Chương 1

231 2 0
                                    

Vào đông, trong đất không gì sống, các thôn dân miêu ở nhà cắn hạt dưa, nói xấu khua môi múa mép.

Cẩu Đản hắn nương phun hạt dưa xác nói: "Tam chín trời đông giá rét đem cái 6 tuổi hài tử đuổi ra gia môn đi, Phương Tiểu Quyên kia nữ nhân quá tâm tàn nhẫn!"

Trưởng đội sản xuất tức phụ Lưu Thúy Hoa thở dài: "Ngươi lại không phải ngày đầu tiên biết nàng bất công, một đôi song bào thai nữ nhi, một cái đói đến mặt vô ba lượng thịt, một cái dưỡng đến lại bạch lại kiều, có như vậy làm mẹ sao?"

Tống Kim Lai tức phụ đột nhiên hạ giọng: "Các ngươi không cảm thấy Đại Kiều kia hài tử mệnh ngạnh sao? Cả nhà khắc cái biến, cục đá cũng chưa nàng mệnh ngạnh!"

Phương Tiểu Quyên là Kiều lão nhị Kiều Chấn Quân tức phụ, hai người kết hôn không đến nửa năm, Phương Tiểu Quyên liền có mang song bào thai.

Chỉ là này thai hoài đến không dễ dàng, sinh đến càng không dễ dàng, Đại Kiều lúc sinh ra chân trước ra tới, Tiểu Kiều bị nghẹn đến mức mặt phát tím, Phương Tiểu Quyên xuất huyết nhiều, mẹ con ba người, thiếu chút nữa đã chết hai người.

Phương Tiểu Quyên bởi vậy oán thượng Đại Kiều cái này nữ nhi.

Nàng cấp Tiểu Kiều ăn ngon uống tốt, cùng dưỡng kiều tiểu thư, lại nơi chốn tra tấn Đại Kiều, ba tuổi khởi khiến cho nàng làm việc, quét rác uy gà nhặt củi lửa, cái gì việc đều làm!

Mấy năm xuống dưới, Đại Kiều từ lúc ban đầu trắng trẻo mập mạp tiểu đoàn tử, biến thành hiện tại xanh xao vàng vọt tiểu nói lắp, 6 tuổi cái đầu, còn không có nhân gia bốn năm tuổi cao!

Nếu chỉ là như vậy kia còn hảo, vấn đề là Kiều Chấn Quân mười ngày qua trước nằm liệt, mà việc này cùng Đại Kiều có rất lớn quan hệ!

Nửa tháng trước, Đại Kiều đột nhiên chạy tới Tây Lâm lễ đào trứng chim, Tây Lâm hàng năm sương khói tràn ngập, đại nhân cũng không dám dễ dàng đi vào, nàng một cái tiểu quỷ đi vào, kia không phải tìm chết sao?

Quả nhiên, đi vào không lâu nàng liền rơi vào bẫy rập, đoàn người tìm được nàng khi, người bị đông lạnh thành băng côn, chỉ còn lại có nửa khẩu khí treo, ở bệnh viện ước chừng ở bảy ngày mới cứu được mạng nhỏ!

Xuất viện ngày đó, Kiều Chấn Quân một người đi tiếp nữ nhi, đi đến nửa đường đột nhiên dông tố đại tác phẩm, Đại Kiều dưới chân một cái dẫm không triều mương lăn đi, Kiều Chấn Quân vì cứu nữ nhi đi theo lăn xuống đi, thắt lưng đụng vào một khối nhô lên đại thạch đầu thượng, đương trường đau ngất xỉu đi.

Người đưa đến bệnh viện sau, bác sĩ nói hắn thắt lưng thần kinh bị thương quá nghiêm trọng, lấy trước mắt chữa bệnh trình độ trị không được.

Kiều Chấn Quân cứ như vậy nằm liệt.

Kiều lão nhị nằm liệt sau, Phương Tiểu Quyên cả ngày đòi chết đòi sống, la hét muốn đem Đại Kiều này tai tinh đuổi ra đi.

Lúc này, bên ngoài đột nhiên truyền đến một tiếng tru lên —— "Ta không sống!"

Lưu Thúy Hoa ba người lập tức giơ chân ra bên ngoài chạy, chờ các nàng đuổi tới Kiều gia tiểu viện khi, cửa đã vây quanh không ít người.

"Ta đây là tạo cái gì nghiệt? Sinh cái tai họa, khắc xong thân mụ thân muội lại khắc thân cha, đây là muốn đem cả nhà đều khắc chết a!"

Phương Tiểu Quyên là Đông Phong công xã có tiếng mỹ nhân, nhưng này sẽ nàng phi đầu tán phát ngồi dưới đất, ống quần dính bùn đất cùng phân gà, nào có nửa điểm mỹ nhân bộ dáng?

"Ngươi cái bà nương nói bậy cái gì? Những cái đó sự tình cùng Đại Kiều có quan hệ gì?" Kiều Chấn Quân thanh âm từ trong phòng truyền ra tới.

Phương Tiểu Quyên tiêm máu gà từ trên mặt đất nhảy dựng lên: "Ta như thế nào nói bậy?! Ta xuất huyết nhiều, Tiểu Kiều thiếu chút nữa bị nghẹn chết, ngươi tê liệt, loại nào cùng nàng không quan hệ? Ta hôm nay liền đem lời nói gác ở chỗ này, này tai họa cần thiết đuổi ra đi!"

Kiều Chấn Quân cắn răng: "Mặc kệ ngươi nói như thế nào, dù sao việc này ta không đáp ứng!"

Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ