Chương 111

47 1 0
                                    

☆, chương 111

Đại Kiều trực tiếp lôi kéo nàng đường tỷ, còn có hai cái quan hệ cùng nàng đường tỷ đặc biệt người tốt lên xe.

Những người khác làm các nàng hoặc là ở chỗ này chờ, quay đầu lại nàng làm tài xế lại đây tiếp các nàng, hoặc là trực tiếp đi đường qua đi tứ hợp viện.

Những người khác đều tỏ vẻ nguyện ý chờ, bởi vì các nàng đều không có ngồi quá xe hơi!

Tưởng thiều lệ không nghĩ chờ, nhưng không ai tưởng cùng nàng cùng nhau đi, nàng tức giận đến mặt đều đen.

Nàng ở Đại Kiều cùng Kiều Đông Hà đi rồi, không ngừng mà nói các nàng hai tỷ muội nói bậy, lại không có một người phụ họa nàng.

Tức giận nga!

Nàng nguyên bản cho rằng Đại Kiều là đang nói dối, liền tính không có nói sai, mua tứ hợp viện khẳng định cũng là lại tiểu lại phá lại cũ xưa.

Mà khi nàng nhìn đến kia to như vậy tứ hợp viện khi, khiếp sợ đến miệng đều khép không được!

Tứ hợp viện không chỉ có bảo dưỡng rất khá, bên ngoài còn dừng lại bốn năm chiếc cao cấp xe hơi, mà những cái đó xe hơi cho dù là nhất tiện nghi một chiếc, cũng không phải nhà nàng mua nổi!

Phía trước kia hỏa bạo nữ sinh xem nàng cái dạng này, trong lòng tức khắc vô cùng mà sảng: "Ngươi không phải nói ngươi là người thành phố sao? Liền không biết ngươi này người thành phố trụ địa phương có phải hay không so này tứ hợp viện còn muốn hảo đâu?"

"Ngươi......!" Tưởng thiều lệ tức giận đến mặt lúc đỏ lúc trắng, thập phần xuất sắc.

Mặt khác hai nữ sinh xem nàng khí thành như vậy, trong lòng cũng cảm thấy thực sảng, chẳng sợ này phòng ở không phải các nàng.

Đại Kiều cũng không có quá nhiều chú ý Tưởng thiều lệ.

Ở nàng xem ra, giống Tưởng thiều lệ như vậy tiểu nhân, chú ý nàng mới là cho nàng thể diện, đối với nàng loại người này, bỏ qua nàng chính là đối nàng tốt nhất đả kích!

Không thể không nói Đại Kiều này nhất chiêu bỏ qua dùng đến phi thường hảo, Tưởng thiều lệ tức giận đến cơ hồ hộc máu!

Nhưng nàng không dám ồn ào, bởi vì nàng phát hiện hôm nay lại đây cấp Kiều gia phòng ấm người phi phú tức quý, trong đó còn có một cái là nàng bá phụ cấp trên!

Nàng khiếp sợ được hoàn toàn vô pháp dùng ngôn ngữ tới miêu tả!

Nàng nhất khinh thường ở nông thôn chân đất, cư nhiên ở nàng cả đời đều mua không nổi tứ hợp viện, cùng nàng muốn làm liếm cẩu đều liếm không đến Phú Quý nhân gia kết giao!

Trải qua lần này lúc sau, Kiều Đông Hà ở bọn họ đồng học trung địa vị bay lên vô số cái trình tự, Tưởng thiều lệ cũng không dám nữa tìm nàng phiền toái, còn có một ít nam đồng học tích cực theo đuổi nàng.

Bất quá Kiều Đông Hà tâm thái từ đầu đến cuối đều thập phần bình thản, không có bởi vậy mà đắc ý dào dạt, cũng không có bởi vậy khinh thường những người khác.

Ở nàng xem ra, tứ hợp viện là Đại Kiều, cùng đại quan quý nhân kết giao người cũng là Đại Kiều, nàng bất quá là đi theo thơm lây thôi.

Đến nỗi theo đuổi nàng nam đồng học, nàng cũng không có động tâm, sẽ bởi vì thân phận địa vị mà đến theo đuổi nàng người, tương lai cũng sẽ bởi vì thân phận địa vị vứt bỏ nàng.

Ở Kiều gia trở về trấn thượng phía trước, Kiều Đông Hà mang theo La Tuấn Lương đi gặp nàng gia gia nãi nãi.

Ở trải qua nàng gia gia nãi nãi đồng ý sau, bọn họ hai người xác nhận đối tượng quan hệ.

——

Phòng ấm lúc sau, Kiều gia liền mang theo kiều ngọc minh toàn gia rời đi Kinh Thị.

Kiều gia đối kiều nguyệt minh một nhà đã đến tràn ngập tò mò, bất quá tò mò lúc sau, mọi người đều tỏ vẻ hoan nghênh cùng quan tâm.

Kiều nguyệt minh cùng ngũ quốc an hai phu thê thấy thế, đều không khỏi thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Làm một cái nửa đường trở về người, sợ nhất đó là những người khác bài xích.

Nếu là Kiều gia những người khác không tiếp thu nàng lời nói, vậy ý nghĩa nàng lại đến trải qua một lần đến từ người nhà thương tổn, nàng không xác định cho đến lúc này, nàng hay không có thể thừa nhận được?

Kiều Chấn Quốc miệng tuy rằng thực tổn hại, nhưng đối người nhà thực hảo.

Hắn tỏ vẻ chỉ cần kiều nguyệt minh nguyện ý, hắn dưỡng bọn họ một nhà đều không phải vấn đề, sau đó trả lại cho tiểu cháu ngoại trai một cái đại hồng bao.

Vạn Xuân Cúc nhìn đến kia thật dày bao lì xì, cảm giác chính mình tâm đang nhỏ máu.

Kiều nguyệt minh cùng ngũ quốc an cũng không phải cực phẩm người, nghe được lời này, bọn họ trong lòng rất là cảm động, lại sẽ không thật sự.

Kiều Chấn Quân cùng Kiều Chấn Dân đồng dạng cấp cháu ngoại trai đưa lên đại hồng bao, còn làm cho bọn họ đem nơi này đương gia, ngàn vạn không cần khách khí.

Lâm Tuệ xem kiều nguyệt minh xuyên y phục tương đối cũ xưa, ngày hôm sau liền lôi kéo nàng đi bách hóa đại lâu mua quần áo, hai người vì trả tiền thiếu chút nữa sảo lên.

Sau khi trở về, Lâm Tuệ lại cấp tiểu vũ làm tốt ăn.

Tiểu vũ cùng song bào thai, cùng với Tiểu Đông Vân tuổi muốn làm, vừa lúc chơi đến cùng đi, mấy cái hài tử thực mau liền thành bạn tốt.

Kiều nguyệt minh cảm thụ được đến từ thân nhân quan tâm, trong lòng vô số lần cảm động đến tưởng rơi lệ.

Đây mới là nàng tha thiết ước mơ người nhà!

Nếu không phải đào ngọc phượng, nàng hẳn là từ nhỏ liền sinh hoạt ở như vậy trong hoàn cảnh mặt!

Đối với Kiều gia tới nói, kiều nguyệt minh tính tình không có bị chương nuôi trong nhà oai, đồng dạng là một kiện vô cùng may mắn sự tình.

Nếu là kiều nguyệt minh tính tình giống phía trước Kiều Hồng Mai, chỉ sợ bọn họ muốn nôn chết!

Một tháng như nước chảy qua đi, kiều nguyệt minh một nhà ba người ở Kiều gia quá thật sự vui vẻ, toàn gia đều dưỡng béo thật nhiều.

Nhưng ở không tha, bọn họ cũng đến về Kinh Thị đi, ngũ quốc an còn phải đi về chuẩn bị giáo án.

Cũng may hiện tại đi ra ngoài không cần thư giới thiệu, giao thông cũng càng ngày càng tiện lợi, đại gia muốn gặp mặt so trước kia dễ dàng nhiều.

——

Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ