Chương 98

38 1 0
                                    

☆, chương 98

Kiều Chấn Dân đưa hóa trở về, lại bị báo cho tức phụ bị đưa đến bệnh viện đi.

Hắn sợ tới mức mặt mũi trắng bệch, vội vàng hỏi đã xảy ra chuyện gì.

Đáng tiếc lại đây thông tri hắn chính là cái mười mấy tuổi hài tử, hắn cũng không biết đã xảy ra sự tình gì, là đại nhân kêu hắn lại đây.

Ở bảo đảm Tiểu Oản Nhi ở hàng xóm gia sau, hắn vội vàng chạy đến bệnh viện, đi đến bệnh viện sau, mới phát hiện sự tình so với hắn tưởng tượng đến còn muốn nghiêm trọng.

Thạch Cầm Tâm sinh non, bọn họ mới vừa mãn hai tháng hài tử không có.

Kiều Chấn Dân trong lòng nói không nên lời khó chịu.

Hắn phía trước bị kẻ bắt cóc đâm bị thương nam nhân nơi đó, đã từng cho rằng đời này đều không thể lại có hài tử, sau lại cùng Trần Xảo Xảo ly hôn sau, hắn nguyên bản cũng không tính toán lại kết hôn.

Cũng không biết sao lại thế này, thân thể hắn từng ngày hảo lên, liền nơi đó ở buổi sáng cũng có thuộc về nam nhân bình thường phản ứng, đây cũng là sau lại hắn sẽ đáp ứng lãnh đạo giới thiệu đối tượng nguyên nhân, nếu là hắn nơi đó còn không có hảo, hắn khẳng định sẽ không lại kết hôn.

Tháng trước Thạch Cầm Tâm bị khám ra mang thai hơn một tháng, hắn cao hứng đến đôi mắt đều thiếu chút nữa đỏ.

Được cái loại này bệnh, không thể cùng người ta nói lại vô pháp trị liệu, là cái nam nhân đều sẽ tự ti, mà đứa nhỏ này đã đến, rửa sạch hắn sở hữu tự ti cùng sỉ nhục.

Cho nên hắn thực chờ đợi đứa nhỏ này đã đến, chỉ là không nghĩ tới......

Hắn ở phòng bệnh đứng đã lâu, mới làm tốt trong lòng xây dựng đẩy cửa đi vào.

Thạch Cầm Tâm nhìn đến hắn, mới vừa ổn định xuống dưới cảm xúc lại lần nữa kích động lên, nước mắt lưng tròng nhìn hắn: "Chấn Dân......"

Thạch mẫu quay đầu lại, "Ai da" một tiếng nói: "Ngươi nhưng cuối cùng tới, đứa nhỏ này ta an ủi nàng mấy cái giờ, nàng vẫn luôn khóc vẫn luôn khóc, vẫn là đem người giao cho ngươi đi."

Kiều Chấn Dân chạy nhanh cùng nhạc mẫu nói lời cảm tạ.

Đi tới cửa khi, thạch mẫu đột nhiên dừng lại, xoay người đối Kiều Chấn Dân nói: "Ngươi ra tới một chút, mẹ có chút muốn nói với ngươi nói."

Lời này vừa ra, Kiều Chấn Dân còn không kịp phản ứng, liền nghe Thạch Cầm Tâm sốt ruột kêu một tiếng: "Mẹ, ngươi ——"

Thạch mẫu nhìn về phía nữ nhi nói: "Ngươi yên tâm, mẹ trong lòng có chừng mực."

Kiều Chấn Dân xem các nàng hai mẹ con thái độ như vậy kỳ quái, trong lòng dâng lên một cổ không tốt lắm cảm giác, gật đầu nói: "Hảo."

Sau đó liền theo thạch mẫu đi ra phòng bệnh.

Thạch Cầm Tâm nhìn bọn họ bóng dáng, tay chặt chẽ túm chăn đơn, khẩn trương đắc thủ bối gân xanh đều lộ ra tới.

Thạch mẫu đi đến bên ngoài hoa viên nhỏ mới ngừng lại được, sau đó ở ghế đá ngồi xuống nói: "Ngươi cũng ngồi xuống đi, đừng đứng, bằng không ta muốn xem ngươi nói chuyện khó chịu."

Kiều Chấn Dân ở nàng cách một cái thân vị vị trí ngồi xuống.

Thạch mẫu nói: "Hai người các ngươi tuổi đều không nhỏ, lý nên muốn cái hài tử, xem các ngươi kết hôn mới nửa năm liền có mang, ta cao hứng đến không được, không nghĩ tới...... Ai."

Kiều Chấn Dân nói: "Là ta không tốt, là ta không có chiếu cố hảo cầm tâm!"

Thạch mẫu đối hắn thái độ này rất là vừa lòng: "Này cũng không thể trách ngươi, ngươi công tác vội, nơi nào có thể lúc nào cũng đãi ở nhà chiếu cố cầm tâm, chính là ngươi tưởng tạm thời cách chức ngốc tại trong nhà, ta cũng không tán đồng, ta chính là đau lòng ta kia đáng thương nữ nhi, ngươi cũng biết nàng phía trước cũng chảy qua một lần sản đi?"

Kiều Chấn Dân gật đầu: "Biết."

"Sinh non quá tổn hại thân thể, một lần hai lần, nếu là hình thành thói quen tính sinh non liền phiền toái!" Thạch mẫu nói đến này, đôi mắt nhìn hắn, khẩu khí đột nhiên vừa chuyển nói, "Cầm tâm lần này sinh non nếu là ngoài ý muốn kia còn hảo thuyết, nhưng......"

Kiều Chấn Dân mày chọn lên: "Mẹ lời này là có ý tứ gì? Chẳng lẽ cầm tâm sinh non không phải ngoài ý muốn sao?"

Thạch mẫu ánh mắt lóe một chút: "Tiểu Oản Nhi kia hài tử cũng không phải cố ý, tiểu hài tử tuổi này kêu kêu quát quát đều là bình thường, ngươi trở về cũng đừng mắng hài tử. Bất quá Chấn Dân a, ngươi đừng trách mẹ thác đại, ngươi cùng cầm tâm nếu là muốn có cái hài tử, biện pháp tốt nhất chính là đem Tiểu Oản Nhi kia hài tử đưa đi cha mẹ ngươi bên kia, chờ về sau Tiểu Oản Nhi đệ đệ sau khi sinh lại đem nàng tiếp trở về."

Kiều Chấn Dân sắc mặt tức khắc liền trầm xuống dưới, nhấp miệng không ra tiếng.

Thạch mẫu xem hắn không phản đối, được một tấc lại muốn tiến một thước nói: "Kỳ thật sinh một cái cũng không phải thực bảo hiểm, tốt nhất là chờ các ngươi sinh xong lão nhị sau, đến lúc đó lại đem hài tử tiếp nhận tới, khi đó Tiểu Oản Nhi cũng trưởng thành, làm nàng lại đây hỗ trợ mang đệ đệ vừa lúc, ngươi nói đi?"

Kiều Chấn Dân trong lòng bốc lên khởi một cổ lửa giận, cơ hồ đem hắn sở hữu lý trí đều phải thiêu đốt hầu như không còn!

Sinh khí tới rồi cực điểm, hắn ngược lại bật cười: "Nhà ta Tiểu Oản Nhi không phải hầu gái, cũng không phải bảo mẫu, liền tính ta cùng cầm tâm về sau có hài tử, nàng cũng không cần hỗ trợ chiếu cố đệ đệ muội muội."

Thạch mẫu vừa nghe hắn lời này, tức khắc cũng không cao hứng: "Ngươi đây là cái gì thái độ? Ta vừa rồi kia lời nói nơi nào nói sai rồi? Nhà ai lão đại không cần hỗ trợ trong nhà làm việc?"

Kiều Chấn Dân đứng lên nói: "Nhà ta Tiểu Oản Nhi liền không cần!"

Nói xong hắn không hề để ý tới thạch mẫu, xoay người triều phòng bệnh đi đến.

Thạch mẫu tức giận đến bộ ngực phập phồng, nghĩ đến Kiều Chấn Dân vừa rồi kia sắc mặt, trong lòng không yên tâm, vội vàng cầm lấy đồ vật đuổi theo qua đi.

Kiều Chấn Dân vọt vào phòng bệnh, nhìn Thạch Cầm Tâm nói: "Ngươi sinh non là Tiểu Oản Nhi tạo thành?"

Thạch Cầm Tâm vừa thấy hắn xụ mặt tiến vào, tâm liền phanh phanh phanh thẳng nhảy: "Tiểu Oản Nhi cũng không phải cố ý, nàng...... Nàng không cẩn thận đụng phải ta một chút, là ta chính mình không trạm hảo mới có thể té ngã, Chấn Dân, có phải hay không ta mẹ theo như ngươi nói cái gì?"

Kiều Chấn Dân cười lạnh một tiếng nói: "Mẹ ngươi cùng ta nói cái gì, ngươi trong lòng không số sao? Nàng làm ta đem Tiểu Oản Nhi đưa về quê quán đi, chờ chúng ta sinh đệ nhị thai lúc sau, lại đem Tiểu Oản Nhi tiếp nhận tới hỗ trợ chiếu cố đệ đệ muội muội!"

Thạch Cầm Tâm nuốt một ngụm nước miếng, chăn đơn hạ nhịn không được run rẩy lên: "Ta mẹ cũng là lo lắng ta, ngươi cũng biết ta...... Phía trước cũng sinh non quá, nàng lo lắng ta lại đến một lần, về sau có khả năng sinh không ra hài tử......"

Kiều Chấn Dân lạnh lùng nhìn nàng: "Cho nên ngươi cũng tán đồng nhạc mẫu nói, muốn ta đem Tiểu Oản Nhi đưa trở về đúng không?"

Thạch Cầm Tâm nhìn hắn giống như quát một tầng sương mặt, nàng tưởng lắc đầu, nhưng miệng trước đầu óc đáp: "Liền đưa trở về mấy năm, nhiều nhất về sau chúng ta nhiều trở về xem nàng...... Chấn Dân, ta không phải ghét bỏ kia hài tử, ta chỉ là......"

"Ngươi không cần nói nữa!" Kiều Chấn Dân lạnh lùng đánh gãy nàng lời nói, "Lúc trước kết hôn phía trước, ta liền cùng ngươi đã nói, ta kết hôn nguyên nhân, chính là muốn tìm cá nhân tới chiếu cố Tiểu Oản Nhi, ngươi lúc trước cũng nói ngươi sẽ không để ý, nhưng hiện tại mới kết hôn bao lâu ngươi liền đổi ý!"

Thạch Cầm Tâm hốc mắt đỏ: "Ta không phải đổi ý...... Ta......"

Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ