☆, chương 120
Đại Kiều nghe được hắn kêu chính mình tiểu bằng hữu, không biết vì cái gì, tim đập lại đập lỡ một nhịp: "Hoắc Trì ca ca, ngươi đưa ta thứ gì?"
Hoắc Trì đôi mắt đảo qua nàng phấn nộn trắng nõn hai má, câu môi nói: "Ngươi mở ra nhìn xem chẳng phải sẽ biết?"
Đại Kiều "Nga" thanh, duỗi tay đem trong tay hắn hộp lấy lại đây.
Nếu là những người khác thấy như vậy một màn, có lẽ sẽ cảm thấy Đại Kiều tiếp lễ vật thái độ quá mức với đương nhiên, nhưng đối Đại Kiều tới nói, nàng sớm đã thói quen.
Năm đó Hoắc Trì ở đội sản xuất thời điểm, hắn liền tính không có tiền cũng sẽ dùng cỏ khô biên cầm tinh đưa cho nàng, những cái đó vật nhỏ nàng đến bây giờ còn cất chứa, đối với bọn họ tới nói, tặng lễ vật là thường xuyên có sự tình, căn bản liền không cần ngượng ngùng xoắn xít.
Bị nàng đụng vào quá đầu ngón tay lưu trữ non mềm trơn trượt xúc cảm, Hoắc Trì dùng ngón tay chậm rãi vuốt ve vài cái.
Đại Kiều đem hộp mở ra, chỉ thấy bên trong nằm một khối lao động sĩ đồng hồ, màu bạc cương chế biểu liên, màu đen xoay tròn biểu vòng, tinh xảo lại đại khí.
Chỉ là này kiểu dáng...... Nàng giống như ở nơi nào gặp qua.
Ngay sau đó, nàng đột nhiên quay đầu đem ánh mắt dừng ở Hoắc Trì trên cổ tay.
Chỉ thấy cổ tay của hắn thượng mang một khối lao động sĩ nam sĩ đồng hồ, kiểu dáng cùng trên tay nàng giống nhau như đúc, chính là kích cỡ đại chút.
Hoắc Trì thấy nàng nhìn qua, nhĩ tiêm ửng đỏ nói: "Này khoản là lao động trai gái sĩ nhật ký hình đồng hồ, có không thấm nước, ngày cửa sổ chờ công năng, thực thích hợp nữ hài tử mang."
Hiện tại thị trường thượng đồng hồ nam nữ đều là đồng dạng kiểu dáng, rất nhiều thẻ bài cũng chưa đẩy ra nữ sĩ chuyên dụng đồng hồ, mà Hoắc Trì đưa này khoản lao động sĩ tiểu xảo tinh xảo, đích xác càng thích hợp nữ hài tử đeo.
Đại Kiều khóe miệng một nhấp, lộ ra khóe miệng nho nhỏ má lúm đồng tiền, đem đồng hồ lấy ra tới đưa qua đi nói: "Hoắc Trì ca ca, ngươi giúp ta mang lên."
Hoắc Trì nhìn chằm chằm nàng má lúm đồng tiền nhìn vài giây, đem đồng hồ lấy lại đây mang đến cổ tay của nàng thượng, màu bạc biểu liên sấn đến cổ tay của nàng càng thêm trắng nõn.
Đại Kiều đem thủ đoạn lật qua tới chuyển qua đi mà xem, khóe miệng nở rộ tươi cười nói: "Cảm ơn Hoắc Trì ca ca, ta thực thích phần lễ vật này!"
Nàng môi phấn nộn như hoa cánh, hai quả nho nhỏ má lúm đồng tiền nhợt nhạt, như đựng đầy hai ly ngọt rượu.
Hoắc Trì duỗi tay mềm nhẹ xoa xoa nàng tóc, hạ giọng nói: "Vậy ngươi về sau đều mang."
Đại Kiều ngoan ngoãn gật gật đầu: "Ân, ta sẽ không cởi ra."
Hoắc Trì nhìn hai người giống nhau như đúc đồng hồ, khóe miệng cũng đi theo cong lên.
Kiều gia người vào lúc ban đêm liền phát hiện Đại Kiều trên tay mang đồng hồ, đương biết là lao động sĩ sau, đều vẻ mặt khiếp sợ.
Lao động sĩ là nhập khẩu đồng hồ, lại quý số lượng lại thiếu, nếu không có con đường, cho dù có tiền cũng chưa chắc mua được đến.
Đại Kiều trong tay kia một khối đồng hồ giá trị hẳn là vượt qua một ngàn nguyên.
Kiều Chấn Quân do dự hạ nói: "Tiểu muộn a, này đồng hồ thực quý đi? Thúc thúc đem tiền cho ngươi, coi như là thúc thúc cùng ngươi mua!"
Hoắc Trì đạm thanh nói: "Thúc thúc không cần cùng ta khách khí, đây là ta đưa cho Niệm Niệm thi đại học lễ vật, đưa ra đi đồ vật sao lại có thể thu hồi tới?"
Kiều Chấn Quân nghe vậy cũng không hảo lại kiên trì, chính là phần lễ vật này có chút quá mức quý trọng.
Tiết An Húc nhìn tỷ tỷ trong tay đồng hồ, hâm mộ vô cùng: "Chờ ta thi đậu đại học, ba ba ngươi có thể hay không mua một khối đồng hồ khen thưởng ta? Ta liền phải cùng tỷ tỷ cái này giống nhau như đúc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70
Fantasía174 chương Đông Phong công xã có nhị kiều, Đại Kiều thấp bé nói lắp, trời sinh pháo hôi mệnh, Tiểu Kiều thông minh xinh đẹp, trời sinh người thắng. Phụ thân tê liệt, Tiểu Kiều xúi giục mẫu thân tái giá, đem tê liệt phụ thân để lại cho Đại Kiều. Nguy...