Chương 90

47 0 0
                                    

☆, chương 90

Lúc ấy Vạn Xuân Cúc ngồi ở sau xe giá thượng, miệng cơ hồ liệt đến bên tai chỗ: "Ai da, này ngồi xe đạp chính là không giống nhau, gió thổi qua tới đều là lạnh, cảm giác thật giống như cái kia cái gì...... Đúng rồi, cảm giác thật giống như trời cao giống nhau!"

Mọi người: "......"

Có hay không như vậy khoa trương a?

Có người biết Vạn Xuân Cúc là ở khoe ra khoe khoang, còn là nhịn không được hâm mộ: "Kiều lão đại gia, này trời cao cảm giác có thể hay không làm ta cũng thể nghiệm một chút?"

Vạn Xuân Cúc cằm đều mau kiều trời cao: "Đương nhiên là...... Không được! Ta chính mình còn không có ngồi đủ, này phi giống nhau cảm giác...... Ha ha ha, các ngươi là không thể thể hội...... Ha ha a a a a......"

Nàng cười cười liền biến thành heo tiếng kêu.

Mọi người: "......"

Êm đẹp như thế nào lại phát ra giết heo thanh âm?

Kiều Chấn Quốc một bên dẫm lên xe đạp một bên thở dài nói: "Tức phụ, ngươi cười liền cười, như thế nào lại phát ra giết heo thanh, trách không được đội sản xuất người muốn kêu ngươi vạn giết heo."

Vạn Xuân Cúc đau đến đảo hút khí lạnh: "Thật quốc...... Oa cười rớt cằm......"

Kiều Chấn Quốc sửng sốt một chút, mới phản ứng lại đây hắn tức phụ là có ý tứ gì: "Tức phụ, ngươi điệu thấp điểm."

Vạn Xuân Cúc nước mắt đều mau xuống dưới: "Không bốn...... Oa cằm tranh rớt!"

Nàng mới vừa nói xong, liền nghe được một cái tiểu hài tử kêu xuống dưới: "Các ngươi mau xem a, vạn giết heo chảy nước miếng!"

Mọi người ánh mắt đồng thời dừng ở Vạn Xuân Cúc trên mặt.

Này không xem không quan trọng, vừa thấy dọa nhảy dựng!

Vạn Xuân Cúc đâu chỉ chảy nước miếng, toàn bộ mặt đột nhiên biến thành thật nhiều một phần ba!

Má ơi, đây là có chuyện gì?

Có tuổi khá lớn lão nhân nói: "Đây là cười đến quá lợi hại, đem cằm đều cấp cười rớt!"

Mọi người: "......"

Kiều Chấn Quốc nghe được đại gia nghị luận, hơn nữa hắn tức phụ vẫn luôn ở trảo hắn eo, hắn không thể không dừng lại.

Hắn quay đầu nhìn lại, sau đó liền cười thành cẩu: "Ha ha ha...... Tức phụ, ngươi cằm là chuyện như thế nào? Ngươi cái dạng này giống như cách vách đội sản xuất ngốc nữu, ha ha ha, ngươi cư nhiên còn chảy nước miếng!"

Vạn Xuân Cúc tưởng lộng chết hắn tâm đều có: "......"

Đội sản xuất người xem con khỉ giống nhau sôi nổi xông tới.

"Má ơi, ta sống như vậy đại số tuổi, vẫn là lần đầu tiên biết cười rớt cằm là thật sự sẽ phát sinh!"

"Ta cũng là! Kiều lão đại gia, ngươi này miệng có phải hay không không khép được?"

"Vô nghĩa, nàng nếu là hợp được với nói, còn sẽ giống ngốc tử giống nhau chảy nước miếng?"

"Ha ha ha, kiều lão đại gia bộ dáng này so cách vách đội sản xuất ngốc nữu còn muốn ngốc, cười chết ta!"

Vạn Xuân Cúc lại đau lại tức lại nan kham, nàng tưởng nói chuyện, nhưng nàng một mở miệng, nước miếng liền chảy ra càng nhiều, hơn nữa cái trán hai bên toản đau.

Vẫn là phía trước lão nhân kia, nàng đối Kiều Chấn Quốc nói: "Kiều lão đại, mau đừng cười, chạy nhanh đem ngươi tức phụ cằm cấp lộng trở về a!"

Kiều Chấn Quốc khờ khạo nói: "Không cần đi bệnh viện sao?"

Lão nhân kinh nghiệm lão đạo: "Không cần không cần, ngươi một tay ấn nàng đầu, một tay đè lại nàng cằm, dùng sức vừa nhấc liền thành, rất đơn giản!"

Kiều Chấn Quốc nhìn đến hắn tức phụ bộ dáng, cười nói: "Tức phụ, ta đây liền giúp ngươi đem cằm lộng đi trở về, ngươi thật đúng là muốn cười chết ta!"

Rớt cằm Vạn Xuân Cúc: "......"

Tức chết nàng, nàng gả rốt cuộc là cái gì nam nhân?

Kiều Chấn Quốc dựa theo lão nhân lời nói, một tay đè lại nàng đỉnh đầu, một tay đè lại nàng cằm, dùng sức vừa nhấc ——

"A a a a a......"

Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ