Chương 3

73 2 0
                                    

Ly hôn?

Phương Tiểu Quyên thật đúng là không nghĩ tới.

Tuy rằng nàng không thích Kiều Chấn Quân một côn đánh không ra cái rắm tới tính cách, cũng chán ghét hắn luôn là che chở Đại Kiều kia tai họa, nhưng ly hôn, đó là không có khả năng, đời này đều không thể.

Hiện tại đều ở tuyên truyền phụ nữ có thể trên đỉnh nửa bầu trời, trong thành bên kia cũng có người ly hôn, nhưng này làng trên xóm dưới cái nào ly hôn?

Nàng nếu là dám ly hôn, nàng lão nương liền dám dùng chày cán bột đem nàng tấu đến ba ngày ba đêm đều không xuống giường được.

Nói nữa, ly hôn sau nàng đi nơi nào trụ?

Con gái gả chồng như nước đổ đi, nhà mẹ đẻ khẳng định là sẽ không thu lưu nàng cái này xuất giá nữ, chẳng lẽ kêu nàng ngủ đường cái sao?

Bởi vậy nàng chấn kinh rồi cả buổi, mới dùng cổ quái ánh mắt nhìn Tiểu Kiều nói: "Kiều Kiều Nhi, ngươi như thế nào sẽ hỏi cái này dạng vấn đề, ngươi nên sẽ không hy vọng mẹ cùng ngươi ba ly hôn đi? Ngươi như thế nào có thể như vậy tưởng đâu?!"

Xem nàng mẹ một bộ muốn ăn thịt người bộ dáng, Tiểu Kiều lúc này mới ý thức được chính mình quá nóng vội.

Cái này niên đại người, chẳng sợ quá đến lại khổ lại mệt, cũng sẽ không dễ dàng ly hôn, muốn cho nàng mẹ ly hôn, còn phải bàn bạc kỹ hơn, huống hồ hiện tại cũng không có tìm được thích hợp nhà tiếp theo, về sau rồi nói sau.

Nghĩ vậy nàng gục đầu xuống, mũi chân trên mặt đất vẽ xoắn ốc, nhỏ giọng nói: "Lời này là phía trước tỷ tỷ hỏi ta, tỷ tỷ nàng...... Nàng giống như rất muốn mẹ cùng ba ly hôn."

Phương Tiểu Quyên tức khắc giống như bị chọc ống phổi, tức giận đến đầy mặt đỏ bừng: "Thiên giết tai họa Tang Môn tinh bồi tiền hóa, ta liền biết là nàng đang làm trò quỷ!"

Nàng liền nói nàng Kiều Kiều Nhi như thế nào sẽ hỏi cái này loại vấn đề, đen tâm đồ vật, người không lớn tâm nhãn lại không ít, cư nhiên khuyến khích Tiểu Kiều làm nàng cùng Kiều Chấn Quân ly hôn!

Cho rằng cứ như vậy, nàng liền có thể không cần bị đuổi ra gia môn?

Nằm mơ đi thôi!

"Kiều Kiều Nhi, về sau nhớ rõ cách này tai họa xa một chút, đừng làm cho nàng vận đen cấp mang suy!" Phương Tiểu Quyên tức giận đến thẳng hừ hừ.

"Hảo, ta đều nghe mẹ nó." Tiểu Kiều hơi hơi thiên đầu, trắng nõn sạch sẽ bộ dáng, lại ngoan lại đẹp.

Phương Tiểu Quyên xem nàng như vậy ngoan ngoãn tri kỷ, trong lòng tức giận tức khắc tiêu không ít, ôm nàng tâm can thịt, bảo bối thịt mà kêu lên.

——

Tầng mây ép tới rất thấp, không trung xám xịt, đồng ruộng khô thảo đôi kết băng sương, lãnh đến người hàm răng run lên.

Kiều gia tiểu viện "Kẽo kẹt" một tiếng, nhất bên tay phải phòng chất củi môn bị mở ra, Đại Kiều từ bên trong vươn nửa cái đầu nhỏ, sáng sớm lãnh không khí nghênh diện đánh tới, đông lạnh đến nàng cả người run lên, run lập cập.

Nàng ha ra một hơi, chà xát lạnh như băng tay nhỏ, một cổ khí chạy đến sân, cầm lấy cái chổi nghiêm túc mà quét lên.

Chờ tiểu viện quét tước hảo, nàng mấy ngày nay bởi vì ăn được ngủ ngon mà dài quá một chút thịt khuôn mặt nhỏ nhiệt đến hồng hồng, nắng sớm từ thật dày tầng mây lộ ra tới, đánh vào trên mặt nàng, lông tơ giống bị mạ một lớp vàng quang.

Quét tước xong sân, nàng chạy tiến phòng bếp, từ trên mặt đất phóng phá túi tử lấy ra một cái khoai lang đỏ rửa sạch sẽ, tước da cắt thành một tiểu khối một tiểu khối, bắt hai thanh lương thực phụ cùng nhau nấu, sau đó đem khoai lang đỏ da băm, ôm đi ra ngoài uy gà.

Lão Mẫu Kê thầm thì đã hợp với năm ngày không có đẻ trứng.

Từ nằm liệt lúc sau, nàng ba thường thường nhìn chằm chằm nóc nhà phát ngốc, suốt ngày có thể không nói nửa câu lời nói, mấy ngày nay liền càng trầm mặc, cơm cũng ăn được thiếu.

Nàng nghĩ làm chút ăn ngon cho nàng ba ăn, làm nàng ba nhanh lên hảo lên, nhưng thầm thì không đẻ trứng, thật là cấp chết người.

Nàng đem băm khoai lang đỏ da ngã vào ổ gà, thanh âm mềm mại nói: "Thầm thì, chúng ta, đánh, cái, thương lượng, ta, cấp, ngươi, ăn, hảo, ăn,, ngươi, ngoan ngoãn, đẻ trứng, hảo, không tốt?"

Lão Mẫu Kê thầm thì mà kêu, ăn thật sự sung sướng.

Đại Kiều cái miệng nhỏ một nhấp, mi mắt cong cong: "Ta đây, đương, ngươi, đáp, ứng,?"

"Thầm thì."

Chờ nàng cầm quần áo tẩy xong phơi nắng hảo, thái dương đã hoàn toàn dâng lên tới, nàng múc hai chén cháo, đoan tiến nàng ba trong phòng, cha con hai liền dưa muối ăn.

Kiều Chấn Quân nhìn Đại Kiều, vài lần muốn nói lại thôi.

Phương Tiểu Quyên lần này về nhà mẹ đẻ đã vượt qua năm ngày, thường lui tới nàng cáu kỉnh, hắn còn có thể qua đi tiếp nàng, nhưng hiện tại......

Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ