☆, chương 58
Cuối cùng lòng hiếu kỳ chiếm phía trên, Sở Thắng Mỹ đem bàn trên bàn phác hoạ họa rút ra xem.
Giống!
Thật giống!
Đặc biệt cặp mắt kia, cơ hồ cùng nàng tiểu chất nữ giống nhau như đúc, thần thái cũng thực rất giống.
Chỉ là Thẩm gia vì sao có nàng tiểu chất nữ phác hoạ họa, vẫn là nói người có tương tự?
Vừa lúc lúc này, Thẩm Lâm Lâm bưng hai ly trà đi ra.
Sở Thắng Mỹ lúc này mới phản ứng lại đây chính mình hành vi không quá lễ phép, lập tức đứng lên xin lỗi nói: "Thực xin lỗi, không trải qua ngươi đồng ý liền chạm vào bàn trên bàn đồ vật!"
Thẩm Lâm Lâm không để bụng nói: "Không có việc gì, ngươi muốn nhìn liền cầm đi xem, phác hoạ thượng tiểu nữ hài là cái người đáng thương, bị bọn buôn người cấp bắt cóc, ngươi nếu là ngày nào đó nhìn đến cùng nàng lớn lên giống người, nhớ rõ cùng ta nói một tiếng!"
Sở Thắng Mỹ trong lòng "Lộp bộp" một tiếng, sắc mặt có chút quái dị nói: "Ngươi là nói này phác hoạ họa thượng tiểu nữ hài bị người bắt cóc?"
Thẩm Lâm Lâm đi tới, đem hai ly trà đặt ở bàn trên bàn, thở dài nói: "Đúng vậy, này tiểu nữ hài tên là Tiểu Oản Nhi......"
Nàng đem Tiểu Oản Nhi như thế nào đi lạc sự tình đơn giản cùng bạn tốt nói một lần.
Sau khi nghe xong, Sở Thắng Mỹ trên mặt biểu tình càng thêm kỳ quái.
Hai cái tiểu nữ hài lớn lên như vậy tương tự, tuổi cũng không sai biệt lắm, hơn nữa tính cách cũng không sai biệt lắm, trừ bỏ nàng ca tiểu chất nữ cha mẹ song vong điểm này, mặt khác thật sự quá tương tự.
Tương tự đến nàng không có biện pháp làm như cái gì cũng không biết.
Thẩm Lâm Lâm nhìn ra bạn tốt khác thường, mở miệng hỏi: "Ngươi làm sao vậy? Là nơi nào không thoải mái sao?"
Sở Thắng Mỹ cắn cắn môi, lắc đầu.
Một lát sau, nàng phảng phất hạ quyết tâm giống nhau: "Ta có một chuyện muốn cùng ngươi nói."
Tiếp theo nàng liền đem nàng đại ca đại tẩu nhận nuôi Sở Uyển sự tình nói cho bạn tốt.
Thẩm Lâm Lâm nghe được mặt sau, đôi mắt trừng đến đại đại, kích động mà bắt lấy bạn tốt tay nói: "Ngươi nói ngươi ca nhận nuôi tiểu chất nữ cùng này phác hoạ họa người trên lớn lên rất giống? Hơn nữa đối phương vẫn là từ bọn buôn người trong tay cứu tới?"
Sở Thắng Mỹ gật gật đầu: "Là rất giống, hơn nữa tính tình cùng ngươi nói cũng rất giống, ta cùng tiểu chất nữ ở chung nửa tháng, nàng đến bây giờ cũng chưa cùng ta nói rồi một câu, bất quá ta tiểu chất nữ là có cha mẹ, hơn nữa cảnh sát xác nhận nàng thân sinh cha mẹ đã chết bệnh, cho nên ta cũng không dám xác định."
Thẩm Lâm Lâm cắn môi dưới suy nghĩ một hồi nói: "Thắng Mỹ, ta cảm thấy việc này vẫn là cùng Kiều gia nói một tiếng tương đối hảo, nếu chỉ là hiểu lầm, nhà ngươi về sau có thể càng yên tâm mà nhận nuôi kia hài tử, nếu thật là nghĩ sai rồi, ta cảm thấy...... Hay là nên đem hài tử còn cho nhân gia cha mẹ, ngươi cảm thấy đâu?"
Sở Thắng Mỹ không trả lời ngay.
Nàng tư tâm hy vọng này chỉ là cái trùng hợp, rốt cuộc nàng đại ca đại tẩu có bao nhiêu yêu thương đứa bé kia, nàng hoàn toàn xem ở trong mắt.
Mấy năm trước, nàng thân chất nữ chết non thời điểm, nàng đại ca đại tẩu hai người đều thương tâm vô cùng, đặc biệt là nàng đại tẩu, thiếu chút nữa liền đi theo kia hài tử đi.
Hiện tại thật vất vả đem cảm tình chuyển dời đến đứa nhỏ này trên người, nếu là muốn đem hài tử từ bọn họ bên người cướp đi, kia quá tàn nhẫn!
Thẩm Lâm Lâm xem bạn tốt chậm chạp không có ra tiếng, trong lòng có chút sốt ruột: "Thắng Mỹ, ta lý giải các ngươi luyến tiếc kia hài tử, nhưng ngươi không biết Tiểu Oản Nhi phụ thân có bao nhiêu đáng thương, ngày nào đó hắn nghe được ta ca nguyện ý hỗ trợ tìm kiếm khi, một đại nam nhân đều khóc, ta nghe nói hắn đã thượng huyện thành cùng tỉnh thành tìm rất nhiều lần, ngươi......"
Sở Thắng Mỹ xem bạn tốt gấp đến độ cùng kiến bò trên chảo nóng giống nhau, đột nhiên nhịn không được liền cười: "Nhìn ngươi sốt ruột, ta lại chưa nói không muốn!"
Thẩm Lâm Lâm nghe vậy, lúc này mới đại đại thở dài nhẹ nhõm một hơi: "Thật tốt quá! Ta nhiều sợ ngươi cự tuyệt a!"
Việc này cần thiết trải qua nàng bạn tốt đồng ý, nàng nhưng không nghĩ bởi vì việc này mà ảnh hưởng hai người cảm tình!
Sở Thắng Mỹ nói: "Có như vậy trong nháy mắt ta là tưởng cự tuyệt, có thể tưởng tượng đến mất đi hài tử gia đình như vậy thống khổ, ta tưởng liền tính ta đại ca đại tẩu biết sau, cũng sẽ đồng ý ta cách làm!"
Thẩm Lâm Lâm là cái tính nôn nóng, đứng lên nói: "Chúng ta đây hiện tại liền đi Kiều gia đi!"
Trong nhà chỉ có một chiếc xe hơi nhỏ, bị hắn ca khai đi rồi, cũng may trong nhà còn có xe đạp.
Thẩm Lâm Lâm đem xe đạp đẩy ra, quay đầu lại triều Sở Thắng Mỹ giơ giơ lên cằm nói: "Mau lên đây đi, ta tái ngươi!"
——
Kiều gia lão viện.
Thẩm Thế Khai nói chính mình lần này lại đây mục đích sau, liền câm miệng nhìn Kiều gia mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70
Viễn tưởng174 chương Đông Phong công xã có nhị kiều, Đại Kiều thấp bé nói lắp, trời sinh pháo hôi mệnh, Tiểu Kiều thông minh xinh đẹp, trời sinh người thắng. Phụ thân tê liệt, Tiểu Kiều xúi giục mẫu thân tái giá, đem tê liệt phụ thân để lại cho Đại Kiều. Nguy...