Chương 175: Minh Nguyệt nô

152 2 0
                                    

Gió rét thấu xương, u u thổi, quân kỳ bị gió thổi bay phất phới.

Dao Anh ngủ mơ mơ màng màng, trong mơ quăng mền gấm, thấy hơi lạnh, duỗi hai tay, trở mình, đầu ngón tay chạm thứ gì, ấm áp kiên cố bên cạnh.

Mùi vị quen thuộc khiến nàng thấy rất an tâm, nàng ôm chặt lấy chàng, ủi ủi dụi vào lòng chàng, đỉnh đầu cọ xát trong lồng ngực chàng.

Người bên cạnh hơi cứng lại, nhẹ nhàng kéo tay nàng ra, kéo mền gấm bọc lại bờ vai nàng, đè dém.

Dao Anh vô thức lầm bầm mấy tiếng, đầy dữ dằn.

Người kia bất động.

Bên tai một tiếng cười trầm thấp thật khẽ, như có như không, như dưới đêm trăng mặt hồ tĩnh lặng sóng nước đẩy ra từng vòng từng vòng, không nghe được tiếng, chỉ thấy ánh bạc lăn tăn xao động.

Dao Anh giơ chân lên, bộp, một cước gác lên người chàng, lại ngủ thiếp đi.

Đến khi tỉnh lại lần nữa, trời còn chưa sáng, bên giường thắp một chiếc đèn, một phòng ánh sáng dìu dịu mênh mông lơ lửng.

Trước mặt một sườn mặt tươi sáng, gầy guộc, ngũ quan khắc sâu như ngọn bút phác hoạ, hai đầu lông mày ẩn hiện mang theo một lớp khí thế trong trẻo âm u lạnh lẽo, đôi mắt màu xanh biếc hơi rũ xuống, trên đỉnh mi còn có ánh nến màu vàng kim nhạt nhẹ nhàng rung rinh, lúc hít thở, hơi thở ấm áp phả vào bên gáy nàng.

Chàng cúi người nhìn nàng, giữa hai người cách một lớp mền gấm ngổn ngang chất ở góc giường, nàng thấy se se lạnh, ánh mắt đảo một vòng, phát hiện quần áo mình nửa cởi, chân tay đều lộ ra ngoài, tất không biết cởi khi nào, trái lại trên người chàng quần áo chỉnh tề, còn mặc cà sa, ngón tay phớt qua ống tay áo nàng, chậm rãi ngồi dậy, một tay khác hướng xuống, xốc váy sa nàng lên.

Một cảm xúc mới lạ mang theo hơi nóng dạo chơi trên đùi Dao Anh, lớp chai mỏng lòng bàn tay cọ qua da thịt mềm non trên đùi nàng, một cơn rùng mình nhẹ lăn qua người nàng, cả người lạnh băng, chỉ mỗi nơi ngón tay chàng chạm qua nóng lên như lửa đốt, cả người run lên, ngón chân duỗi thẳng băng.

Dao Anh đờ ra, một tiếng ngâm nga khó chịu khẽ tràn qua kẽ răng.

Người kia dừng lại động tác trên người nàng, khí tức trở nên nặng nề, thu tay về.

Dao Anh mơ màng, ngơ ngẩn nhìn chàng một lúc, giơ tay ôm lấy cổ chàng níu xuống thấp, dấu son mềm mại in lên mi tâm hơi nhíu lại của chàng, hai tay mơn trớn bên gáy chàng, mò mẫm ôm lấy mặt chàng.

"Pháp sư, em rất nhớ chàng."

Nàng líu ríu mềm nhũn, giống như đang trong mơ.

Đàm Ma La Già căng cứng người, ngưng mắt nhìn qua Dao Anh đang buồn ngủ mơ màng, đôi ngươi bình thường luôn luôn không vui không buồn có dòng nước ngầm mãnh liệt, ánh mắt còn sâu tối hơn cả bóng đêm ngoài phòng, cả người xoay sang đè nàng xuống.

Trên mặt Dao Anh ửng sắc hồng.

Bờ môi mềm mại rơi lên trán nàng, chậm rãi hướng xuống, dừng lại hồi lâu nơi chóp mũi nàng, sau đó hôn đến môi nàng, dịu dàng triền miên, hương trầm trong lạnh xâm nhập vào vòm má nàng, kìm nén mà tham lam đòi lấy, môi lưỡi quấn giao, như còn nếm không đủ, ngậm mút.

Nguyệt Minh Thiên LýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ