Chương 23: Cửa càng hỏng càng tốt

99 9 0
                                    


Vấn đề không phải được ở hay không.

Sau khi Park Chaeyoung đuổi Jeon Jungkook, cô ngồi trên giường, nhìn ra ngoài cửa sổ, thời tiết âm u, gió thổi rào rào.

Trong đầu cô trống rỗng, cũng không biết mình đang suy nghĩ cái gì, chỉ miên man suy nghĩ, nhưng không nghĩ ra cái gì.

Cô cảm thấy thật uất ức.

Vừa rồi khóc lâu như vậy, mắt sưng không nói, cổ họng cũng đau nhức, vốn tưởng không thể khóc được nữa, nào ngờ hít mũi một cái, nước mắt lại sắp trào ra.

Bởi vì cửa mở, có thể nghe thấy âm thanh rõ ràng, hình như cô chú đã quay về. Park Chaeyoung không muốn họ lo lắng, liền cố gắng nhịn xuống.

Buổi tối cô không ăn cơm. Bae Jia và Jeon Huyn-ki biết qua loa tình hình, hỏi Park Chaeyoung có muốn ăn cơm hay không, sau đó không quấy rầy cô nữa.

Park Chaeyoung ngồi trên giường, bên ngoài vô cùng yên ắng, hoàng hôn nặng nề chiếu xuống, trước mắt là ánh đèn đường lẻ loi trơ trọi.

Cô đơn giống như cô.

Nhìn đồng hồ trước mắt, đã hơn mười hai giờ.

Jeon Jungkook nói hôm nay anh phải đi, anh luôn làm việc tùy hứng, chỉ sợ bây giờ đã đi rồi. Anh mới về chưa được bao lâu... giờ đã đi.

Bao lâu?

Nếu lại là năm năm, đến lúc đó cô đã hai mươi lăm, hai mươi sáu tuổi, không nói đến cô, lúc đó Jeon Jungkook đã hơn ba mươi tuổi.

Chờ càng lâu sẽ càng già.

Park Chaeyoung không hiểu sao mình lại nghĩ như vậy, nhưng ý niệm đột ngột nhảy ra, trong lòng đau xót, cổ họng nghèn nghẹn, có hơi đau.

Park Chaeyoung cúi đầu, ôm hai tay mình. Một lát sau, nước mắt rơi xuống đệm, cô gái nhỏ cúi đầu, nhìn mà khiến người ta khó chịu.

Cô đang rất đau khổ, cảm xúc nói đến là đến, cứ miên man suy nghĩ, không ngừng lại được.

Cũng không biết đã qua bao lâu, Jeon Jungkook đi vào, bước chân nhẹ nhàng, không hề nghe thấy động tĩnh.

Từ lúc cô khóc, anh đã đứng ở bên ngoài chờ. Tuy biết rằng cô sẽ không vui, cũng dự đoán trước được, nhưng thật sự không ngờ cô lại đau lòng như vậy, giống như anh sẽ... không bao giờ trở về nữa.

Từ lúc mười hai giờ đến hiện tại, tiếng khóc liên tục đứt quãng, cũng không biết đã qua bao lâu.

Cô khóc cực kì thương tâm, nhìn tình hình này, giống như không thể dừng được. Điều này khiến Jeon Jungkook vô cùng đau đớn, cảm xúc kì lạ không nói nên lời.

Park Chaeyoung nghe thấy tiếng động, ngẩng đầu lên xem. Bởi vì khóc quá nhiều, đôi mắt cô sưng lên, tơ máu đỏ bừng, khuôn mặt lem luốc, khuôn mặt không có thần.

Cô vẫn chưa phản ứng lại, trong phòng không bật đèn, chỉ có chút ánh sáng từ cửa sổ chiếu vào.

Park Chaeyoung thấy anh, còn chưa kịp nói chuyện, Jeon Jungkook cúi người, vươn tay bế cô lên. Nháy mắt thân thể ở trên không, Park Chaeyoung hoảng sợ, cô nắm lấy tay Jeon Jungkook, muốn nhảy xuống.

[KOOKROSE VER] Lấy thân báo đápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ