☆, chương 69
Phất nhanh mộng đẹp rách nát!
Vạn Xuân Cúc tâm linh đã chịu một vạn điểm thương tổn!
Nàng tức giận đến đem nàng nam nhân đuổi xuống giường đi!
Kiều Chấn Quốc vui tươi hớn hở ôm chính mình gối đầu đi theo nhi tử cùng nhau ngủ.
Hắn tức phụ liền tính rửa sạch sẽ, trên người còn có một cổ heo phân vị, hiện tại có thể không cần ngủ ở nàng bên cạnh, quả thực cầu mà không được a.
Vạn Xuân Cúc xem nàng nam nhân hừ tiểu khúc bộ dáng, tức khắc lại là một trận tức giận!
Nếu chuồng heo bên trong không có thỏi vàng, nàng liền không nghĩ qua đi bên kia làm việc.
Chuồng heo thối hoắc, còn muốn mỗi ngày đối mặt ba cái phần tử xấu, nàng nửa điểm cũng không nghĩ đi!
Nhưng này phân việc là nàng hướng bà bà luôn mãi cầu tới, hiện tại tài cán không đến một tháng nàng liền không nghĩ làm, bà bà khẳng định sẽ đem nàng đuổi ra đi!
Không có biện pháp dưới, nàng đành phải căng da đầu tiếp tục làm đi xuống, cũng may nàng bụng đã có bảy cái nhiều tháng, lại làm hơn một tháng, nàng liền có thể không đi!
Cày bừa vụ xuân qua đi là nông nhàn, nông nhàn qua đi mùa hè liền đến, thời tiết cũng đi theo nhiệt lên.
Đội sản xuất thôn dân cũng lại lần nữa bận rộn lên, làm cỏ bón phân cấp đồng ruộng tưới nước, nửa điểm cũng không thể qua loa.
Lúc này nông thôn còn không có mở điện, giống Thất Lí thôn như vậy đội sản xuất liền máy kéo đều không có, càng miễn bàn động cơ dầu ma dút máy bơm nước, tưới nước toàn bộ dựa nhân công gánh nước hoàn thành.
Mỗi ngày ở đại đại thái dương phía dưới gánh nước, mọi người đều mệt đến không được, một trận bận việc xuống dưới, có chút không kiên nhẫn phơi người, trực tiếp phơi thành than đen.
Tiểu hài tử tuy rằng không cần xuống đất làm việc, nhưng đầy khắp núi đồi mà chạy, lại phải đi như vậy đường xa đi công xã đi học, mùa đông mới che trắng một chút làn da, lập tức lại đen trở về.
Chỉ có Đại Kiều làn da vẫn là trắng nõn sạch sẽ, giống sữa bò giống nhau, bạch đến giống như sẽ sáng lên.
Có người nhịn không được cảm khái nói: "Đại Kiều kia hài tử cũng không biết như thế nào lớn lên, kia làn da trắng nõn đến liền cùng lột xác trứng gà giống nhau, một chút cũng không giống chúng ta nông thôn hài tử!"
"Đều nói nữ đại mười tám biến, Đại Kiều lúc này mới bảy tuổi liền trở nên đẹp như vậy, nếu là trưởng thành kia còn phải?"
"Ta đảo cảm thấy kia hài tử vẫn luôn là đẹp, chỉ là trước kia sắc mặt vàng như nến, lại ăn mặc khó coi, bị nàng muội muội Tiểu Kiều một đôi so mới có vẻ không đục lỗ."
"Ngươi như vậy vừa nói hình như là như vậy một chuyện, Lâm Tuệ vào cửa sau, kia hài tử quần áo mỗi ngày không trùng lặp, tấm tắc, Lâm Tuệ này mẹ kế cũng không phải là giống nhau sẽ làm người!"
Hiện tại cơ hồ toàn bộ đội sản xuất người đều biết Lâm Tuệ rất thương yêu Đại Kiều cái này kế nữ, so đối chính mình nhi tử còn phải dùng tâm, ăn xuyên dùng, nàng đều là trước tăng cường Đại Kiều.
Mặc kệ nàng có phải hay không thiệt tình, ít nhất nàng này phân dụng tâm thắng được sở hữu Kiều gia người đối nàng tán thành.
Phương Tiểu Quyên dẫn theo một phen đồ ăn trải qua, vừa lúc nghe được đại gia ở khen Lâm Tuệ, tức khắc hận đến nghiến răng nghiến lợi!
Nàng hiện tại trụ nhà tranh rách mướp, không mưa còn hảo, một khi trời mưa cũng đừng tưởng trụ người!
Phía sau tuy rằng nàng buộc Vương Thủy Sinh dẫn người cho chính mình tu bổ quá, nhưng trụ quán hảo phòng ở, nàng thật sự vô pháp lại quá khổ nhật tử!
Mấy ngày hôm trước nàng xa xa thấy Lâm Tuệ một mặt, cùng chính mình làn da vàng như nến so sánh với, nàng sắc mặt hồng nhuận đến làm nhân đố kỵ.
Lúc ấy nàng mặt mày hớn hở, mặt mày mang theo ý cười, vừa thấy chính là nhật tử quá thật sự thoải mái.
Lâm Tuệ dáng vẻ kia, thật sâu đâm bị thương nàng đôi mắt!
Dựa vào cái gì nàng quá đến như vậy không tốt, nàng lại có thể quá đến như vậy hạnh phúc?
Đời trước là như thế này, đời này lại là như vậy, ông trời đối nàng thật là quá thiên vị!
Không được, nàng cần thiết tưởng cái biện pháp đem thuộc về nàng đồ vật phải về tới!
——
Đại Kiều mỗi ngày dùng Ngọc Châu Tử thủy tưới hoa nhài cùng nước đắng hoa hồng, lúc này mới một cái nguyệt thời gian, hoa nhài cư nhiên liền nở hoa rồi!
Tốc độ này quả thực sợ ngây người sở hữu Kiều gia người!
Từ hạt giống đến nảy mầm nở hoa, cái này quá trình yêu cầu hai ba tháng, nhưng hiện tại một tháng liền hoàn thành, như thế nào không lệnh người kinh ngạc cảm thán?
Bất quá ở trải qua gà mái mỗi ngày hạ bốn năm cái trứng gà, hoa lê mùa đông nở hoa sự tình sau, Kiều gia người ở kinh ngạc một chút sau, thực mau lại tiếp nhận rồi chuyện này, hơn nữa thập phần có ăn ý mà không có nói ra đi.
Đảo mắt liền đến Kiều Tú Chi sinh nhật hôm nay.
Đại Kiều lấy ra chính mình thêu khăn tay, mày gắt gao nhăn: "Đông Hà tỷ tỷ, ngươi nói nãi có thể hay không không thích phần lễ vật này?"
Vì chuẩn bị nàng nãi lễ vật, nàng đã bận việc hơn một tháng.
Tuy rằng nàng có một khối tam mao tiền cự khoản, nhưng nàng nãi cái gì cũng không thiếu, nàng lần trước đi theo mẹ nuôi đi bách hóa đại lâu đi dạo một vòng, nhìn tới nhìn lui đều không có nhìn đến hợp tâm ý đồ vật.
Cuối cùng đành phải quyết định chính mình thêu một khối khăn tay cho nàng nãi, chỉ là bởi vì thời buổi này có thể mua được tuyến không đầy đủ, cho nên thêu ra tới hiệu quả xa xa không thể làm nàng vừa lòng.
Kiều Đông Hà là cái thiện lương tiểu tỷ tỷ, xem muội muội cái dạng này, lập tức trấn an nói: "Ngươi thêu rất khá, nãi nhất định sẽ thích, ngươi cứ yên tâm đi!"
Kỳ thật đi, liền nãi như vậy yêu thương nàng tư thế, chẳng sợ nàng thêu đến lại khó coi, nãi cũng sẽ không để ý.
Đại Kiều nghe đường tỷ nói như vậy, nhấp cái miệng nhỏ nở nụ cười, trong lòng rốt cuộc không như vậy lo lắng.
Tới rồi chạng vạng, Kiều gia người tụ tập ở Kiều gia lão viện bên này, náo nhiệt đến không được.
Vạn Xuân Cúc bụng đã mau chín nguyệt, đại gia cũng không dám làm nàng làm việc, cho nên là Lâm Tuệ cùng Trần Xảo Xảo hai cái con dâu ở nhà bếp bận việc.
Lâm Tuệ tuy rằng là trong nhà duy nhất khuê nữ, nhưng nàng từ nhỏ liền ở nhà hỗ trợ làm việc, gả chồng sau càng là cái gì đều phải dựa vào chính mình, cho nên lúc này nàng động tác một chút cũng không hàm hồ, thập phần sạch sẽ lưu loát.
Trần Xảo Xảo ngẩng đầu liếc đến nàng đã hiện hoài bụng, đáy mắt hiện lên một mạt hâm mộ.
Nàng nam nhân đi huyện thượng làm việc mau ba tháng, nhưng một lần cũng không có trở về, nàng trong lòng một ngày so với một ngày bất an!
Nàng như vậy vừa nghĩ một bên xắt rau, một cái hoảng hốt, trong tay đao thiết ở ngón trỏ thượng, ngón trỏ tức khắc truyền đến một trận xuyên tim đau đớn!
"Ngươi ngón tay đổ máu! Như thế nào như vậy không cẩn thận?"
Lâm Tuệ nghe được nàng tiếng kêu, quay đầu xem qua đi, chỉ thấy Trần Xảo Xảo đem chính mình ngón tay cấp cắt ra huyết!
Chính ôm một bó củi đốt đi tới Kiều Chấn Quân nghe được tiếng kêu, còn tưởng rằng là Lâm Tuệ đã xảy ra chuyện, đem trong tay củi đốt một ném, cấp hừng hực liền chạy vào: "Tuệ tuệ, ngươi làm sao vậy?"
Hắn vọt vào tới, nhìn đến Lâm Tuệ êm đẹp mà đứng ở nơi đó, ngược lại là Ngũ đệ tức ngón tay xôn xao mà chảy huyết, lúc này mới ý thức được là chính mình hiểu lầm.
Lâm Tuệ xem nàng làm trò những người khác mặt kêu chính mình nhũ danh, hai má đều đỏ bừng, giận hắn liếc mắt một cái nói: "Đều lớn như vậy người, như thế nào làm việc còn lỗ mãng hấp tấp?"
Kiều Chấn Quân gãi gãi lỗ tai, ngượng ngùng nói: "Ta còn tưởng rằng là ngươi đã xảy ra chuyện, ta này không phải lo lắng ngươi sao?"
"......"
Bị cắt ngón tay lại bị uy một miệng cẩu lương Trần Xảo Xảo tỏ vẻ thực tâm tắc, xoay người đi ra ngoài nói: "Ta đi băng bó một chút miệng vết thương, một hồi lại qua đây."
Lâm Tuệ xem nàng tựa hồ có tâm sự bộ dáng, đối với nàng bóng dáng hô: "Ngươi ngón tay bị thương liền không cần lại đây, nơi này giao cho ta tới là được."
Trần Xảo Xảo xoay người nhìn nàng: "Ngươi một người làm đến định sao?"
Kiều Chấn Quân lập tức nói: "Không có việc gì, ta có thể giúp đỡ nhóm lửa xắt rau."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70
Fantastik174 chương Đông Phong công xã có nhị kiều, Đại Kiều thấp bé nói lắp, trời sinh pháo hôi mệnh, Tiểu Kiều thông minh xinh đẹp, trời sinh người thắng. Phụ thân tê liệt, Tiểu Kiều xúi giục mẫu thân tái giá, đem tê liệt phụ thân để lại cho Đại Kiều. Nguy...