Chương 51: Em dám?

106 8 0
                                    


Hồi trung học, ngồi cùng bàn với Kang Bo Sin, anh ấy đối xử với cô rất tốt, cô chưa bao giờ thấy anh ấy nổi giận, luôn dịu dàng nói chuyện với cô, đối với người khác cũng cư xử rất ôn hòa.

Vậy nên Park Chaeyoung mới cảm thấy anh ấy không có ý gì với cô, cũng chưa hề nghĩ tới vấn đề này, lần này gặp nhau ở thành phố Đồng, cô còn tưởng là trùng hợp, đặt biệt là sau khi biết anh ấy là cháu của lão Kang... Cô càng thêm tin tưởng đây chỉ là trùng hợp.

"Nhưng cuối cùng mình lại không có cơ hội này." Nhắc lại chuyện xưa, Kang Bo Sin cảm thấy rất chua xót, anh ấy từng tưởng tượng ra một tương lai tốt đẹp, nhưng thời khắc cô biến mất, mọi thứ liền sụp đổ.

Lúc ấy tinh thần Kang Bo Sin suy sụp, vốn là học sinh ưu tú luôn nằm trong top mười, cả một học kỳ năm đó, tuột dốc không phanh, loanh quanh ở hạng năm mươi. Khoảng thời gian cô mất tích, anh ấy luôn luôn hối hận, vì sao không thổ lộ với cô sớm hơn, cho dù... cho dù chỉ là một câu... vậy cũng đã rất tốt, ít nhất là đỡ khó chịu hơn hiện tại.

Lần này gặp lại, anh ấy thật vất vả mới tìm thấy cô, vậy nên anh ấy muốn bày tỏ tất cả tâm tư tình cảm của mình, tuyệt đối không thể yếu đuối, không thể chùn bước một lần nào nữa. Anh ấy hiểu, chỉ cần chậm mất một nhịp, anh ấy sẽ bỏ lỡ cả cuộc đời của mình.

"Park Chaeyoung, mình thích cậu."

Park Chaeyoung chưa bao giờ được tỏ tình, có thể nói chưa từng có ai ở trước mặt cô nói 'thích', đột ngột như vậy, cô thật sự luống cuống, không biết nên làm gì. Chắc chắn là không thể đồng ý được rồi, nhưng phải làm thế nào để từ chối mà không tổn thương tấm lòng người khác đây?

"Lão Kang.... Chưa nói với cậu sao?" Park Chaeyoung lấy lại bình tĩnh, trong lòng chần chừ, nhưng vẫn quyết định nói ra mấy lời này.

Kang Bo Sin nhíu mày, không hiểu ý cô.

Park Chaeyoung nhìn phản ứng của anh ấy, liền hiểu được anh ấy không biết, thầm nghĩ, lão Kang đúng là không được việc, rõ ràng lúc trước cô đã nói với ông ấy rằng mình có bạn trai, cô còn tưởng lão Kang đã nói với Kang Bo Sin rồi.

"Mình có bạn trai." Park Chaeyoung nhìn anh, bình thản nói.

Kang Bo Sin ngẩn ra, mặc dù có nghĩ tới đáp án này, nhưng giây phút nghe thấy, trong lòng anh ấy vẫn cảm thấy nặng nề, đầu óc trở nên trống rỗng.

"Là người lần trước ở khách sạn, cậu nhìn thấy rồi đấy." Park Chaeyoung ăn ngay nói thật, cũng không giấu diếm anh ấy, cố gắng nhẹ giọng nhất có thể.

"Thật ra anh ấy không phải anh trai mình, đó là người yêu mình. Chắc cậu không biết mấy năm qua mình sống ra sao, nhưng mạng sống của mình là anh ấy cứu, cả đời này của mình chỉ có anh ấy."

Park Chaeyoung nói thật lòng, mặc dù tình cảm của mình có như thế nào, ít nhất cô cũng luôn kiên định với nó.

Kang Bo Sin nhớ tới người lần trước, một lúc sau, anh ấy khẽ cười, nhưng khuôn mặt cứng ngắc, nhìn đồ đạc đã được cô thu dọn xong, anh ấy buồn bã nói: "Cậu phải đi rồi."

[KOOKROSE VER] Lấy thân báo đápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ