☆, chương 29
Kiều Chấn Dân mặt lập tức liền trầm hạ tới: "Tam tỷ, đã xảy ra chuyện gì? Cháu ngoại trai như thế nào sẽ biến thành bộ dáng này?"
Kiều Hồng Hà nguyên bản chỉ là áp lực mà nhỏ giọng khóc thút thít, lúc này nhìn đến các thân nhân lại đây, rốt cuộc nhịn không được lên tiếng khóc rống lên.
Kiều Chấn Quốc từ trước đến nay ăn nói vụng về, không hiểu đến muốn như thế nào an ủi người, nhìn đến Tam muội khóc thành như vậy, hắn gấp đến độ cùng kiến bò trên chảo nóng giống nhau: "Tam muội ngươi đừng khóc, phát sinh sự tình gì ngươi nhưng thật ra nói a!"
Vừa dứt lời, phòng bệnh môn lại lần nữa bị đẩy ra, Triệu lão nhị cùng hắn tức phụ đi vào tới, hai người có thanh có cười.
Nhìn đến Kiều Chấn Quốc hai huynh đệ, vợ chồng hai người sắc mặt tức khắc biến đổi.
Oa dựa, Kiều gia người như thế nào lại đây?
Ngày hôm qua không phải nói cho bọn họ Triệu Nhất Minh chỉ là bình thường phát sốt sao? Bọn họ còn cố ý lại đây làm cái gì?
Kiều Hồng Hà nhị tẩu bài trừ tươi cười nói: "Kiều gia hai vị huynh đệ như thế nào lại đây? Này Tết nhất, lại đây bệnh viện nhưng không may mắn a!"
Triệu lão nhị lập tức gật đầu, phụ họa hắn tức phụ nói nói: "Đúng đúng đúng, hai vị thông gia vẫn là chạy nhanh trở về đi, Tiểu Nhất Minh có chúng ta chiếu cố là đủ rồi!"
Vẻ mặt chột dạ!
Gần nhất liền muốn đem bọn họ hai huynh đệ đuổi đi, không miêu nị mới là lạ!
Kiều Chấn Dân trầm khuôn mặt nói: "Cháu ngoại trai đều sắp chết rồi, ta cái này làm cữu cữu nếu còn chỉ nghĩ cát lợi không may mắn, kia vẫn là người sao?"
Kiều Hồng Hà từ trên mặt đất nhảy dựng lên, chỉ vào Triệu lão nhị mắng: "Bọn họ nhưng còn không phải là súc sinh! Nếu không phải bọn họ, Nhất Minh như thế nào sẽ biến thành như bây giờ?"
Triệu lão nhị sắc mặt biến đổi, ngạnh cổ nói: "Tam đệ muội, ngươi nhưng đừng nói bậy! Tiểu Nhất Minh chính là chính mình ngã tiến trong sông, cùng chúng ta chuyện gì?"
Triệu nhị tẩu vỗ đùi: "Chính là nói! Cơm có thể ăn bậy lời nói không thể loạn giảng! Lúc ấy như vậy nhiều đôi mắt nhìn, ngươi tưởng oan uổng ai?"
Kiều Hồng Hà trừng mắt bọn họ, khóe mắt muốn nứt ra: "Các ngươi này đó heo chó không bằng súc sinh, nếu là có chứng cứ, ta đã sớm thượng đồn công an cử báo các ngươi, kêu cảnh sát đem các ngươi toàn bộ bắt lại bắn chết! Bất quá người đang làm trời đang xem, một ngày nào đó các ngươi, còn có các ngươi hài tử sẽ có báo ứng!"
Lúc ấy nàng chạy tới, nhìn đến chính là cái gì hình ảnh?
Là con trai của nàng ở trong sông kinh hoảng thất thố mà phịch, mà hắn đường ca đường tỷ nhóm tắc một đám đứng ở trên bờ vỗ tay trầm trồ khen ngợi!
Lúc ấy nàng thật là giết bọn họ tâm đều có!
Triệu nhị tẩu nghe được lời này, tức khắc giống như bị chọc ống phổi, nhào qua đi trảo Kiều Hồng Hà đầu tóc: "Tiện phụ, ta làm ngươi nguyền rủa ta hài tử, ta làm ngươi nguyền rủa ta hài tử! Ta lộng bất tử ngươi!"
Kiều Hồng Hà không dự đoán được nàng sẽ đột nhiên phát tác, bị nàng bắt được tóc một phen túm đến trên mặt đất!
Đánh nữ nhân tuy rằng là không đúng, cần phải Kiều Chấn Dân trơ mắt nhìn Tam tỷ bị đánh, hắn làm không được!
Hắn lạnh mặt chạy như bay đi lên, một chân đá đến Triệu nhị tẩu trên ngực!
Triệu nhị tẩu "Ai da" một tiếng, bị đá phiên trên mặt đất: "Các ngươi hảo a, người một nhà khi dễ ta một cái, Triệu lão nhị, ngươi là chết sao? Trơ mắt nhìn chính mình tức phụ bị người đánh?"
Triệu lão nhị lúc này mới phản ứng lại đây, xách theo nắm tay liền triều Kiều Chấn Dân huy qua đi!
"Phanh!"
Hắn nắm tay còn không có đụng tới Kiều Chấn Dân, đã bị một bên đứng Kiều Chấn Quốc một quyền tấu ở trên mặt, đau đến hắn đảo hút khí lạnh!
Mẹ nó!
Cắn người cẩu không gọi, lời này một chút cũng chưa sai!
Vừa rồi hắn xem Kiều Chấn Quốc kia khờ bức ngây ngốc đứng ở nơi đó, còn tưởng rằng hắn sẽ không động thủ, hiện tại mới biết được mười phần sai!
Kiều Chấn Dân tán thưởng mà nhìn hắn đại ca liếc mắt một cái: "Làm tốt lắm, đại ca!"
Kiều Chấn Quốc khờ khạo cười: "Ta sức lực vẫn là thiếu chút nữa, nếu là làm mẹ tới, khẳng định có thể đương trường đưa hắn đi gặp Triệu gia lão tổ tông!"
Triệu lão nhị mặt tức khắc càng trắng, bạch đến cùng giấy giống nhau!
Một năm trước, cũng là vì Triệu Nhất Minh rơi vào trong sông sự tình, Kiều gia đánh tới cửa tới, lúc ấy đã 50 tới tuổi Kiều Tú Chi đưa bọn họ huynh đệ mấy cái gắt gao ấn ở trên mặt đất tấu một đốn, kia tư vị đến bây giờ hắn còn nhớ rõ!
Triệu nhị tẩu bị đá phiên sau, Kiều Hồng Hà lập tức nhào lên đi, bàn tay một cái tiếp theo một cái phiến qua đi: "Tiện nhân, tiện nhân! Ta hài tử có cái gì thực xin lỗi của các ngươi, các ngươi muốn như vậy hại hắn?"
Một năm trước, bọn họ hài tử đem Nhất Minh đẩy mạnh trong sông, dẫn tới Nhất Minh phát sốt cháy hỏng đầu óc, 4 tuổi hài tử đến bây giờ cũng vô pháp nhớ kỹ chính mình tên!
Lúc ấy nàng mẹ cùng mấy cái huynh đệ đánh tới cửa đi, đem Triệu gia hung hăng giáo huấn một đốn, nàng nam nhân Triệu Giải Phóng quỳ trên mặt đất cầu nàng tha thứ, cầu nàng không cần ly hôn, hơn nữa nàng bà bà đáp ứng đem nàng một nhà phân ra đi trụ, cho nên nàng mềm lòng.
Nhưng nàng như thế nào cũng không nghĩ tới, sự tình mới qua đi một năm, đồng dạng sự tình lại lần nữa đã xảy ra!
Lúc ấy các nàng mấy cái chị em dâu bị bà bà Tiêu Thúy Hoa đè ở phòng bếp làm cơm tất niên, nàng vội đến không rảnh đi chiếu cố hài tử, ai ngờ một cái sai mắt, Nhất Minh liền lại lần nữa bị đẩy mạnh trong sông!
Cứ thế hiện tại nằm ở trên giường bệnh mấy ngày đều không có thức tỉnh lại đây, bác sĩ đã hạ bệnh tình nguy kịch thông tri thư, làm nàng chuẩn bị phía sau sự!
Đều là nàng sai!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70
Fantasia174 chương Đông Phong công xã có nhị kiều, Đại Kiều thấp bé nói lắp, trời sinh pháo hôi mệnh, Tiểu Kiều thông minh xinh đẹp, trời sinh người thắng. Phụ thân tê liệt, Tiểu Kiều xúi giục mẫu thân tái giá, đem tê liệt phụ thân để lại cho Đại Kiều. Nguy...