☆, chương 22
Hối hận?
Ha hả!
Nàng Phương Tiểu Quyên không thượng quá học, không biết hối hận hai chữ viết như thế nào!
Muốn nói hối hận, nàng nhất hẳn là hối hận chính là lúc trước không ở vừa sinh ra khi liền bóp chết này tai họa!
Nàng trừng mắt ghé vào Kiều Tú Chi trên vai Đại Kiều, ánh mắt như đao.
Đại Kiều như có cảm giác, triều nàng mẹ xem qua đi, tức khắc sợ tới mức tiểu thân mình run lên, vùi đầu ở nàng nãi trong cổ, không dám lại nâng lên tới.
Kiều Tú Chi duỗi tay vỗ vỗ tiểu đoàn tử bối, cũng không có quay đầu lại để ý tới Phương Tiểu Quyên kia nữ nhân.
Kiều Chấn Quốc nhìn nàng mẹ hiên ngang tư thế oai hùng nện bước, vẻ mặt sùng bái: Ta mẹ quá lợi hại!
Vạn Xuân Cúc nhìn nàng bà bà cao gầy bóng dáng, vẻ mặt tái nhợt: Ta bà bà thật là đáng sợ!
Kiều Chấn Quốc quay đầu lại nhìn đến tức phụ sắc mặt có dị, không khỏi hiếu kỳ nói: "Tức phụ, ngươi làm gì vậy? Nên không phải là bị mẹ nó tư thế oai hùng cấp dọa tới rồi đi?"
Vạn Xuân Cúc gật đầu như đảo tỏi: "Là dọa tới rồi, là dọa tới rồi!"
Kiều Chấn Quốc ha ha cười: "Sợ cái gì, mẹ cũng sẽ không đánh người, đặc biệt sẽ không đánh nhà mình người!"
Vạn Xuân Cúc nghe vậy, hai mắt nhất thời sáng ngời.
Nhưng này vui sướng còn không kịp đến đáy mắt, liền nghe được nàng nam nhân bổ sung nói: "Bất quá đã làm sai chuyện mẹ vẫn là sẽ đánh người, khi còn nhỏ Ngũ đệ nói dối, đã bị mẹ lấy trúc đằng trừu đến da tróc thịt bong, chậc chậc chậc, trên người không có một khối hảo thịt!"
Vạn Xuân Cúc hai chân lại mềm, nàng không chỉ có nơi nơi truyền bá lời đồn đãi làm hại Lâm Tuệ nhảy giếng, còn làm bộ mang thai, những việc này nếu như bị phát hiện nói, nàng đến bị trừu mấy đốn a?
Bất quá ngay sau đó lại nghe được nàng nam nhân bổ sung nói: "Nhưng là nếu là các ngươi này đó gả tiến vào tức phụ, mẹ hẳn là sẽ không ra tay tàn nhẫn."
Vạn Xuân Cúc nhắc tới cổ họng tâm lại lần nữa thả trở về, còn hảo, còn hảo nàng là gả tiến vào.
Đúng lúc này, nàng nam nhân lại lại lại lại mà bổ sung: "Tuy rằng sẽ không ra tay tàn nhẫn, nhưng mẹ sẽ đem các ngươi hưu về nhà mẹ đẻ đi, tựa như Phương Tiểu Quyên như vậy, ha ha ha......"
Kiều Chấn Quốc nói xong, đuổi theo mẹ nó đi.
"............"
Nói chuyện có thể hay không không cần lớn như vậy thở dốc!!!
Vạn Xuân Cúc một ngụm lão huyết nghẹn ở ngực, không thể đi lên hạ không tới, thiếu chút nữa liền đi theo lợn rừng đi!
Tiện nghi không chiếm vương bát đản, Vương Thủy Sinh chạy nhanh tổ chức người đem tiện nghi lợn rừng cấp giết.
Lợn rừng không thể so gia heo, da dày thịt béo, thu thập lên thập phần phiền toái, bất quá trong lòng mọi người nghĩ có thể ăn thịt, lại phiền toái cũng vui tươi hớn hở.
Cởi mao lột da dịch cốt, bận rộn vài tiếng đồng hồ, rốt cuộc tới rồi mọi người thích nhất bước đi —— phân thịt!
"Thật là ít nhiều Kiều Tú Chi, nếu không phải nàng, đại gia sao có thể đa phần mấy cân thịt đâu?"
"Cũng không phải là nói, ngươi nói Kiều Tú Chi kia sức lực là như thế nào lớn lên? Một quyền liền đem hai trăm nhiều cân lợn rừng cấp đấm đã chết, ta tích ngoan ngoãn a!"
"Này không tính cái gì, năm đó kia đầu lợn rừng so này đầu còn muốn đại đâu, Kiều Tú Chi còn không phải một quyền liền cấp đấm đã chết! Ta nói các ngươi về sau nhưng ngàn vạn chớ chọc Kiều gia người, nếu không bị đấm đã chết nhưng đừng khóc!"
"Chúng ta làm sao là cái loại này không có mắt người a, ngươi cho rằng mỗi người đều giống Phương gia như vậy a?"
Lúc này bị chúng trào Phương gia đang ở trải qua nhân gian bi kịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70
Fantasia174 chương Đông Phong công xã có nhị kiều, Đại Kiều thấp bé nói lắp, trời sinh pháo hôi mệnh, Tiểu Kiều thông minh xinh đẹp, trời sinh người thắng. Phụ thân tê liệt, Tiểu Kiều xúi giục mẫu thân tái giá, đem tê liệt phụ thân để lại cho Đại Kiều. Nguy...