Chương 7: Dưỡng thương

133 11 0
                                    


"Park Chaeyoung, sao lại bị thương vậy con?" Bae Jia hớt hải chạy vào, đi tới chỗ Park Chaeyoung, bởi vì chạy nhanh, bà thở dồn dập.

Park Chaeyoung không ngờ Bae Jia lại tới đây. Hai tiếng trước, cô có nhắn tin cho Kim Jisoo, nói đại khái tình huống của mình, chắc Kim Jisoo báo lại cho bà.

"Bả vai?" Bae Jia nhìn chỗ kia của cô bị bầm tìm, bà nhíu mày lo lắng. Bà muốn biết thương thế của cô ra sao, nhưng lại không dám chạm vào, sợ làm đau Park Chaeyoung.

"Chẳng phải con ra ngoài thu thập tin tức sao? Mới có mấy tiếng, sao lại biến thành cái dạng này rồi? Bác sĩ bảo gì? Con có sao không?"

Bae Jia là thiên kim danh giá, nổi tiếng trong giới thượng lưu, bà vốn xinh đẹp nho nhã, cho dù sau này lập gia đình, cũng là thiếu phu nhân cao quý kiêu ngạo. Vậy mà hiện tại ở chốn công cộng, bà lại gấp gáp chạy tới, hỏi cô không dứt, Park Chaeyoung không kịp trả lời.

"Bác sĩ nói con bé không sao, không tổn thương tới xương cốt." Park Chaeyoung vừa mới mở miệng, Jeon Jungkook đã chen lên nói trước.

Bae Jia nghe thấy giọng nói quen thuộc, cả người cứng đờ, ngây ngốc đứng tại chỗ, không dám tin vào tai mình. Bà lẳng lặng đứng đấy, vài giây sau mới chậm rãi quay người lại.

Bà vừa mới tới, chỉ lo lắng Park Chaeyoung, không phát hiện bên cạnh có người.

Jungkook...

Đã năm năm rồi Bae Jia mới nhìn thấy con trai, bà vô cùng kinh ngạc, nhất thời không nói nên lời.

Năm năm.

Suốt năm năm, bà chưa hề nhìn thấy mặt con trai mình.

Năm mười tám tuổi, nó đi bộ đội, từ lúc đó tới giờ, thời gian hai mẹ con gặp nhau có thể đếm trên đầu ngón tay.

Lúc trước, cứ vài tháng lại được gặp một lần, ít ra bà còn có hy vọng.

Nhưng nó nói có nhiệm vụ quan trọng, đi một lần là năm năm, không biết bao giờ trở về, cũng không biết bao giờ mới xong.

"Mẹ." Jeon Jungkook đứng lên, cung kính gọi một tiếng.

Bae Jia nghe thấy, mới cảm giác giây phút này là thật, chính mắt bà nhìn thấy con trai đã về.

Bà quay đầu nhìn Park Chaeyoung, không ngờ hai đứa nhỏ đều ở đây.

Bae Jia nở nụ cười, hốc mắt hơi ẩm ướt. Suốt năm năm qua, bà có rất nhiều lời muốn nói, nhưng trong tình cảnh này, Bae Jia không biết nên nói cái gì, vì thế đành chuyển qua hỏi Park Chaeyoung.

"Còn đau không con?" Bae Jia nhìn vết thương của Park Chaeyoung, nhíu mày hỏi.

"Có hơi đau." Park Chaeyoung gật đầu, thành thật trả lời.

"Rốt cuộc sao lại thế này?" Bae Jia nhìn Jeon Jungkook, rồi lại nhìn Park Chaeyoung.

Park Chaeyoung nuốt nước miếng, tóm tắt lại sự việc. Bae Jia nghe xong, cực kì kinh hãi.

"Không được, lần sau không được như vậy nữa." Bae Jia sờ trán Park Chaeyoung, vén tóc cô lên, nói: "Bắt người thì cứ để Jungkook, đâu phải việc của con."

[KOOKROSE VER] Lấy thân báo đápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ