Chương 100

40 0 0
                                    

☆, chương 100

Bởi vì Thẩm gia thường xuyên mở ra xe hơi lại đây Kiều gia, bởi vậy đối với Thất Lí đội sản xuất thôn dân tới nói, xe hơi kỳ thật đã không xem như đặc biệt hiếm lạ đồ vật.

Mà khi này hai chiếc cao cấp xe hơi khai tiến đội sản xuất khi, lại khiến cho mọi người chú ý.

"Ta thiên nương a, kia cũng là xe hơi sao? Như thế nào như vậy đại?"

"Cũng không phải là nói, so Kiều gia kết nghĩa chính sở trường khai muốn lớn hơn, hơn nữa hảo tân hảo khí phái, vừa thấy liền rất quý!"

"Quý không quý là một chuyện, vấn đề là này xe hơi như thế nào sẽ đến chúng ta đội sản xuất, nên sẽ không lại là Kiều gia kết nghĩa đi?"

"Nhưng Tú Chi thím hai phu thê không phải đi trấn trên đưa cháu gái thi đại học sao? Nếu là có kết nghĩa lại đây, bọn họ hẳn là sẽ không rời đi mới đúng."

Mọi người các loại suy đoán, đôi mắt như dính keo nước giống nhau dính ở hai chiếc xe hơi thượng.

Vương Thủy Sinh nhìn đến xe hơi, trong lòng tuy rằng có chút tò mò, nhưng cũng không có tính toán lập tức qua đi, bất quá hai con mắt cũng vẫn luôn đuổi theo xe hơi di động.

Hai chiếc xe hơi chạy đến đội sản xuất văn phòng mới ngừng lại được, Vương Thủy Sinh vừa thấy cái dạng này, biết chính mình không đi cũng không được.

Hắn dặn dò đại gia vài câu đang muốn qua đi, liền thấy công xã chủ nhiệm dẫm lên một chiếc phá xe đạp vọt lại đây, một khuôn mặt không biết là sốt ruột vẫn là vận động quan hệ, hồng đến giống như thịt kho tàu đầu heo, bộ dáng nhìn qua thập phần buồn cười.

Nhìn đến Vương Thủy Sinh, hắn một cái cấp tốc phanh lại, xe đạp thiếu chút nữa vọt vào đồng ruộng: "Ngươi như thế nào còn ở nơi này đứng, không thấy được trấn trưởng đi qua sao?"

Trấn trưởng?!

Nghe thế hai chữ, đừng nói thôn dân, chính là Vương Thủy Sinh cũng bị hoảng sợ: "Trấn trưởng như thế nào sẽ đột nhiên lại đây? Có phải hay không đã xảy ra sự tình gì?"

Công xã chủ nhiệm này một đường truy xe hơi lại đây, đã mệt đến không được, xua xua tay nói: "Đừng hỏi nhiều, ngươi chạy nhanh qua đi sẽ biết."

Vương Thủy Sinh chạy nhanh đem ống quần buông xuống, một bên sửa sang lại quần áo tóc một bên triều văn phòng chạy như bay qua đi.

Lúc này, mặt sau một chiếc xe hơi cửa xe bị mở ra, từ bên trong đi ra một cái thân hình cao lớn nam nhân, chỉ thấy hắn một thân màu đen tây trang, dưới chân ăn mặc một đôi da đen giày, tóc hướng phía sau chải lên tới, từng cây giống như định hình giống nhau.

Trấn trưởng từ trước mặt xe hơi xuống dưới, đối với kia màu đen tây trang nam nhân cười nói: "Hoắc tiên sinh, nơi này chính là Thất Lí đội sản xuất, ngài người muốn tìm ta...... Ta đây liền kêu trưởng đội sản xuất lại đây."

Kỳ thật hắn cũng không biết vị này Hoắc tiên sinh thân phận thật sự, bất quá phía trên cố ý gọi điện thoại lại đây, làm hắn hảo hảo chiêu đãi đối phương, nói người này không chỉ có có năng lực làm cho bọn họ toàn bộ trấn, thậm chí toàn bộ huyện thành đều phát triển lên, cho nên vô luận như thế nào đều không thể làm đối phương mất hứng.

Hắn lúc ấy nghe xong lời này thập phần khiếp sợ, cũng không dám hỏi nhiều, vội vàng vỗ bộ ngực bảo đảm nhất định sẽ hảo hảo chiêu đãi đối phương, cho nên hắn lúc này mới tự mình bồi lại đây đi một chuyến!

Công xã chủ nhiệm dẫm lên xe đạp vọt lại đây, ở hắn phía sau là dựa vào hai chân chạy vội Vương Thủy Sinh, cứ như vậy trấn trưởng còn ngại hai người bọn họ chậm, không ngừng thúc giục bọn họ.

Vương Thủy Sinh chạy trốn sắp tắt thở, lại đây hỏi: "Trấn, trấn trưởng, có chuyện gì là ta có thể giúp được ngài?"

Trấn trưởng phất phất tay nói: "Ta nơi này không có gì yêu cầu ngươi hỗ trợ, bất quá vị này Hoắc tiên sinh có chuyện muốn hỏi ngươi!"

Hoắc tiên sinh?

Vương Thủy Sinh nghe thấy cái này họ, lập tức liền nghĩ tới chuồng heo kia một đôi phần tử xấu.

Hắn quay đầu triều đối phương xem qua đi, lập tức liền sửng sốt một chút, không biết có phải hay không hắn ảo giác, hắn tổng cảm thấy vị này Hoắc tiên sinh có điểm quen mắt.

Hoắc Chính Sâm xoay người lại đây, rất có lễ phép mà đối Vương Thủy Sinh hơi hơi khom người nói: "Ngươi hảo, ta kêu Hoắc Chính Sâm, phụ thân ta Hoắc Hoa Thanh còn có thê nhi nghe nói 5 năm trước từ nông trường bị chuyển dời đến các ngươi đội sản xuất tới, không biết bọn họ hiện tại ở nơi nào? Bọn họ...... Có khỏe không?"

Vương Thủy Sinh nghe vậy lại lần nữa ngẩn ra, hắn vừa rồi còn nói có điểm quen mắt đâu, không nghĩ tới cư nhiên là phụ tử!

Chỉ là người này rốt cuộc là cái gì thân phận, cư nhiên có thể làm trấn trưởng tự mình tiếp khách, nếu là đợi lát nữa hắn biết con của hắn không có, không biết có thể hay không giận chó đánh mèo đến trên người hắn tới?

Vương Thủy Sinh trong lòng tức khắc đánh lên cổ tới: "Bọn họ ở...... Ở chuồng heo bên kia."

Nói ra lời này, hắn không khỏi có chút chột dạ, bất quá này cũng không thể trách bọn họ, Hoắc gia là phần tử xấu, khẳng định không thể ở tại quá tốt địa phương.

Kỳ thật cùng mặt khác phần tử xấu so sánh với, Hoắc gia tính quá rất khá, đặc biệt là mấy năm nay, bọn họ trừ bỏ không thể tự do hành động bên ngoài, mặt khác cơ hồ cùng mặt khác thôn dân không sai biệt lắm.

Nghe được chuồng heo, Hoắc Chính Sâm trên mặt có chút động dung, lại không có trách cứ Vương Thủy Sinh: "Có thể phiền toái ngươi cho ta mang một chút lộ sao?"

Vương Thủy Sinh liên tục gật đầu, lại xua xua tay: "Không phiền toái không phiền toái, ta đây liền mang các ngươi qua đi."

Nói, hắn vội vàng lãnh đoàn người triều chuồng heo đi.

Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ