Chương 48: Nhớ em quá

90 8 0
                                    


Đây là tiệc tối do phu nhân nhà họ Hwang tổ chức, người tham dự phần lớn đều là phu nhân tiểu thư nhà giàu, trước kia thường xuyên gặp mặt, phần lớn đều quen biết.

Park Chaeyoung theo sau Bae Jia, đương nhiên hấp dẫn vô số ánh mắt.

Jeon phu nhân không thích tiệc tùng, rất khó nhìn thấy mặt bà, nhưng với thân phận của bà, tất cả mọi người đều muốn lại gần làm quen, nào ngờ hôm nay bà lại dẫn người tới, còn là một cô gái rất xinh đẹp.

Cô gái này trông rất dịu dàng, nở nụ cười mỉm, ngoan ngoãn theo sau Jeon phu nhân, dáng vẻ trang nhã hào phóng.

Đương nhiên có người tò mò, bắt đầu nhỏ giọng thì thầm, phỏng đoán thân phận cô gái này, dù gì từ trước tới nay Jeon phu nhân không dẫn ai theo, nhưng nói chuyện một lúc, vẫn không ai đoán ra được.

Đột nhiên có người nhớ ra gì đó, "Đúng rồi, nghe nói năm năm trước nhà họ Jeon nhận nuôi một cô bé, vẫn luôn coi như con gái ruột thịt, có khi nào là cô gái này không?"

Bà ấy vừa nói, mọi người lập tức bừng tỉnh.

Chuyện nhà họ Jeon nhận nuôi một bé gái, bọn họ đều có nghe nói, nhưng nhà họ Jeon luôn giấu kín, mọi chuyện cụ thể ra sao, người ngoài không hề hay biết.

Cũng thật kì lạ, nếu trong nhà không có con cái, có thể nhận nuôi bé trai, nhà họ Jeon đang yên đang lành, sao lại nhận nuôi con gái, hơn nữa thời điểm nhận nuôi, cô gái này cũng khoảng mười lăm, mười sáu tuổi.

"Tôi nhớ thiếu gia nhà họ Jeon là bộ đội đặc chủng, lúc trước ở nhà họ Choi, cậu ấy đánh cho Kang thiếu gia ngã lăn quay, cực kỳ hung ác."

Nhìn cô gái ngoan ngoãn trước mắt, có người không khỏi nhớ tới đứa con còn lại của nhà họ Jeon.

Gia sản ở trước mắt, lại không chịu thừa kế, tự dưng đi làm lính, mỗi ngày phải chịu cảnh mưa bom bão đạn, không biết chừng còn mất mạng như chơi.

Hai người này đúng là cách biệt một trời một vực.

Nhưng rồi cũng chỉ có thể âm thầm hâm mộ Jeon phu nhân, hiện tại có cả nam cả nữ, chắc hẳn rất hạnh phúc.

"Park Chaeyoung, hôm nay em thật đẹp." Choi Jieun xách váy, chạy chậm tới đây, giữ chặt Park Chaeyoung, đôi mắt như phát ra tia sáng.

"Em dùng son môi hãng gì vậy? Trông thật mềm mại." Choi Jieun nhìn chằm chằm đôi môi cô.

Bae Jia thấy hai cô gái nói chuyện, liền chỉ sang phía bên kia, nói bà đi trước, Park Chaeyoung có cần thì ra đó tìm bà.

Cô và Choi Jieun là bạn tốt, Bae Jia rất yên tâm.

Park Chaeyoung gật đầu đồng ý.

"Thế mà lại thấy em ở đây." Choi Jieun vốn đang buồn vì chị gái không tham gia, cô ấy một mình rất chán, nhưng hiện giờ nhìn thấy Park Chaeyoung, cô ấy lập tức vui vẻ trở lại.

"Tới đây tới đây." Choi Jieun lôi kéo Park Chaeyoung, lấy điện thoại ra, mở khóa, cho Park Chaeyoung xem.

"MV chị mới quay ở Australia, đẹp đúng không?"

[KOOKROSE VER] Lấy thân báo đápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ