Chương 61

48 0 0
                                    

☆, chương 61

Lâm Tuệ đôi mắt lập loè một chút nói: "Hảo, kia mụ mụ liền cho ngươi sinh cái đệ đệ."

Tuy rằng miệng nàng thượng chưa nói, nhưng nghe được Đại Kiều nói, trong lòng vẫn là tràn ngập chờ mong.

Đảo không phải nàng trọng nam khinh nữ, mà là nàng mang theo Tiểu Đông Lâm gả lại đây, Kiều Chấn Quân danh nghĩa lại không có nhi tử, lâu dài đi xuống, đại gia khẳng định sẽ có cách nói.

Một ít tâm tư xấu xa người, nói không chừng sẽ cho rằng nàng muốn cho chính mình nhi tử bá chiếm Kiều gia tài sản, nàng một cái đại nhân có thể không để ý tới này đó đồn đãi vớ vẩn, nhưng Đông Lâm còn nhỏ, nàng không nghĩ ở hắn trưởng thành trong quá trình, làm hắn gặp được này đó sốt ruột sự tình.

Đi ra nhà chính Vạn Xuân Cúc nghe được Lâm Tuệ nói, nhịn không được bĩu môi, nhỏ giọng nói thầm nói: "Ngươi cho rằng nhi tử là ngươi tưởng sinh ra được có thể sinh? Thật đương chính mình là Tống Tử Quan Âm?"

Nói xong, nàng sờ sờ chính mình sắp có sáu tháng đại bụng, gục xuống khóe miệng dương lên, nơi này khẳng định là con trai!

Cứ như vậy, nàng liền có hai cái nhi tử, liền tính Lâm Tuệ hoài chính là nhi tử, cũng không thể lay động nàng là Kiều gia công thần địa vị!

Mà Trần Xảo Xảo tắc nhìn chằm chằm Lâm Tuệ bụng, trong lòng nhịn không được lại toan lại hâm mộ.

Nếu là nàng có thể sinh đứa con trai nói, nói không chừng nàng cùng Kiều Chấn Dân quan hệ liền sẽ không như vậy cứng đờ!

Nghĩ đến đây, nàng ánh mắt cũng lóe lóe.

Kiều Tú Chi đem mấy cái con dâu tiểu tâm tư đều xem ở trong mắt, lại không có nói chuyện.

Nam hài cũng hảo, nữ hài cũng thế, nàng đều không thèm để ý, chỉ cần hài tử khỏe mạnh thì tốt rồi.

Nàng cùng Tiết Xuyên hai người liếc nhau, lần lượt đứng lên, sau đó ném xuống một phòng tiểu bối, hai người vào nhà đi.

Đối với thường thường bị uy cẩu lương Kiều gia mọi người tới nói, bọn họ đã thấy nhiều không trách.

Đi vào trong phòng, Tiết Xuyên lôi kéo thê tử ngồi xuống, tự mình đi đánh một chậu nước ấm lại đây, sau đó tự mình giúp thê tử cởi giày vớ: "Đi rồi nhiều như vậy lộ, phao phao thủy thư hoãn một chút, quay đầu lại ta cho ngươi lại mát xa mát xa, ngày mai liền sẽ không chân đau."

Kiều Tú Chi kéo hắn ở chính mình bên cạnh ngồi xuống nói: "Còn có sự tình không cùng ngươi nói, Tiểu Oản Nhi kia hài tử bị Sở gia nhận làm con gái nuôi."

Ở trở về trên đường, nàng liền dặn dò tiểu nhi tử, làm hắn sau khi trở về không cần đem việc này nói ra đi.

Đại Kiều bị phó sở trưởng nhận làm con gái nuôi giấu không được là không có biện pháp sự tình, nhưng nếu lại ra cái phó huyện trưởng con gái nuôi, kia Kiều gia nổi bật liền quá thịnh.

Súng bắn chim đầu đàn.

Nổi bật quá mức trước nay liền không phải một chuyện tốt, cho nên sau khi trở về, nàng cũng không có nói cho Kiều gia mọi người việc này.

Chủ yếu là con dâu cả kia miệng quá nát, bất luận cái gì sự tình đến nàng nơi đó, quá không được nửa ngày liền sẽ ồn ào đến toàn thôn người đều biết!

Nói nữa, mặt khác hai phòng đều có quan lớn thân thích, hiện giờ cũng chỉ dư lại đại phòng không có, con dâu cả biết sau khẳng định sẽ chịu không nổi, nói không chừng còn sẽ nháo ra cái gì chuyện xấu tới, cho nên không nói cho nàng là biện pháp tốt nhất.

Tiết Xuyên gật gật đầu tỏ vẻ lý giải: "Ngươi như vậy an bài thực hảo, Tiểu Oản Nhi kia hài tử có thể có như vậy gặp gỡ, cũng coi như là bất hạnh trung đại hạnh, may mắn là gặp Sở gia, bằng không hậu quả thật không dám tưởng!"

Kiều Tú Chi gật đầu: "Lần này đích xác ít nhiều Sở gia, bất quá về sau vẫn là làm nàng nhiều cùng Đại Kiều cùng nhau chơi đi."

Nàng cũng không biết Đại Kiều kia hài tử có cái gì kỳ ngộ, nhưng chỉ cần thiệt tình đối nàng người tốt, đều sẽ chậm rãi triều tốt phương hướng phát triển.

Thí dụ như lão nhị chân, chuyện này chính là đến bây giờ, trong thôn người vẫn như cũ nghị luận sôi nổi.

Nguyên bản muốn tê liệt cả đời người, đột nhiên đứng lên, nếu không phải hiện tại bài trừ phong kiến mê tín, nói không chừng nói cái gì người đều có.

Một cái khác chính là Tiểu Nhất Minh, Tiểu Nhất Minh ở ba tuổi khi cháy hỏng đầu óc, đầu óc hoàn toàn không nhớ được sự tình, cũng nhận không được người, nhưng hiện tại trong nhà người hắn toàn bộ đều nhận tề!

Nghe Hồng Hà nói, Tiểu Nhất Minh hiện tại đếm đếm tự đã có thể từ một đếm tới mười, đây chính là tiến bộ rất lớn!

——

Đêm dần dần thâm.

Đại Kiều đi theo ba mẹ trở về Kiều gia tiểu viện, lão viện người rửa mặt sau, cũng dần dần ngủ hạ.

Kiều Chấn Dân mệt mỏi thật nhiều thiên.

Trở lại quê quán phía trước, hắn vẫn luôn không ngủ quá một cái an ổn giác, sợ một tất thượng đôi mắt, nữ nhi liền sẽ từ hắn trước mắt lại lần nữa biến mất.

Hiện tại về đến nhà, nhìn ngủ đến khuôn mặt nhỏ đỏ bừng nữ nhi, hắn kia viên cao cao dẫn theo tâm lúc này mới rơi xuống đất.

Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ