☆, chương 94
Đảo mắt đã là đầu thu, chỉ là nắng gắt cuối thu một chút cũng không thua cấp ngày nóng bức, cực nóng bá đạo lại cường thế, nhiệt đến người chịu không nổi.
Trên cây biết ở đếm ngược sinh mệnh tiếp tục dưa táo cái không ngừng.
Bên ngoài ánh mặt trời tràn đầy, sáng ngời ánh sáng xuyên thấu qua cửa sổ trên mặt đất đầu hạ loang lổ bóng dáng, phòng trong trên giường đất nằm hai cái giống nhau như đúc tiểu đoàn tử.
Hai cái tiểu đoàn tử không chỉ có bộ dáng lớn lên giống, hơn nữa xuyên cũng giống nhau như đúc, nếu là không quen thuộc bọn họ người, khẳng định phân không rõ cái nào là ca ca cái nào là đệ đệ.
Lúc này hai huynh đệ đầu dựa gần đầu, đang ngủ say đâu, bụng nhỏ phình phình, đáng yêu đến người tâm đều mềm hoá.
Đột nhiên, một cái đen thui đồ vật từ trên giường đất mặt khác một đầu cầu giống nhau lăn lại đây, mắt thấy liền phải đụng phải hai cái tiểu đoàn tử.
Liền ở ngay lúc này, một đôi tay duỗi lại đây, đem kia đen thui vật nhỏ cấp ôm lên, Nhuyễn Nhuyễn Nhu nhu nói: "Đông đảo muội muội, ngươi bộ dáng này nhưng không ngoan nga!"
Đen thui Tiểu Đông Vân triều Đại Kiều "Vô xỉ" cười, múa may tiểu nắm tay gọi bậy: "Nga nga nga......"
"Muốn nhỏ giọng điểm nga, bọn đệ đệ đang ngủ nga, không thể đánh thức bọn họ!" Đại Kiều hống nàng nói.
Tiểu Đông Vân tiếp tục "Nga nga nga" mà kêu.
An Bình đi vào tới, ở Đại Kiều cùng Tiểu Đông Vân chi gian nhìn tới nhìn lui, cuối cùng thở dài một hơi nói: "Tiểu muội thật xấu a, về sau khẳng định phải gả không ra đi!"
Đại Kiều: "......"
Tuy rằng Đại Kiều cảm thấy đường ca nói như vậy không được tốt, nhưng Tiểu Đông Vân đích xác lớn lên không quá đẹp, chủ yếu là rất giống đại bá mẫu.
Nàng có lén trộm cho nàng uống qua Ngọc Châu Tử thủy, cũng không biết vì cái gì, kia thủy đối Tiểu Đông Vân một chút tác dụng đều không có, bất quá nàng thân thể nhưng thật ra rất tuyệt, sinh ra đến bây giờ, một lần cũng không có sinh quá bệnh.
Kiều Đông Anh đi vào tới, một tay đem xấu muội tử ôm lại đây nói: "Nếu là làm mẹ nghe được ngươi lời này, nàng lại muốn dậm chân!"
Vạn Xuân Cúc bởi vì đối tiểu nữ nhi ký thác quá lớn hy vọng, bởi vậy không chấp nhận được những người khác nói tiểu nữ nhi khó coi, có thứ Tống Kim Lai tức phụ làm trò nàng mặt nói Tiểu Đông Vân lớn lên xấu, sau lại...... Nàng thiếu một viên nha.
An Bình gãi gãi đầu cười nói: "Mẹ sẽ không đánh ta, huống chi ta giảng chính là lời nói thật, tiểu muội cùng mẹ lớn lên thật sự giống như, lại hắc lại xấu, ba nói đây là bởi vì mẹ hoài tiểu muội thời điểm, thường xuyên chạy tới chuồng heo lăn heo phân, cho nên tiểu muội mới trưởng thành này phó heo dạng!"
Đại Kiều cùng Kiều Đông Anh hai tỷ muội: "......"
"Phụt ——"
Bên ngoài đột nhiên truyền đến một cái thanh thúy tiếng cười.
Mấy người xoay người nhìn lại, chỉ thấy Tần Tiểu Mi đứng ở cửa, cười đến thấy nha không thấy mắt, hiển nhiên là nghe được An Bình vừa rồi kia lời nói.
Đại Kiều cười nhào qua đi: "Mẹ nuôi!"
Tần Tiểu Mi một tay đem nàng ôm lấy, ở nàng nộn nộn khuôn mặt nhỏ thượng liền hôn vài khẩu: "Mẹ nuôi tiểu thân thân, ngươi gần nhất như thế nào lại đẹp?"
Đại Kiều ôm mẹ nuôi cũng liền hôn vài khẩu, ngọt ngào cười nói: "Bởi vì ta cùng mẹ nuôi giống nhau, đều là càng dài càng đẹp mỹ nhân nhi!"
Tần Tiểu Mi nghe xong nhịn không được ha ha nở nụ cười: "Mẹ nuôi thật là ái chết ngươi cái này cái miệng nhỏ, thật có thể nói!"
Bên ngoài làm ra lớn như vậy thanh âm, nhưng bên trong ngủ tới hai cái tiểu đoàn tử cư nhiên một chút cũng không có bị đánh thức.
Tần Tiểu Mi lôi kéo Đại Kiều tay đi vào đi, nhìn đến hai cái bạch bạch nộn nộn tiểu đoàn tử, hai cái đầu nhỏ kề tại cùng nhau, giống như cục bột nếp giống nhau, tức khắc hiếm lạ đến không được.
Nàng thò lại gần phân biệt một hồi lâu, cuối cùng chỉ có thể lắc đầu từ bỏ nói: "Lớn lên thật sự quá giống! Cho nên rốt cuộc cái nào là ca ca cái nào là đệ đệ?"
Đại Kiều chỉ vào bên phải tiểu đoàn tử, mềm mại nói: "Cái này là nhị đệ Kiều An kiệt, cái này là tam đệ Kiều An húc, tam đệ mắt trái phía dưới có viên lệ chí, ngươi xem."
Nói, nàng đem tam đệ khuôn mặt nhỏ nhẹ nhàng phiên lại đây, đem bên trái khuôn mặt nhỏ lộ ra tới, quả nhiên có một viên thực tinh xảo lệ chí thượng nơi đó.
Tần Tiểu Mi duỗi tay nhẹ nhàng sờ sờ hài tử khuôn mặt lệ chí, thở dài nói: "Ai da, một nam hài tử dài quá như vậy viên lệ chí, sau khi lớn lên chính là muốn cho rất nhiều nữ hài tử vì hắn lưu nước mắt a!"
Kiều Chấn Quân cùng Lâm Tuệ hai người đều lớn lên đẹp, hai cái tiểu đoàn tử lấy bọn họ ưu điểm mà sinh, ngũ quan thập phần tinh xảo.
Giống nhau trẻ con mới sinh ra đều là mũi tẹt, nhưng hai cái tiểu đoàn tử mũi cao hồng hồng cái miệng nhỏ, đẹp đến làm người hận không thể trộm về nhà đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70
Viễn tưởng174 chương Đông Phong công xã có nhị kiều, Đại Kiều thấp bé nói lắp, trời sinh pháo hôi mệnh, Tiểu Kiều thông minh xinh đẹp, trời sinh người thắng. Phụ thân tê liệt, Tiểu Kiều xúi giục mẫu thân tái giá, đem tê liệt phụ thân để lại cho Đại Kiều. Nguy...