☆, chương 127
"An húc, ngươi ở nơi đó làm cái gì?" Lâm Tuệ lần đầu tiên ngữ khí như vậy nghiêm khắc.
Nàng biết tiểu nhi tử tính cách tương đối khiêu thoát, ái làm nũng ái lười biếng, nhưng ngày thường hắn còn tính nghe lời, chưa bao giờ sẽ làm ra giống hôm nay như vậy hành vi!
Tiết An Húc nhìn đến người nhà, lúc này mới ý thức lại đây chính mình đã làm sai chuyện tình.
Hắn cúi đầu đi qua đi, kéo hắn mẹ nó tay làm nũng nói: "Mụ mụ, ta biết sai rồi, ta không nên tự tiện rời đi!"
Lâm Tuệ ném ra hắn tay, tiếp tục xụ mặt nói: "Trạm hảo! Ngươi đã chín tuổi, không phải bi bô tập nói tiểu oa nhi, ngươi hẳn là biết ngươi không thấy, người nhà sẽ có bao nhiêu lo lắng ngươi!"
"Mụ mụ, ta biết sai rồi, ta về sau cũng không dám nữa!"
Tiết An Húc vẫn là lần đầu tiên nhìn đến mẹ nó như vậy nghiêm khắc mà mắng hắn, tức khắc cũng không dám làm nũng, nếu là tỷ tỷ ở nói nàng còn có thể xin giúp đỡ, đến nỗi những người khác, cầu cũng vô dụng.
Tiểu gia hỏa rũ đầu, hốc mắt bởi vì vừa rồi mới đã khóc, cho nên hồng hồng, cái này làm cho bộ dáng của hắn nhìn qua càng thêm đáng thương hề hề.
Phía sau hai cái nữ lão sư tức khắc đau lòng đến không được, cảm thấy này nếu là các nàng nhãi con, các nàng khẳng định luyến tiếc nói hắn một câu!
Bất quá nhân gia ở giáo dục hài tử, các nàng vẫn là rất có đúng mực không có đi lên ngăn trở.
Triệu đạo nghe được bọn họ đối thoại, biết đây là hài tử người nhà, bởi vì muốn ký xuống đứa nhỏ này, cần thiết trải qua người nhà của hắn đồng ý.
Hắn vừa rồi còn muốn tìm hiểu đâu, không nghĩ tới đối phương liền tới rồi, thật sự là quá tốt!
Nghĩ vậy, hắn mại chân đi qua: "Các ngươi hảo, ta là hải thăng ảnh nghiệp công ty đạo diễn Triệu thắng."
Nói hắn đem công tác thẻ bài lấy ra tới cấp đối phương xem, như vậy có thể càng tốt thủ tín với đối phương.
Kiều Chấn Quân triều kia thẻ bài nhìn thoáng qua nói: "Ngươi hảo, ta là Tiết An Húc phụ thân, có phải hay không nhà ta hài tử vừa rồi cho các ngươi tạo thành phiền toái? Nếu là nói vậy, ta thế hài tử hướng các ngươi xin lỗi!"
Triệu đạo vội vàng xua tay nói: "Không không không, các ngươi hiểu lầm, đứa nhỏ này không có cho chúng ta mang đến bất luận cái gì phiền toái, tương phản, ta thật cao hứng nhận thức đứa nhỏ này, nhà ngươi hài tử quả thực là cái thiên tài!"
Thiên tài??
Nghe thấy cái này từ, Kiều gia người đều ngẩn ra một chút.
Nếu cái này từ dùng để hình dung Kiều An kiệt, bọn họ sẽ không như vậy kinh ngạc, nhưng Tiết An Húc nói......
Kiều Chấn Quân ho khan một tiếng nói: "...... Không biết đứa nhỏ này làm cái gì? Làm ngài như vậy khen hắn?"
Triệu đạo nói: "Diễn kịch! Đứa nhỏ này không thầy dạy cũng hiểu, ánh mắt, biểu tình đều là thập phần đúng chỗ, hơn nữa hắn một người trốn ở góc phòng xem đại gia diễn một hai lần, cư nhiên liền đem lời kịch một chữ không lậu cấp bối ra tới, đứa nhỏ này ngày thường ở trường học thành tích khẳng định thực hảo đi?"
Kiều gia người: "......"
Không, một chút đều không tốt, cảm ơn.
Kiều gia mấy cái hài tử trung, An Bình là thuộc về chỉ số thông minh giống nhau, hơn nữa tâm tư hoàn toàn không ở đọc sách mặt trên, cho nên dẫn tới thành tích kém đến không mắt thấy.
Nhưng Đông Lâm cùng Tiết An Húc đều là thuộc về thông minh nhưng tâm tư không ở việc học thượng, cho nên dẫn tới thành tích giống nhau.
Lúc này nghe được Triệu đạo như vậy khen hắn, mọi người khiếp sợ rất nhiều, cũng cảm thấy thực không thể tưởng tượng.
Ngày thường ở nhà làm hắn ngâm nga bài khoá, hắn luôn là có thể kéo liền kéo, kéo dài tới không thể kéo, mới miễn cưỡng cõng lên tới, không nghĩ tới nguyên lai hắn hứng thú cùng thiên phú ở phương diện này.
Tiết An Húc xem người nhà triều hắn nhìn qua, vội vàng dựng thẳng tiểu bộ ngực, một bộ kiêu ngạo bộ dáng.
Song bào thai ca ca quá thông minh quá loá mắt, đối lập dưới, có vẻ hắn giống như thực xuẩn, hiện tại rốt cuộc có thể cho đại gia biết hắn cũng là có ưu điểm!
Triệu đạo không biết vì cái gì Kiều gia sẽ này phó muốn nói lại thôi biểu tình, chẳng lẽ là hắn nói sai rồi nói cái gì?
Bất quá hắn cũng không có rối rắm vấn đề này, mà là đi thẳng vào vấn đề nói: "Chúng ta công ty đang ở kế hoạch quay một bộ phim truyền hình, này phim truyền hình nhân vật chính là cái tám chín tuổi hài tử, ta vì tìm kiếm thích hợp tiểu diễn viên, đã đi thật nhiều địa phương, nhưng đều không được như mong muốn, bất quá hôm nay, ta rốt cuộc tìm được rồi! Người này đó là các ngươi hài tử Tiết An Húc!"
Kiều gia người nghe đến đó lại lần nữa chấn kinh rồi!
Chẳng lẽ này đạo diễn tưởng thỉnh Tiết An Húc chụp phim truyền hình không thành?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70
Fantasia174 chương Đông Phong công xã có nhị kiều, Đại Kiều thấp bé nói lắp, trời sinh pháo hôi mệnh, Tiểu Kiều thông minh xinh đẹp, trời sinh người thắng. Phụ thân tê liệt, Tiểu Kiều xúi giục mẫu thân tái giá, đem tê liệt phụ thân để lại cho Đại Kiều. Nguy...