☆, chương 79
Đang là tháng sáu phân, đúng là lúa mì vụ đông thành thục mùa, các đại đội sản xuất vội vàng gặt gấp lúa mì vụ đông.
Tháng sáu đến tám tháng, là mỗi năm nhất nhiệt thời điểm, nhưng lại nhiệt cũng đến làm việc, đội sản xuất người mỗi ngày đỉnh độc ác thái dương đi sớm về trễ, thời buổi này còn không có máy gặt đập liên hợp, gặt gấp chỉ có thể dựa nhân thủ một phen lưỡi hái.
Lúa mì vụ đông thu hoạch xuống dưới sau, cần thiết giành giật từng giây vận đến kho hàng đi, bằng không một khi bị vũ xối đến nói, này hơn nửa năm bận việc đã có thể muốn uổng phí.
Thu hoạch hảo lúa mì vụ đông sau cũng không thể nhàn rỗi, đến chạy nhanh đem cao lương gieo giống đi xuống, như vậy tới rồi cuối năm mới có thể lại thu một phần lương thực đi lên.
Nhìn đến người trong nhà lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ biến hắc biến gầy, Đại Kiều rất là đau lòng, mỗi ngày đều đem Ngọc Châu Tử lộng tới trong nước mặt, hoặc là làm thành đồ ăn cho đại gia ăn.
Mặt khác, nàng còn mỗi ngày cố ý lộng một phần Ngọc Châu Tử cấp đại đường tỷ Kiều Đông Hà dùng, đại đường tỷ hai ngày này liền phải đi trấn trên tham gia tiểu học tốt nghiệp khảo thí, nàng mỗi ngày đều học tập đến đã khuya mới ngủ, sợ chính mình thi không đậu sơ trung.
Tháng sáu mười lăm hào, toàn huyện tiểu học nghênh đón cuối kỳ khảo thí, tốt nghiệp ban học lên khảo thí cũng định tại đây một ngày.
Hôm nay Tiết Xuyên cùng Kiều Tú Chi hai người sáng sớm liền lên, cấp mấy cái cháu trai cháu gái mỗi người chuẩn bị hai cái trứng gà, mặt khác lại thêm một cây bánh quẩy, hy vọng bọn họ mỗi người đều có thể khảo một trăm phân trở về.
Bánh quẩy thứ này không đỉnh no lại phí du, giống nhau trong nhà đều sẽ không làm, nhưng Tiết Xuyên cùng Kiều Tú Chi hai người vì làm hài tử vui vẻ, cũng là vì lấy cái hảo ý đầu, thiên còn không có lượng liền lên ủ bột.
Quả nhiên, mấy cái hài tử nhìn đến bánh quẩy cảm thấy lại mới lạ lại hưng phấn, cắn thượng một ngụm, tùng giòn tô hương, hương vô cùng!
An Bình ăn đến đầy miệng thơm nức: "Gia, nãi, thật là ăn quá ngon, ta cảm thấy ta ăn mấy thứ này, ta nhất định có thể khảo cái một trăm phân trở về!"
Kiều Đông Anh không chút nào nể tình mà chọc thủng hắn: "Ngươi thiếu khoác lác, liền ngươi kia trình độ còn tưởng khảo một trăm phân!"
An Bình khờ khạo cười nói: "Như thế nào liền không thể? Toán học cùng ngữ văn hai khoa thêm lên tổng cộng một trăm phân, ta cảm thấy ta liều một lần khẳng định không thành vấn đề!"
Mọi người: "......"
Hảo đi, này đích xác cũng coi như một trăm phân, huống chi phía trước hắn hứa hẹn mỗi môn khảo 40 phân, nếu có thể khảo 50 phân trở về, kia cũng coi như siêu trình độ phát huy.
Đại Kiều cũng thực thích cái này kêu bánh quẩy đồ vật, nhuyễn thanh nói: "Gia, nãi, ta lần này còn có thể khảo song một trăm trở về!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70
Fantasia174 chương Đông Phong công xã có nhị kiều, Đại Kiều thấp bé nói lắp, trời sinh pháo hôi mệnh, Tiểu Kiều thông minh xinh đẹp, trời sinh người thắng. Phụ thân tê liệt, Tiểu Kiều xúi giục mẫu thân tái giá, đem tê liệt phụ thân để lại cho Đại Kiều. Nguy...