☆, chương 157
Đại Kiều nghe được nàng lời này, ngẩn ra một chút.
Bất quá nàng thực mau liền phản ứng lại đây, giật mình mà nhìn nàng nói: "Như nam, ngươi nên không phải là thích thượng cái kia lưu manh đi?"
Thái Như Nam vội vàng giải thích nói: "Đại Kiều, ta biết ngươi đối hắn ấn tượng thật không tốt, rốt cuộc hắn đã từng muốn thương tổn ngươi, bất quá ta đã hỏi qua hắn, lần đó hắn cũng chỉ là muốn hù dọa hù dọa ngươi, trước nay không nghĩ tới thật sự đối với ngươi động thủ, chỉ là không nghĩ tới ngược lại bị ngươi cấp đánh!"
Nàng cũng không phải có tình yêu liền hướng hôn đầu người, nàng ở đáp ứng Đường Hãn Hải phía trước đã xác nhận quá đối phương chưa từng có đã làm thương thiên hại lí sự tình.
Đường Hãn Hải chính là cái ham ăn biếng làm tên du thủ du thực, cả ngày cùng một đám tên côn đồ ăn không ngồi rồi, nhưng chưa từng có đã làm trộm cắp sự tình, bằng không bọn họ đã sớm bị trảo tiến ngục giam đi.
Đại Kiều nhướng mày: "Ta cùng hắn xưa nay không quen biết, lại không oán không thù, hắn làm gì muốn làm ta sợ?"
Thái Như Nam nói lên chuyện này liền kích động: "Ngươi còn nhớ rõ tập thể nhóm một lần đường diệu san không? Nàng là Đường Hãn Hải đường muội, chính là nàng làm ơn Đường Hãn Hải tới đối phó ngươi, nghe nói nàng còn muốn cho lưu manh huỷ hoại ngươi trong sạch!"
Đại Kiều nghe vậy, mày túc đến càng khẩn: "Ta nhớ rõ nàng, nhưng nàng vì cái gì muốn làm như vậy?"
Nói cho hết lời, nàng đột nhiên nhớ tới nàng ngày đầu tiên tới kinh hoa đại học báo danh khi tình cảnh, nhớ tới nàng xem Hoắc Trì ca ca ánh mắt, chẳng lẽ nàng là...... Bởi vì Hoắc Trì ca ca?
Ngay sau đó, Thái Như Nam liền chứng thực nàng phỏng đoán: "Nghe nói nàng sáng sớm liền thích thượng ngươi đối tượng, rất muốn cùng ngươi đối tượng ở bên nhau, cố tình ngươi đối tượng có ngươi, nàng liền tưởng huỷ hoại ngươi! Nữ nhân này thật là quá ác độc, xứng đáng nàng dài quá đầy mặt đậu đậu!"
Thái Như Nam nói được nghiến răng nghiến lợi, sau đó lại lần nữa vì Đường Hãn Hải nói tốt nói: "Đường Hãn Hải đáp ứng nàng đường muội sau, chỉ là dẫn người lại đây muốn hù dọa ngươi, muốn cho ngươi tự động cùng Hoắc Trì sư huynh chia tay, hắn không nghĩ tới muốn huỷ hoại ngươi trong sạch! Còn có, hắn muốn tìm một cơ hội...... Cùng ngươi xin lỗi!"
Đại Kiều không nghĩ tới này trung gian cư nhiên còn cất giấu chuyện như vậy.
Nàng cùng đường diệu san bất quá ở trường học chạm qua một hai lần, liền lời nói đều không có nói qua, nàng lại tưởng huỷ hoại chính mình trong sạch, người này quả thực thật là đáng sợ!
Thái Như Nam xem Đại Kiều không ra tiếng, gấp đến độ mồ hôi nóng đều phải xuống dưới: "Đại Kiều, ngươi có phải hay không phản đối ta cùng hắn ở bên nhau a?"
Đại Kiều nghe vậy, lúc này mới phục hồi tinh thần lại: "Như nam, đây là chính ngươi lựa chọn, ta sẽ không can thiệp ngươi. Chỉ là làm ngươi bằng hữu, ta tưởng khuyên ngươi hảo hảo suy xét rõ ràng, liền tính hắn không có đã làm thương thiên hại lí sự tình, nhưng hắn chung quy không phải một cái hảo đối tượng, hắn như vậy cả ngày ăn không ngồi rồi, các ngươi về sau nếu là kết hôn nói, chẳng lẽ muốn ngươi dưỡng hắn sao?"
Thái Như Nam lắc đầu: "Hắn nói hắn sẽ sửa, hắn ngày hôm qua liền cùng hắn ba nói, từ hôm nay trở đi đi hắn ba nhà xưởng đi làm, về sau nhất định sẽ hảo hảo công tác!"
Nàng chính là xem hắn nguyện ý vì chính mình làm ra thay đổi, cho nên mới nghĩ cho hắn một lần cơ hội.
Đường Hãn Hải từ trước học kỳ liền bắt đầu tiếp cận nàng, hắn cùng chính mình thẳng thắn, hắn mới đầu tiếp cận chính mình, chỉ là tưởng thông qua nàng bái Đại Kiều vì sư phụ, cho nên thường thường liền đoạt nàng đồ vật, đối nàng hắc hắc hắc, có một thời gian, nàng nằm mơ đều nghe được có người đối nàng hắc hắc hắc.
Nàng cũng nghĩ không ra là khi nào bắt đầu hai người cảm tình bắt đầu biến, dù sao sau lại hắn thường xuyên cho nàng mang ăn, cho nàng mua các loại nữ hài tử thích đồ vật, tuy rằng nàng giống nhau cũng không có nhận lấy, bất quá trong lòng đích xác dần dần trầm luân.
Thẳng đến tuần trước, nàng đi ở trên đường bị một cái nhặt ve chai dây dưa trụ, nếu không phải Đường Hãn Hải kịp thời chạy tới, nàng thật không dám tưởng tượng kia hậu quả!
Đại Kiều nghe xong bọn họ hai người nhận thức quá trình, mày lại nhíu nhíu: "Ngươi gặp được nhặt ve chai sự tình như thế nào không có nói cho ta?"
Thái Như Nam vẻ mặt xin lỗi nói: "Ta sợ ngươi lo lắng, hơn nữa bởi vì đã cứu ta người là Đường Hãn Hải, ta lo lắng ngươi sẽ phản cảm hắn, cho nên......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70
Fantasia174 chương Đông Phong công xã có nhị kiều, Đại Kiều thấp bé nói lắp, trời sinh pháo hôi mệnh, Tiểu Kiều thông minh xinh đẹp, trời sinh người thắng. Phụ thân tê liệt, Tiểu Kiều xúi giục mẫu thân tái giá, đem tê liệt phụ thân để lại cho Đại Kiều. Nguy...