Chương 151

27 0 0
                                    

☆, chương 151

Người đến trung niên bất đắc dĩ, bình giữ ấm phao cẩu kỷ.

Kiều · trung niên · Chấn Quốc trọc.

Hắn thành Kiều gia cái thứ nhất người hói đầu, khai sáng Kiều gia ký lục cùng khơi dòng.

Kiều Chấn Quốc trở thành người hói đầu hôm nay, Vạn Xuân Cúc cười đến cằm thiếu chút nữa lại trật khớp, thập phần vui sướng khi người gặp họa.

Nếu là đổi thành nam nhân khác, khẳng định muốn thẹn quá thành giận, nói không chừng còn sẽ huy quyền tấu thê, nhưng Kiều Chấn Quốc không đương một chuyện, chính là có điểm phiền não tóc khi nào trường lên.

Kiều gia những người khác nhìn đến Kiều Chấn Quốc trọc sau, đều cảm giác thập phần kỳ quái.

Bởi vì Tiết Xuyên đã mau 60 tuổi, nhưng hắn cũng không đầu trọc a!

Như thế nào Kiều Chấn Quốc đứa con trai này ngược lại trước trọc??

Kiều Chấn Quốc cũng thực ủy khuất, hắn bộ dáng không di truyền đến hắn ba soái khí, sức lực không di truyền đến con mẹ nó mạnh mẽ, như thế nào cố tình liền hắn một người trọc!

Kiều Tú Chi nhìn đại nhi tử, trầm mặc một hồi lâu nói: "Ngươi ông ngoại, cũng chính là ta ba, hắn sẽ đầu trọc, phỏng chừng ngươi là cách đại di truyền!"

Kiều Chấn Quốc: "......"

Trong tiệm khách nhân biết hắn đầu trọc sau, đều thập phần nhiệt tâm mà cho hắn đề cử các loại phương thuốc cổ truyền.

Từ nay về sau, kiều · dỗi tức phụ · Chấn Quốc liền thành kiều · một lòng nghiên cứu trị đầu trọc · quốc.

——

Triệu sơ dương bị đưa đến đồn công an sau, không thể không thông tri người nhà tới đồn công an chuộc hắn trở về.

Hắn tuy rằng đã lặp lại dặn dò mẹ nó, nói hắn tiến đồn công an sự tình ngàn vạn không thể làm hắn ca biết, nhưng Triệu đổng vẫn là thực mau sẽ biết.

Triệu đổng là khai công ty làm buôn bán người, đặc biệt là làm điện ảnh này một hàng, nhận thức người các ngành sản xuất đều có, cục cảnh sát tự nhiên cũng có hắn nhận thức người.

Triệu sơ dương chân trước vừa ly khai đồn công an, hắn sau lưng liền thu được bằng hữu thông tri.

Triệu đổng trong cơn giận dữ!

Hắn phía trước đã cự tuyệt quá hắn thật nhiều thứ, cũng đã cảnh cáo hắn, làm hắn đừng đi tìm Đại Kiều, nhưng hắn chính là không nghe!

Cái này đệ đệ nếu là lại mặc kệ, đừng nói phế không phế sự tình, tương lai sớm hay muộn muốn trở thành toàn bộ gia tộc tai họa!

Hắn không có lập tức về nhà giáo huấn Triệu sơ dương, mà là làm người âm thầm điều tra, hắn nhưng thật ra muốn nhìn là ai đem Kiều gia tư liệu tiết lộ đi ra ngoài!

Vô luận là ai, chỉ cần dám phản bội người của hắn, hắn đều sẽ không nhẹ tha!

Sau đó tới rồi cuối tuần thời điểm, hắn tắc lái xe, tự mình dẫn theo quý báu lễ vật thượng Kiều gia đi nhận lỗi.

Đương hắn đi vào Kiều gia, nhìn đến Kiều gia tứ hợp viện khi, không khỏi ngơ ngẩn.

Cùng Kiều gia ký kết hợp đồng lúc sau, hắn có làm người hỏi thăm quá Kiều gia tin tức, lúc ấy cũng nghe nói bọn họ ở tại tứ hợp viện bên trong, chỉ là hắn cho rằng Kiều gia là ở tại cái loại này rất nhỏ lại thực phá hư tứ hợp viện bên trong, cho nên không đương một chuyện.

Nhưng trước mắt tứ hợp viện diện tích to lớn, hoàn toàn vượt quá hắn phía trước nhận tri.

Xem ra, Kiều gia so với hắn trong tưởng tượng còn phải có bản lĩnh!

Vừa nghĩ, hắn một bên dẫn theo quà tặng ấn vang lên Kiều gia chuông cửa.

Tới mở cửa chính là Kiều An kiệt.

Triệu đổng nhìn đến Kiều An kiệt khi, không khỏi hoảng sợ, lúc này Tiết An Húc đang ở phim trường đóng phim, không nên xuất hiện ở chỗ này, bất quá hắn thực mau liền phản ứng lại đây.

Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ