Chương 107

34 0 0
                                    

☆, chương 107

Hoắc gia đối Đại Kiều đã đến rất là chờ mong cùng cao hứng.

Hoắc Hoa Thanh cùng Đái Thục Phương hai người phát hiện Đại Kiều đưa cho bọn họ hoa khô hiệu quả thập phần thần kỳ, mỗi lần sử dụng lúc sau, bọn họ đều có thể một giấc ngủ đến hừng đông, thân thể cũng từng ngày đi theo biến hảo.

Phải biết rằng sớm chút năm bọn họ ở nông trường ăn không ít khổ, mỗi ngày ăn không đủ no còn chưa tính, nhất thảm chính là ở tại chuồng bò bên trong, kia chuồng bò lại dơ lại xú lại ẩm ướt, mỗi đến mùa đông càng là tứ phía tới phong, lãnh đến bọn họ hàm răng đều ở run lên.

Hoắc Hoa Thanh viêm khớp cùng bệnh phong thấp chính là ở lúc ấy mai phục bệnh căn, mỗi lần trời mưa khi, đều đau đến hắn cả người đổ mồ hôi lạnh, hận không thể một đầu đâm chết ở trên tường!

Sau lại đi Thất Lí thôn, tình huống tuy rằng có điều chuyển biến tốt đẹp, nhưng mỗi năm vẫn là muốn phát tác rất nhiều lần, nhưng lần này trở về Kinh Thị lúc sau, trừ bỏ vừa trở về lúc ấy phát tác quá một lần, lúc sau không còn có phát tác quá!

Mà hết thảy này đều là ở uống lên Đại Kiều đưa cho bọn họ hoa khô lúc sau mới phát sinh.

Hắn nhớ tới hắn vừa đến Thất Lí thôn sự tình, khi đó hắn phát ra sốt cao, còn ho khan hơn phân nửa tháng, nguyên bản cho rằng lần đó muốn chịu không nổi đi, ai biết ở ăn Đại Kiều cấp mấy cái trứng gà lúc sau, hắn cư nhiên dần dần hảo lên.

Khi đó hắn liền có chút hoài nghi, chỉ là không có chứng cứ, hơn nữa lúc ấy chịu giới hạn trong bọn họ thân phận, liền tính phát hiện cái gì, bọn họ cũng không dám ồn ào đi ra ngoài.

Nhưng hiện tại không giống nhau, bọn họ đem Đại Kiều đưa cho bọn họ hoa khô lấy ra tới nghiên cứu, vì xác nhận có phải hay không kia hoa khô ở có tác dụng, bọn họ còn lấy ra một ít đưa cho hàng xóm.

Bọn họ hàng xóm có cái tuổi 70 tới tuổi lão phụ nhân, bởi vì sinh bệnh cả ngày suốt đêm đều ngủ không được, tồn tại bất quá là đang đợi chết thôi, ngày đó buổi tối dùng Hoắc gia đưa hoa khô trà sau, không chỉ có ăn nhiều non nửa chén cháo, hơn nữa đêm đó rất sớm liền ngủ rồi!

Nhà nàng người nhìn đến nàng ngủ rồi, một lần còn tưởng rằng nàng đã chết, thậm chí còn trộm đem tay đặt ở nàng cái mũi đi xuống thăm nàng hô hấp, ở nhìn đến nàng chỉ là ngủ sau, đều khiếp sợ vô cùng!

Ngày hôm sau, hàng xóm lập tức liền tự mình lại đây, hỏi bọn hắn những cái đó hoa khô là ở nơi nào mua, bọn họ nguyện ý dùng nhiều tiền mua sắm!

Nhưng Hoắc gia bất quá mới chỉ có mấy bình, nơi nào bỏ được đem hoa khô cho bọn hắn, đến nỗi ở nơi nào mua, bọn họ càng sẽ không thiện làm chủ trương mà nói ra, cuối cùng vẫn là ai bất quá hàng xóm cầu xin, mới cho bọn họ nửa bình.

Hàng xóm cũng là không kém tiền nhân gia, đương trường liền cho bọn hắn Hoắc gia đưa tới không ít quý báu đồ bổ, còn lải nhải cái không ngừng, làm cho bọn họ nếu là lại có hoa khô nói, nhất định không cần quên bọn họ!

Hoắc gia lúc này mới xác định xuống dưới, Đại Kiều đưa cho bọn họ hoa khô đích xác không phải giống nhau đồ vật, đến nỗi vì cái gì sẽ có loại này hiệu quả, bọn họ không biết, cũng không có tiến thêm một bước đi miệt mài theo đuổi.

Chỉ là bọn hắn thực xác định một chút là, bọn họ nhất định phải cảm tạ Đại Kiều!

Cho nên bọn họ mới có thể như vậy ngóng trông Đại Kiều lại đây, còn không có nghỉ liền gửi thư cùng đồ vật qua đi Kiều gia, sau lại sợ nàng không tới, đương Hoắc Trì xung phong nhận việc nói muốn đi tiếp nàng thời điểm, Hoắc Hoa Thanh cùng Đái Thục Phương cũng không có ngăn cản.

Trừ bỏ muốn cảm tạ Đại Kiều, kỳ thật bọn họ hai người trong lòng đều có chính mình tiểu tâm tư.

Ở bọn họ xem ra, Đại Kiều không chỉ có lớn lên xinh đẹp, hơn nữa tính tình ngoan ngoãn hiểu chuyện, đọc sách còn như vậy thông minh, thật là mọi thứ đều xuất sắc

Trừ bỏ Đại Kiều tự thân thực ưu tú, còn có một chút rất quan trọng, đó chính là Hoắc Trì không bài xích Đại Kiều, lại còn có thực nghe nàng lời nói, nếu là tương lai Hoắc Trì có thể cưới được nàng làm tức phụ, kia thật là Hoắc Trì đã tu luyện mấy đời phúc phận!

Bởi vậy Hoắc gia mới có thể như vậy nóng bỏng chờ đợi Đại Kiều lại đây trụ, trừ bỏ thiệt tình thích, cũng là nghĩ cấp này đối tiểu thanh mai trúc mã chế tạo cơ hội.

Đương nhiên, Hoắc gia khẳng định sẽ không bức bách Đại Kiều.

Nếu là lớn lên về sau Đại Kiều đối Hoắc Trì vô tình, kia Hoắc gia sẽ coi như gả nữ nhi giống nhau cho nàng chuẩn bị của hồi môn!

"Tới tới, Đại Kiều, đây là Phương dì cho ngươi mua váy, ngươi nhìn xem thích hợp hay không?"

Ăn một lần xong cơm, Đái Thục Phương liền lôi kéo Đại Kiều đi nàng phòng, mở ra cho nàng chuẩn bị tủ quần áo, chỉ thấy bên trong treo đầy các màu váy liền áo.

Đại Kiều vòng là biết Hoắc gia người đều thực thích nàng, nhưng nhìn đến tràn đầy một cái tủ quần áo quần áo, nàng vẫn là nhịn không được chấn kinh rồi!

Nàng đại đại đôi mắt trừng đến tròn tròn, nhuyễn thanh nói: "Phương dì, này cũng quá nhiều đi? Hơn nữa ngươi phía trước không phải đã gửi vài cái váy cho ta sao?"

Đái Thục Phương đem váy từng điều lấy ra tới, sau đó ở Đại Kiều trên người so tới so lui: "Không nhiều lắm không nhiều lắm, này đó váy ngươi mỗi một ngày đổi một bộ, nếu là không thích liền ném ở một bên, ngươi không cần có bất luận cái gì gánh nặng tâm lý, chút tiền ấy Phương dì cho nổi!"

Mới vừa hoài thượng Hoắc Trì kia hội, nàng thường xuyên cùng Hoắc Chính Sâm cười nói, hy vọng trong bụng chính là cái nữ oa nhi, như vậy nàng liền có thể mỗi ngày cấp nữ nhi trang điểm, hai mẹ con xuyên giống nhau quần áo, đáng tiếc sau lại ra tới chính là cái mang bả tử.

Nhớ rõ khi đó Hoắc Chính Sâm nắm tay nàng, an ủi nàng nói hắn sẽ không ngừng cố gắng, làm cho bọn họ nữ nhi sớm một chút đi vào Hoắc gia!

Nàng nghe xong lúc sau tức khắc dở khóc dở cười, kỳ thật mặc kệ nhi tử vẫn là nữ nhi, chỉ cần là bọn họ hài tử, nàng đều sẽ yêu bọn họ, nàng nguyên tưởng rằng bọn họ thực mau sẽ có cái nữ nhi, ai biết...... Người định không bằng trời định!

Nhớ tới trước kia thời gian, Đái Thục Phương cái mũi đau xót, hốc mắt đột nhiên có chút đỏ.

Đại Kiều chú ý tới Phương dì khác thường, đỡ tay nàng sốt ruột hỏi: "Phương dì, ngươi làm sao vậy? Là nơi nào không thoải mái sao?"

Đái Thục Phương lắc đầu, đem trong lòng về điểm này thương cảm xua tan, cười nói: "Phương dì không có việc gì, tới, ngươi mau thử xem này, ngươi làn da như vậy bạch, mặc vào khẳng định rất đẹp!"

Đại Kiều không đành lòng bác Phương dì hảo ý, vì thế liền cầm váy đi vào phòng để quần áo đổi.

Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ