Chương 21

56 2 0
                                    

☆, chương 21 ( tiểu tu )

Đại Kiều trên người ăn mặc nàng nãi cho nàng làm hồng áo bông, mang màu đỏ mũ bông, toàn thân đỏ rực, tròn vo, từ xa nhìn lại, thật giống như một cái màu đỏ tiểu thịt cầu, rất là đáng yêu.

Nàng nắm nàng nãi tay, nãi thanh nãi khí nói: "Nãi, phân thịt heo, chúng ta có thể hay không, làm thịt heo sủi cảo ăn?"

Nàng đặc biệt thích ăn sủi cảo, đặc biệt là thịt heo sủi cảo, năm trước ăn tết thời điểm nàng ăn hai cái, kia hương vị hương đến nàng thiếu chút nữa đem đầu lưỡi đều nuốt vào đi.

Hiện tại nhớ tới, nàng vẫn như cũ nhịn không được tưởng chảy nước miếng.

Kiều Tú Chi nghe vậy, đột nhiên cúi đầu nhìn nàng, đáy mắt hiện lên một mạt kinh ngạc.

Đại Kiều tưởng chính mình yêu cầu thật quá đáng, một con tay nhỏ túm góc áo, thấp thỏm bất an mà nhỏ giọng nói: "Không làm cũng không có quan hệ, kỳ thật ta cũng, không phải rất muốn ăn, nãi, ngươi không cần, giận ta."

Kiều Tú Chi căn bản không sinh nàng khí, nàng vừa rồi là ở kinh ngạc Đại Kiều nói lắp giống như hảo không ít.

Đại Kiều nói lắp là trời sinh, hơn nữa tình huống có chút nghiêm trọng, nàng cùng Tiết Xuyên thương lượng quá, chờ thêm năm tính toán mang nàng đi bệnh viện kiểm tra một chút, không nghĩ tới nàng cư nhiên chính mình có biến tốt dấu hiệu!

Này thật sự quá ngoài ý muốn!

"Nãi không có giận ngươi, nãi vừa rồi chỉ là suy nghĩ phải làm nhiều ít cái sủi cảo mới có thể uy no ngươi bụng nhỏ."

Bất quá nàng không có nói ra, nàng lo lắng nàng như vậy vừa nhắc nhở, hài tử sẽ đột nhiên trở nên khẩn trương lên.

Đứa nhỏ này tâm tư có chút trọng, nói một câu đều như vậy thật cẩn thận, xem đến làm người đau lòng.

Đại Kiều nghe vậy đại đại thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Nàng nội tâm đích xác không có cảm giác an toàn, nàng tổng lo lắng cho mình một khi làm được không tốt, nàng nãi cùng gia liền sẽ không đau nàng.

Nàng lộ ra tiểu hàm răng, cười đến có chút thẹn thùng: "Ta chỉ ăn năm cái, là đủ rồi."

Kiều Tú Chi nhướng mày: "Năm cái? Có đủ hay không tắc kẽ răng a?"

Đại Kiều nắm nhấp môi nhi nghiêm túc suy nghĩ một chút, vươn hai căn ngắn ngủn ngón tay nói: "Vậy lại thêm, hai cái hảo."

Kiều Tú Chi nhịn không được cười: "Đến lúc đó ngươi muốn ăn nhiều ít liền ăn nhiều ít!"

Đại Kiều nhìn nàng nãi, mi mắt cong cong, cười đến giống như có được toàn thế giới trân quý nhất bảo bối.

Sân đập lúa không tính xa, đi rồi mười tới phút liền đến.

Đại Kiều cùng nàng nãi tới khi, sân đập lúa đã đứng không ít người.

Đại gia run run thân mình, mặt bị gió lạnh đông lạnh đến đỏ bừng, nhưng một đám trên mặt tràn ngập vui sướng, liền nói chuyện đều so ngày thường hòa khí vài phần.

Dựa theo công xã phân xuống dưới nhiệm vụ, mỗi cái đội sản xuất đều cần thiết ít nhất dưỡng hai đầu heo, Thất Lí thôn năm nay tổng cộng dưỡng sáu đầu heo.

Mấu chốt là, sáu đầu heo đều nuôi sống!

Trừ bỏ nộp lên tam đầu nhiệm vụ heo cấp quốc gia, dư lại tam đầu heo đều thuộc về đội sản xuất, hôm nay tam đầu đại phì heo sẽ bị giết chết, sau đó dựa theo đầu người đem thịt heo phân cho thôn dân.

Lúc này tam đầu đại phì heo đã bị giết hảo cũng thu thập thỏa đáng, chính trắng nõn sạch sẽ đặt ở cục đá bản thượng.

Thôn dân mong ngày này đã mong một năm, lúc này mỗi người nhìn chằm chằm cục đá bản thượng thịt heo, mắt mạo lục quang.

Đội sản xuất đội trưởng Vương Thủy Sinh cầm danh sách đứng ở trên một cục đá lớn, cao giọng hô: "Không cần cấp không cần đoạt, mỗi người đều có phân! Ta biết đại gia chờ đợi ngày này đều chờ thật lâu, ta liền không nói nhiều lời, hiện tại bắt đầu phân thịt heo!"

Đại gia đối sinh sản đội đội trưởng "Thức thời" cảm thấy thập phần vừa lòng, phân thịt heo liền phân thịt heo, đừng lôi kéo một ít có không.

"Thái lão tứ, thịt heo mười sáu cân!"

"Có!"

"Vương lão căn, thịt heo hai mươi cân!"

"Được rồi!"

"Lâm Hữu Thủy, thịt heo......"

Điểm danh cùng lãnh thịt heo đều đâu vào đấy mà tiến hành, không có người khắc khẩu.

Vương Thủy Sinh tuy rằng không xem như cái có quyết đoán người lãnh đạo, nhưng ở phân thịt heo điểm này thượng, hắn làm được thập phần công bằng công đạo.

Sở hữu thịt heo đều phì gầy phối hợp, vô luận nào một nhà đều có thể phân đến thịt mỡ, cứ như vậy ai cũng không cần tranh ai cũng không cần đoạt.Chia đều đến Phương gia khi, Phương bà tử đắc ý cực kỳ, cầm mười sáu cân thịt heo ngẩng đầu ưỡn ngực giống một con đấu thắng gà trống: "Ai da, nhiều như vậy thịt heo, thật sợ ăn không hết đâu!"

Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ