cho cô, mặt ngoài trông cô có vẻ bình tĩnh, nhưng thực chất bên trong lại đang loạn cào cào. Cô cũng không có biện pháp nào khác, hôm qua đến tận tối khuya mới đi ngủ, trong lòng bất an không thôi, Jeon Jungkook nằm ở bên cạnh, dỗ dành cô hồi lâu, rốt cuộc cô mới có thể ngủ được.
Sáng hôm nay, Park Chaeyoung thức giấc từ sớm. Chuyên viên trang điểm đã đi ra ngoài, chỉ có một mình Park Chaeyoung ngồi trên giường, cô định đứng dậy ra ban công nhìn xem, cửa phòng đã bị đẩy ra, Kim Jisoo và Kim Jennie mặc đồ phù dâu đi vào.
Trang phục phù dâu là Kim Jisoo chọn, chiếc váy màu xanh xinh đẹp tao nhã, càng làm nổi bật thêm thân hình quyến rũ của cô ấy.
Đây là lần đầu tiên Kim Jennie làm phù dâu, cô ấy vô cùng hưng phấn, quay vòng vòng hai cái, miệng đã sắp nhếch tới tận mang tai. Nửa năm trước cô ấy được chứng kiến màn cầu hôn ở Jeon thị, sau này chị Park Chaeyoung gửi thiệp mời cho cô ấy, mời cô ấy làm phủ dâu, lúc ấy Kim Jennie không tin vào mắt mình, mừng tới điên rồi.
"Chị Park Chaeyoung, hôm nay chị thật đẹp." Kim Jennie nhìn thấy Park Chaeyoung, không khỏi khen ngợi.
"Em cũng xinh lắm." Park Chaeyoung ngẩng đầu, cười với cô ấy.
Cô vừa nói vừa nắm chặt tấm chăn, lòng bàn tay đã ướt đẫm mồ hôi.
"Cuối cùng anh Jeon nhà cậu cũng thành công bắt cậu về nhà." Kim Jisoo ngồi bên cạnh Park Chaeyoung, cầm lấy tay cô, cười nói: "Trước đây cậu luôn nhắc với mình rằng, không biết sau này có ngày này không."
Hồi còn học đại học, hai người vừa mới thân nhau chưa được bao lâu, Park Chaeyoung đã thường thủ thỉ với Kim Jisoo, nói rằng cô không hề thích ai, chỉ thích mỗi anh Jeon, khi đó Jeon Jungkook còn chưa trở về, hai người chưa hề gặp mặt nhau.
Ngày ấy Park Chaeyoung chỉ coi đó là lời nói gió thoảng bên tai, cô chỉ mong anh nhận tấm chân tình của cô, không mong gì khác nữa, mấy chuyện sau này, cô không dám nghĩ đến... ví dụ như việc kết hôn, nghe có vẻ quá mức xa xôi.
"Mình thỏa mong ước được gả cho anh Jeon, không biết khi nào thì tới lượt cậu đây?" Park Chaeyoung nhướng mày, hỏi lại Kim Jisoo.
Cô ấy và Beak Hyeon đã hẹn hò được mấy năm, hiện tại hai người họ được mệnh danh là trai tài gái sắc trong giới báo chí, tất cả mọi người đều chú ý tới hai người họ.
Kim Jisoo cúi đầu cười khẽ, còn chưa kịp trả lời, bên ngoài đã vọng lên tiếng Beak Hyeon.
"Park Chaeyoung, cuối cùng cậu cũng kết hôn."
Beak Hyeon mặc bộ vest đen chỉnh tề, đầu tóc gọn gàng, khuôn mặt tuấn lãng, quả không hổ danh từng là hotboy nổi tiếng trong trường.
"Tranh thủ trước năm hai lăm tuổi, nhớ sinh con." Beak Hyeon vô cùng hưng phấn, vừa nói tới chuyện gả đi, nay đã đề cập tới chuyện con cái.
"Phải sớm sinh quý tử đấy, nhưng cũng đừng gấp gáp quá, nếu không chưa chắc cậu đã được làm phù dâu trong đám cưới của Kim Jisoo." Beak Hyeon nhíu mày, thấp giọng nói: "Lúc ném hoa, nhớ ném cho Kim Jisoo nhà mình, vậy thì mình có thể thúc đẩy tiến trình nhanh hơn chút."