Chương 88

48 0 0
                                    

☆, chương 88

Kiều gia mua chính là phượng hoàng bài tăng thêm xe đạp, xe đạp lại đại lại trọng, đích xác không phải Đại Kiều chờ hài tử có thể khống chế.

Thời buổi này đối xe đạp quản lý thập phần nghiêm khắc, mua xe đạp sau, cần thiết đến giao thông bộ môn xe quản sở đăng ký, xe quản sở sẽ cho xe chủ phát một trương 《 xe đạp giấy phép 》 giấy chứng nhận.

Ngày thường xuất nhập đều phải đem giấy chứng nhận mang theo trên người, bằng không bị kiểm tra khi lấy không ra, rất có khả năng bị làm như trộm xe tặc tới đối đãi.

Đương Kiều Chấn Dân cưỡi xe đạp hồi sinh sản đội khi, toàn bộ đội sản xuất đều sôi trào!

Tuy rằng phía trước Thẩm gia có khai xe hơi lại đây, nhưng Thẩm gia đối bọn họ tới nói quá xa, bọn họ nhiều lắm chính là quá xem qua nghiện, xem không sờ không tới, theo chân bọn họ sinh hoạt không có quá nhiều quan hệ.

Nhưng Kiều gia xe đạp là đội sản xuất đệ nhất chiếc xe đạp a, trưởng đội sản xuất còn không có đâu!

Kiều gia thật là quá trâu bò, này đối mọi người tới nói cũng là một chuyện tốt, đội sản xuất về sau có xe đạp, nếu là có việc gấp nói, bọn họ liền có thể cùng Kiều gia mượn.

Bởi vậy, lúc này mọi người trong lòng đều hạ quyết tâm, về sau nhất định phải cùng Kiều gia giao hảo, liền tính không thể giao hảo, vì mượn xe đạp cũng không thể đắc tội bọn họ!

"Kiều lão ngũ, này xe đạp thật là ngươi mua a? Này xe đạp nên hoa lão không ít tiền đi?"

Đại gia vẻ mặt hâm mộ mà nhìn xe đạp, tưởng duỗi tay sờ sờ, lại sợ đem xe đạp cấp sờ hỏng rồi.

Kiều Chấn Dân một bộ bình tĩnh bộ dáng nói: "Cũng liền một trăm đa nguyên đi."

Cũng liền!!

Nhìn lời này nói được làm người ngứa răng, Kiều gia quả nhiên không giống nhau!

"Ai da, liền không nói này xe đạp có bao nhiêu quý, chỉ cần muốn tích cóp tề như vậy nhiều công nghiệp phiếu liền rất không dễ dàng, Kiều lão ngũ, nhà các ngươi còn có hay không dư thừa công nghiệp phiếu, nếu là có lời nói, ta dùng mặt khác phiếu cùng các ngươi đổi!"

"Ta cũng đổi, ta dùng bố phiếu cùng ngươi đổi, phiếu gạo cũng đúng, từ ngươi lựa chọn!"

Thời buổi này, khó nhất đến đó là công nghiệp phiếu, cầu gia gia cáo nãi nãi cũng không nhất định có thể làm ra một trương.

Mấy năm trước quốc gia muốn luyện cương, đem mỗi nhà mỗi hộ nồi đều cấp trưng dụng, có chút nhân gia đến nay cũng chưa có thể mua một cái nồi, muốn mua đại nồi sắt liền yêu cầu công nghiệp phiếu, không có công nghiệp phiếu chính là có tiền cũng vô dụng.

Kiều lão ngũ lắc đầu nói: "Tạm thời đã không có, về sau nếu là có lời nói, ta lại thông tri các ngươi."

Thôn dân nói làm hắn ý thức được này có lẽ sẽ là cái kiếm tiền hảo phương pháp.

Hắn có thể đem thôn dân trong tay phiếu gạo thu thập lên, đi ra ngoài bên ngoài cùng người đổi công nghiệp phiếu, hắn ở bên trong rút ra một ít chỗ tốt.

Đương nhiên, hắn hiện tại khẳng định không thể nói cho bọn họ này đó, cũng không thể cho bọn hắn khẳng định hồi đáp, sự tình tới quá dễ dàng, đối phương liền sẽ không quý trọng.

Đại gia nghe được lời hắn nói, trong lòng càng thêm hạ quyết tâm muốn cùng Kiều gia giao hảo, thời buổi này không bản lĩnh, thật đúng là không có biện pháp lộng tới công nghiệp phiếu.

Kiều Chấn Dân cưỡi xe đạp trở về nhà, Kiều gia mấy cái hài tử nhìn đến xe đạp, cũng hưng phấn vô cùng!

"Ngũ thúc thúc, đây là nhà của chúng ta xe đạp sao?" An Bình cái thứ nhất chạy đi lên, hai mắt sáng lấp lánh, nhìn xe đạp thật giống như nhìn đến đá quý giống nhau.

Kiều Chấn Dân gật đầu: "Không sai, này xe đạp về sau chính là nhà của chúng ta."

An Bình nhảy dựng ba trượng cao: "Thật tốt quá, chúng ta có xe đạp! Ngũ thúc thúc, ngươi có thể dạy ta lái xe sao?"

"Không được!" Kiều Đông Anh đi tới nói, "Lớn nhỏ có thứ tự, dựa theo tuổi lớn nhỏ xếp hàng, chờ ta cùng đại tỷ học xong rồi, mới có thể đến phiên ngươi!"

An Bình tức khắc liền héo, đại tỷ phía trước còn có như vậy dài hơn bối, khi nào mới có thể đến phiên hắn?

Hắn như thế nào liền không lớn lên vài tuổi đâu?

Đại Kiều đối xe đạp cũng là tò mò vô cùng, đông nhìn một cái tây sờ sờ: "Ngũ thúc thúc, này xe đạp có phải hay không còn phải cột lên plastic dây lưng?"

Nàng phía trước ở trấn trên gặp qua không ít kỵ xe đạp người, cơ bản sở hữu xe đạp tay lái cùng hoành quản đều sẽ dùng plastic dây lưng trói lại, nàng nãi nói cho nàng, đó là vì phòng ngừa mài mòn xe đạp sơn.

Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ