Chương 126

40 1 0
                                    

☆, chương 126

Nàng sợ tới mức đương trường liền đem tiểu heo đực cấp quăng ra ngoài!

Tiểu heo đực trên mặt đất lăn một vòng, bò dậy heo kêu lên: "Mụ mụ, thỉnh lại yêu ta một lần!"

Đại Kiều: "............"

Nàng đương trường liền doạ tỉnh, sau đó ôm chăn dựa vào đầu giường thượng, vẻ mặt rối rắm.

Sinh cái tiểu heo đực này mộng thật sự thật là đáng sợ, khẳng định là phía trước đề ra rất nhiều lần tiểu heo đực nguyên nhân.

Xem ra về sau vẫn là không thể làm Hoắc Trì ca ca đề tiểu heo đực sự tình.

Tiểu gà trống cũng coi như, bọn họ vẫn là thành thành thật thật làm người đi.

Vì thế ở Hoắc Trì còn không biết tình dưới tình huống, làm hắn vô cùng đắc ý tiểu heo đực thư tình cứ như vậy bị một phiếu phủ quyết!

Sau lại bị cho biết sau, hắn một lần còn thập phần ủy khuất cùng buồn bực.

Tiểu heo đực thư tình viết đến thật tốt a, trắng ra mà cực nóng!

Càng quan trọng là, đây chính là bọn họ chi gian đính ước thư tình a, nàng như thế nào liền không cho nhắc tới đâu?

Bất quá tính, biểu ca nói qua vô luận đối tượng nói cái gì, đều phải khen đối phương nói đúng.

Cho nên không đề cập tới liền không đề cập tới đi.

Kiều Chấn Quân ngày đó nghe Lâm Tuệ nhắc tới nàng chồng trước sự tình, tuy rằng trong miệng an ủi nàng hẳn là nhìn lầm rồi, nhưng qua đi nghĩ tới nghĩ lui vẫn là cảm thấy không quá kiên định.

Cho nên qua hai ngày, hắn tự mình chạy đến Hoắc gia đi, thỉnh cầu Hoắc Hoa Thanh Hoắc lão giúp hắn điều tra một chút Tần đông sự tình, Hoắc Hoa Thanh tự nhiên một ngụm liền đáp ứng rồi.

Hoắc Hoa Thanh bên này có con đường đi hỗ trợ, cho nên sự tình thực mau liền tra ra manh mối.

Đông Lâm phụ thân Tần đông đích xác không có chết, năm đó hắn là giả chết.

Bởi vì hắn trở về thành lúc sau, có cái thân thích cho hắn giới thiệu một cái hảo việc hôn nhân, bất quá cái này việc hôn nhân chính là có cái điều kiện, muốn hắn tới cửa ở rể.

Nhà gái có tiền có thế, chỉ cần hắn đáp ứng ở rể, bọn họ liền sẽ cho hắn giới thiệu hảo công tác, mua xe đạp, trụ thượng căn phòng lớn, cũng coi như là đi lên đỉnh cao nhân sinh.

Tần đông đương trường liền tâm động, thực mau liền đáp ứng ở rể sự tình.

Chỉ là hắn lo lắng bị nhà gái phát hiện hắn ở nông thôn đã kết quá hôn còn có hài tử sự tình, cho nên muốn tới muốn đi, cảm thấy chỉ có chính mình "Chết", mới có thể làm Lâm Tuệ hoàn toàn cùng chính mình đoạn rớt quan hệ.

Bởi vì lúc trước là ở nông thôn kết hôn, hắn từ đầu tới đuôi không có mang Lâm Tuệ gặp qua người nhà của hắn, hơn nữa lúc ấy muốn đi ra ngoài phi thường khó khăn, hắn cho rằng liền Lâm Tuệ kia tình huống, nàng cả đời đều chỉ biết ngốc tại đội sản xuất bên trong, sẽ không kéo hài tử lại đây trong thành tìm người nhà của hắn.

Hắn cảm thấy đây là cái vạn vô nhất thất biện pháp, cho nên liền chết đuối, sau đó lại làm người truyền tin tức hồi sinh sản đội.

Bởi vì chịu giới hạn trong lúc ấy đi ra ngoài khó khăn, không có điện thoại chờ tình huống, Lâm Tuệ nghe được đối phương mang đến tin tức, đương trường liền tin, căn bản không nghĩ tới muốn đi kiểm chứng.

Hơn nữa lúc ấy ai cũng sẽ không nghĩ đến Tần đông sẽ nguyền rủa chính mình đã chết, chính là vì phàn Phú Quý.

Tần đông ở rể nhà gái gia sau, hai người sinh hai cái nữ nhi, nghe nói nhà gái ở sinh đệ nhị thai thời điểm xuất huyết nhiều, không thích hợp lại mang thai, cho nên hai người không có tái sinh hài tử, mấy năm nay lại kế hoạch hoá gia đình, càng không thể nào.

Còn có một cái tình huống, đó chính là nhà gái gia quyền thế lúc ấy là đến từ nàng phụ thân, nàng phụ thân là Cách Ủy Hội chủ nhiệm, ở khi đó có thể nói là nói một không hai lãnh tụ nhân vật, không có bất luận kẻ nào dám đắc tội bọn họ.

Nhưng sau lại cải cách, Cách Ủy Hội giải thể, đã từng phong cảnh vô cùng người, toàn bộ bị bắt về hưu không nói, hơn nữa bởi vì đắc tội quá nhiều người, cho nên những người đó sau lại đều không tốt lắm.

Tần đông nhạc gia suy tàn, ngược lại Tần đông bởi vì giỏi về luồn cúi mưu lợi, do đó bảo vệ hắn ở đơn vị công tác, chỉ là mặc kệ hắn năng lực lại hảo, hắn trước sau vẫn là đã chịu thê tử bên kia ảnh hưởng, dẫn tới hắn công tác mười năm sau, vẫn là nửa vời.

Tần đông đã sớm đối thê tử có ý kiến, hai người quan hệ thật không tốt, đặc biệt là mấy năm nay, nghe nói hai người thường xuyên cãi nhau, có đôi khi thậm chí vung tay đánh nhau.

Kiều Chấn Quân nghe xong Hoắc gia tìm trở về tin tức sau, trầm mặc một hồi lâu.

Hoắc Hoa Thanh nói: "Căn cứ ta thu được tin tức, này họ Tần có làm người mang tin tức hồi Thất Lí thôn, nhìn dáng vẻ là tưởng cùng ngươi thê tử liên hệ, bất quá tin tức ở nửa đường bị người chặn lại, cho nên các ngươi mới có thể cái gì cũng không biết."

Chặn lại người tự nhiên chính là Tần đông thê tử, đối phương vì sao luôn cùng Tần đông cãi nhau, cũng là vì khí bất quá.

Chỉ là hiện giờ nàng nhà mẹ đẻ đã suy tàn, nàng tuổi cũng không nhỏ, lại còn có không thể tái sinh hài tử, nếu nàng cùng Tần đông ly hôn nói, nàng xác định vững chắc tìm không thấy so với hắn càng tốt, cho nên nàng tình nguyện mỗi ngày gà bay chó sủa, cũng không nghĩ ly hôn!

Kiều Chấn Quân nghĩ nghĩ nói: "Hoắc lão bên này không biết có thể hay không làm người nghĩ cách đem hắn điều khỏi Kinh Thị, tốt nhất đi xa xôi tiểu địa phương, vô luận ra bao nhiêu tiền đều được!"

Ở hôm nay phía trước, hắn là trăm triệu không nghĩ tới Tần đông cư nhiên sẽ làm ra như vậy ghê tởm sự tình tới, vì phàn Phú Quý cư nhiên bỏ vợ bỏ con giả chết!

Càng ghê tởm chính là, giả chết còn chưa tính, không thực hiện làm trượng phu cùng phụ thân trách nhiệm mười mấy năm, hiện giờ không có tiền liền tưởng quay đầu lại?

Ha hả, thật là ban ngày nằm mơ, nghĩ đến thật đẹp!

Hoắc Hoa Thanh nghĩ nghĩ nói: "Cái này không là vấn đề, chỉ là ngươi hẳn là biết biện pháp này trị ngọn không trị gốc, nếu là ngày nào đó hắn từ chức không làm, hắn tùy thời đều có thể trở về!"

Kiều Chấn Quân gật đầu nói: "Cái này ta biết, chỉ là hiện giờ cũng không có cách nào, chỉ có thể kéo nhất thời là nhất thời."

Đông Lâm hiện tại mới mười bốn tuổi, chờ thêm mấy năm hắn trưởng thành, từ hắn tới xử lý Tần đông sự tình là biện pháp tốt nhất.

Hoắc Hoa Thanh thực mau liền minh bạch hắn ý tưởng cùng khó xử chỗ, gật gật đầu: "Hành, không thành vấn đề, chuyện này liền bao ở ta trên người!"


Kiều Chấn Quân đứng lên cảm kích nói: "Cảm ơn ngài Hoắc lão, không nghĩ tới vừa tới Kinh Thị liền phải phiền toái ngài!"

Hoắc Hoa Thanh xua xua tay nói: "Này có cái gì, chúng ta sớm hay muộn đều là người một nhà!"

Kiều Chấn Quân ngẩn ra một chút, nhất thời không hiểu được lời này ý tứ.

Bọn họ Kiều gia cùng Hoắc gia tuy rằng quan hệ thực hảo, mấy năm nay cũng đi được phi thường thân cận, cần phải nói là người một nhà, này tựa hồ có chút quá mức.

Bất quá hắn cũng không có phản bác, cho rằng đối phương là đưa bọn họ Kiều gia coi như người một nhà, vì thế trong lòng càng thêm cảm kích.

Nếu là hắn biết hắn tri kỷ tiểu áo bông đã bị Hoắc gia tiểu tử thúi cấp bắt cóc, phỏng chừng cái mũi đều có thể khí oai.

Hoắc Hoa Thanh xem hắn cười phụ họa chính mình, cho rằng hắn đã biết Hoắc Trì cùng Đại Kiều sự tình, hơn nữa đồng ý, vì thế hai người đều cười đến thập phần vui vẻ.

Không khí nhất thời rất tốt.

——

Ở Kinh Thị ngày thứ ba, nhị phòng quyết định đi đoàn hợp xướng vấn an Tiểu Đông Vân.

Tiểu Đông Vân từ một năm trước đi đoàn hợp xướng sau, chỉ có tiết ngày nghỉ mới có thể về nhà.

Nghe nói mỗi ngày huấn luyện cường độ rất lớn, rất nhiều hài tử vừa mới bắt đầu đi thời điểm không thể thích ứng loại cường độ này, hoặc là chính là chưa từng có rời đi quá người nhà, dù sao rất nhiều người thường thường sẽ tránh ở chăn khóc, có chút ngao không đi xuống, cuối cùng từ bỏ hoặc là bị đào thải.

Tiểu Đông Vân mới vừa đi thời điểm, cơ hồ toàn bộ đoàn hợp xướng người đều không xem trọng nàng.

Đoàn hợp xướng hài tử đại bộ phận đều là Kinh Thị bản địa, hoặc là phụ cận mấy cái thành thị, chỉ có nàng một người là đến từ xa xôi trấn nhỏ, có chút người cũng bởi vậy khinh thường nàng.

Thứ hai là Tiểu Đông Vân bộ dáng lớn lên thật không đẹp, đừng tưởng rằng tiểu hài tử liền sẽ không làm ra lục đục với nhau sự tình, cũng đừng tưởng rằng tiểu hài tử đều là thiên sứ, có chút liệt căn là trời sinh mang đến.

Trong đoàn có chút hài tử ghen ghét Tiểu Đông Vân thanh âm, liền lấy nàng bề ngoài tới công kích nàng, thậm chí đi đầu xa lánh nàng, vì chính là đem nàng bài trừ đoàn hợp xướng.

Nhưng Tiểu Đông Vân chưa từng có nghĩ tới muốn lùi bước, nàng cũng không phải mềm quả hồng, nếu ai dám niết nàng một chút, nàng lập tức phun đến đối phương đầy người quả hồng thịt!

Ai dám nói nàng xấu, nàng liền dám phun đối phương người xấu xí nhiều tác quái, còn muốn lôi kéo đối phương đi lãnh đạo bên kia, làm cho bọn họ bình phân xử.

Phía trước có người bị xa lánh, đều là yên lặng chịu đựng khóc nhè, ai cũng không nghĩ tới Tiểu Đông Vân như vậy cương!

Bất quá cũng bởi vì nàng như vậy mới vừa, trải qua kia một lần lúc sau, không có người còn dám nhằm vào nàng, ít nhất là mặt ngoài.

Tiểu Đông Vân nội tâm vẫn là thập phần cường đại, người khác xa lánh nàng, nàng cũng sẽ không khổ sở, càng sẽ không chủ động đi lấy lòng đối phương, cứ như vậy, nàng ở đoàn hợp xướng dần dần đứng vững vàng gót chân.

Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ