☆, chương 121
Từ phòng bếp chạy ra Hoắc Trì, tình huống cũng không có so Đại Kiều hảo đi nơi nào.
Bên tai nóng lên, ánh mắt mơ hồ, hô hấp dồn dập.
Thẩm Thiên Hữu chạy bộ trải qua, nhìn đến hắn cái dạng này tức khắc bị hoảng sợ: "Hoắc Trì ca, ngươi không sao chứ?"
Hoắc Trì phục hồi tinh thần lại, xua xua tay nói: "Ta không có việc gì."
Thẩm Thiên Hữu một đôi mắt hồ nghi nhìn chằm chằm hắn mặt: "Nhưng bộ dáng của ngươi một chút cũng không giống không có việc gì a, ngươi xác định ngươi không cần đi bệnh viện nhìn xem?"
Hoắc Trì lại lần nữa xua xua tay: "Ngươi còn nhỏ, ngươi không hiểu."
15-16 tuổi đại nam hài, ghét nhất chính là người khác nói chính mình tiểu!
Thẩm Thiên Hữu nghe được lời này, tức khắc liền không phục: "Phải không? Ta không tin, có thứ gì là ta không hiểu?"
Hoắc Trì dừng lại bước chân nhìn hắn nói: "Ngươi sẽ cố ý ở những người khác trước mặt uống nước sao?"
Thẩm Thiên Hữu ngẩn ra một chút, lắc đầu: "...... Sẽ không, vì cái gì muốn cố ý ở những người khác trước mặt uống nước? Làm như vậy có cái gì đặc biệt ý nghĩa sao?"
Hoắc Trì không có cho hắn giải thích nghi hoặc, mà là tung ra một cái khác vấn đề: "Vậy ngươi sẽ cố ý làm cho mồ hôi nhỏ giọt chạy đến một người trước mặt sao?"
Thẩm Thiên Hữu lộ ra ghét bỏ biểu tình: "...... Sẽ không! Đầy người hãn xú vị còn cố ý chạy đến người khác trước mặt, này không phải có bệnh sao? Nếu là có người làm như vậy, ta khẳng định sẽ cho hắn một quyền!"
Hoắc Trì giơ tay vỗ vỗ bờ vai của hắn nói: "Cho nên ta mới nói ngươi không hiểu, chờ ngươi lại lớn lên một ít ngươi liền đã hiểu."
Nói xong, hắn lưu lại vẻ mặt bị sét đánh Thẩm Thiên Hữu, một bộ cao thâm khó đoán bộ dáng đi rồi.
Hoắc Trì lúc này trong lòng cũng là thực rối rắm.
Làm cho mồ hôi nhỏ giọt, cố ý ở Đại Kiều trước mặt uống nước, này đó chiêu số hắn đều là cố ý cùng hắn biểu ca học.
Hắn biểu ca tuổi so với hắn lớn vài tuổi, dùng lì lợm la liếm đuổi tới hắn nữ thần, năm trước hai người kết hôn, biểu tẩu trước mấy tháng bị điều tra ra đã mang thai, hiện tại hai người quá thật sự hạnh phúc.
Hắn từ mười sáu tuổi bắt đầu cũng đã minh bạch chính mình tâm ý, chỉ là Đại Kiều tuổi còn nhỏ, hơn nữa ngây thơ mờ mịt, hắn vẫn luôn đang đợi nàng lớn lên.
Sang năm nàng liền phải 18 tuổi, hắn lại phát hiện, nàng giống như vẫn luôn đem hắn trở thành ca ca tới đối đãi.
Hắn mới không cần đương nàng ca ca, phải làm, hắn cũng là đương tình ca ca!
Cho nên vì làm Đại Kiều thông suốt cũng thích thượng chính mình, hắn cố ý chạy tới cùng hắn biểu ca thỉnh giáo.
Biểu ca nói: "Muốn cho một người nữ sinh đối với ngươi động tâm, đầu tiên ngươi muốn phát ra ngươi nam nhân mị lực, công khổng tước muốn hấp dẫn mẫu khổng tước còn phải khai bình đâu, ngươi nói đúng không?"
Hắn cảm thấy biểu ca nói rất có đạo lý, chuẩn bị quay đầu lại đem chính mình từ đầu tới đuôi mua sắm một đám tân trang bị, thế tất muốn cho chính mình so công khổng tước còn muốn dẫn nhân chú mục.
Nhưng hắn biểu ca nói hắn quá nông cạn, tưởng đồ vật quá mặt ngoài, nam nhân mị lực tuyệt đối không phải dùng quần áo đồng hồ chờ trang bị cấp xây lên, nếu là một nữ nhân bởi vì này đó mà yêu ngươi, kia nữ nhân này liền quá hám làm giàu.
Hắn nghe xong sau, càng thêm cảm thấy biểu ca là cao thủ trong cao thủ.
Vì thế biểu ca ở lừa bịp tống tiền hắn một cái second-hand camera sau, đem suốt đời tuyệt sắc đều truyền thụ cho hắn.
Giống mồ hôi nhỏ giọt cùng uống nước này đó "Tuyệt chiêu", đều là hắn biểu ca dạy hắn, vì vạn vô nhất thất, hắn một người trốn ở trong phòng diễn luyện quá thật nhiều hồi.
Hắn cảm giác vừa rồi chính mình biểu hiện có thể đánh cái 90 phân.
Nhớ tới Đại Kiều xem hắn xem đến hai mắt đăm đăm, mặt đỏ tai hồng bộ dáng, hắn nội tâm liền vui rạo rực.
Chỉ là có một chút hắn cảm thấy chính mình làm được không tốt, đó chính là hắn quá không trấn định!
Đại Kiều bất quá dùng đôi mắt nhìn hắn, hắn liền chịu không nổi, vừa rồi nếu không phải hắn chạy trốn mau, hắn khẳng định sẽ nhịn không được...... Thân nàng.
Nàng cánh môi phấn nộn kiều diễm, giống như sáng sớm mới vừa nở rộ phấn hoa hồng, làm người nhìn liền...... Tưởng gặm!
Ai, xem ra hắn còn phải lại diễn luyện nhiều vài lần mới được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70
خيال (فانتازيا)174 chương Đông Phong công xã có nhị kiều, Đại Kiều thấp bé nói lắp, trời sinh pháo hôi mệnh, Tiểu Kiều thông minh xinh đẹp, trời sinh người thắng. Phụ thân tê liệt, Tiểu Kiều xúi giục mẫu thân tái giá, đem tê liệt phụ thân để lại cho Đại Kiều. Nguy...