Ngoại truyện 5

191 3 0
                                    

Hôm nay là tiệc cưới, trang phục của Dao Anh thật lộng lẫy xinh đẹp, trước khi ngủ rửa mặt tẩy trang, người vẫn còn mặc bộ y phục yến hội, áo mỏng phiêu sắc kiều diễm đến mức làm nhánh hoa mờ nhạt, váy lụa bảy sắc kẹp hiệt chỉ vàng, trên vai đính chuỗi hạt châu hình một nhánh hoa sen trắng nhũ vàng.

Mở dây buộc, lớp áo trong thật mỏng có thêu hoa sen, kha tử, áo mỏng đã sớm bị nước suối thấm ướt, dính sát trên người.

Hoa sen thanh lãnh cao khiết, trong cánh hoa lộ ra phấn diễm, sen trắng thánh khiết lây dính phong tình, cánh hoa quyến rũ rung động.

Mắt ta bẩn bụi trần, đã thấy quỳnh dao anh.

Hoa sen nở ra trong bàn tay chàng.

Ánh mắt trong lạnh của La Già ngừng một lát nơi nhuỵ hoa sen diễm lệ, sắc mắt sâu lại, cúi người.

Chàng dịu dàng, triền miên lại mạnh mẽ nhấm nháp, giống như uống một ly trà ngon nhất, giống như nếm quả mật gai cực phẩm.

Dao Anh rung động đến càng lợi hại, thầm hơi xấu hổ, lại khống chế không nổi.

Nàng quá bất cẩn.

Với tính tình La Già, muốn làm gì, hẳn chuẩn bị sẵn sàng trước, ngay cả mấy việc này chàng cũng sẽ chăm chú nghiên cứu mặt không đổi sắc...

Nàng còn nhớ rõ lần đầu giúp chàng, cả người chàng ướt đẫm, lông mày nhíu chặt, cắn tóc nàng, bộ dáng trang nghiêm, nhẫn nhịn, yếu ớt, mâu thuẫn, khát vọng, mặc cho nàng đùa giỡn, nhẹ nhàng rên rỉ tên nàng, thậm chí không dám hôn nàng, còn giờ nàng cảm thấy mình sắp hóa trên người chàng... đến cùng chàng nghiên cứu cái gì thế...

"Chàng gạt em..."

Nàng chịu đựng cắn xé tê dại nhói lên, khóe mắt phiếm hồng.

Còn tưởng chàng chưa hoàn toàn nắm giữ công pháp.

Đàm Ma La Già buông nàng ra, ngước mắt, trong màu mắt xanh tràn ngập sắc dục không nên xuất hiện trong mắt chàng.

"Không lừa nàng... Hôm nay điều tức trong nước nóng, mới đỡ..."

Điều tức trong nước nóng chàng mới hoàn toàn áp chế công pháp, nên trên đường về không dám chung đụng nàng nhiều.

Dao Anh thừa cơ bưng mặt chàng, trên tay dùng sức, đặt chàng dựa vào cạnh hồ, ngăn chặn miệng chàng, dùng sức hôn chàng, câu lưỡi chàng, chờ chàng quấn theo lên, hàm răng khẽ cắn đầu lưỡi chàng, hai tay hướng xuống, xé rách đai lưng chàng.

Thoáng nhìn một chút, sắc mặt nàng ửng đỏ, thất thần trong chớp mắt.

...

Đàm Ma La Già cứ thế ôm hôn nàng, lội nước đi đến bờ dốc nơi bậc thềm ngọc, đặt nàng trên ngọc thạch mềm lạnh mịn màng, bàn tay nóng phủ kín lên, từ cổ xuống hõm vai tuyết mịn, từng tấc từng tấc tuột xuống.

Giống như đang kiên nhẫn hái một đóa hoa sen, nhẹ nhàng đẩy cánh hoa.

Nàng run rẩy trong bàn tay chàng, tóc dài rối tung, mặt rịn mồ hôi, trên thân không còn mảnh vải, trơn bóng sáng mềm, chỉ có cánh tay mang chuỗi Phật châu chàng tặng.

Nguyệt Minh Thiên LýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ