Chương 146: Quả mật gai*

141 3 0
                                    

một loại Trung dược họ đậu, trị kiết lỵ, tiêu chảy, đau bụng, giảm đau, xương nóng, thông đờm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

một loại Trung dược họ đậu, trị kiết lỵ, tiêu chảy, đau bụng, giảm đau, xương nóng, thông đờm. (tên khoa học: Alhagi maurorum – tên khác Camelthorn)

Lại đi vào con đường hẻm u ám chật hẹp, gió lạnh thấu xương, Dao Anh không khỏi nhẹ run, siết lại áo choàng.

Tất Sa đi phía trước, trong tay cầm một chiếc đèn, quệt mái tóc bị hơi nước của mật đạo thấm ướt, nói khẽ: "Người Vương khó chịu, uất ức khó thư thái, tôi chẳng biết làm cách nào để Vương đỡ buồn, tự tác chủ trương mời công chúa đến, làm khó công chúa."

Dao Anh cúi đầu nhìn đường dưới chân, nói: "Không gì phải ngại, thân thể Pháp sư quan trọng."

Nàng luôn nhớ kết thúc của Đàm Ma La Già... Hy vọng ngài có thể sống tốt, nàng có thể thay đổi kết cục của Lý Trọng Kiền hẳn là cũng có thể thay đổi của ngài.

"Tướng quân, Pháp sư phiền muộn khó xử chuyện gì thế?" Dao Anh nhỏ giọng hỏi, Đàm Ma La Già Phật pháp cao thâm, nhìn thấu tình đời, không vui không buồn, hẳn sẽ không khốn đốn vì bị phiền não của thế tục thông thường.

Tất Sa nói: "Có lẽ vì quãng thời gian trước việc triều bận rộn, chiến sự lại căng thẳng, mấy ngày liền Vương mệt nhọc, lo nghĩ quá độ."

Dao Anh khẽ cau mày.

Tất Sa thuận miệng đáp bừa mấy câu rồi lặng thinh, con mắt nhìn chiếc đèn trong tay nhưng ánh mắt vẫn lén dừng trên người Dao Anh.

Đàm Ma La Già là Phật Tử, không tiện nên đêm khuya triệu kiến nàng ấy, nàng ấy liền phủ thêm áo choàng theo anh ta đi đường bí mật vào chùa, một câu không hỏi nhiều. Sợ lộ tin tức, một thân binh cũng không mang.

Tủi thân cho nàng thế này, mà nàng ấy chẳng thèm để ý.

Một cô gái vô cùng phong nhã, dù không làm gì chỉ cần một ánh mắt hững hờ cũng đủ tâm trí người chạy theo, để dũng sĩ mạnh mẽ nhất bộ lạc mặt đỏ tai nóng, cam nguyện vào sinh ra tử vì nàng, huống chi khi nàng đối tốt với một người, là toàn tâm toàn ý, vô cùng chân thành, còn ai có thể chống đỡ được?

Nếu Đàm Ma La Già chưa từng gặp nàng, không biết đến trên đời có một nữ tử như thế, thì cũng thôi đi. Thế nhưng không những gặp, mà còn quen biết, còn sớm chiều ở chung mỗi ngày, tự nhiên sẽ nhịn không được sinh ra dục vọng độc chiếm.

Thấy qua ánh sáng ấm áp, sẽ không thể nào chịu đựng bóng tối và cô độc.

Nhưng một La Già tỉnh táo sẽ không hồ đồ dùng thân phật Phật Tử chiếm hữu một cô gái người Hán.

Nguyệt Minh Thiên LýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ