☆, chương 55
Đương nhiên, đem tên đăng báo đến công xã phía trước, nàng còn phải chinh thích đáng sự người đồng ý.
Bằng không lộng tới cuối cùng đối phương không muốn làm, kia không phải bạch bận việc một hồi?
Huống hồ nàng xem Kiều gia hiện tại nhật tử phát triển không ngừng, nàng cũng không muốn hảo tâm làm chuyện xấu, cuối cùng đắc tội Kiều gia.
"Tú Chi a, việc này ngươi hảo hảo suy xét một chút, ta đem chúng ta đội sản xuất người đều suy nghĩ một vòng, cảm thấy không có so ngươi càng thích hợp người!"
Đi vào Kiều gia lão viện sau, Tống Xuân Hoa cũng không ma kỉ, trực tiếp đem sự tình cùng Kiều Tú Chi nói.
Bất quá vừa rồi nàng kia lời nói đảo thật không phải nịnh hót Kiều Tú Chi, nàng tuy rằng ở phụ liên công tác, nhưng trong lòng cũng là trộm thiên hướng nhi tử tôn tử.
Kiều Tú Chi lại không giống nhau, nàng có thể nói là toàn bộ đội sản xuất nhất không trọng nam khinh nữ người!
Hiện tại toàn bộ Kiều gia cũng chỉ có một cái nam tôn, này nếu là đặt ở những người khác trên người, đã sớm luống cuống, khẳng định mỗi ngày buộc con dâu sinh nhi tử, nếu là sinh không ra, kia con dâu nhóm liền thảm, khẳng định muốn mỗi ngày bị mắng là sinh không ra trứng gà mái.
Nhưng Kiều Tú Chi chưa từng có bức bách quá con dâu nhóm, nói như vậy, Kiều gia mấy cái con dâu cũng là hảo mệnh!
Còn có, An Bình làm Kiều gia duy nhất nam tôn, cũng không có được đến bất luận cái gì đặc thù đối đãi, Kiều Tú Chi cùng Tiết Xuyên hai người ngược lại càng thêm yêu thương Đại Kiều đứa bé kia.
Việc này thường xuyên bị trong thôn bà ba hoa nhóm lấy ra tới khua môi múa mép, nói bọn họ hai người đầu óc có vấn đề.
Nàng kỳ thật nhiều ít cũng có chút không nghĩ ra, bất quá đây là nhân gia gia sự, nàng không tính toán cứu căn truy đế.
Vạn Xuân Cúc nghe được bà bà có thể làm quan, kích động đến một trương bánh nướng lớn mặt cùng heo huyết giống nhau: "Mẹ, ngươi quá lợi hại! Ngươi nếu là đương phụ liên chủ nhiệm, chúng ta Kiều gia đã có thể...... Cái kia từ gọi là gì tới...... Ta nhớ tới, chúng ta liền gà chó lên trời!"
Tống Xuân Hoa: "......"
Đương cái đội sản xuất phụ liên chủ nhiệm liền gà chó lên trời?
Muốn thật như vậy, bọn họ Tống gia đã sớm thăng thiên, nào còn sẽ giống như bây giờ, liền trong thôn tiền tam giàu có nhân gia xếp hạng còn không thể nào vào được đâu?
Một bên Trần Xảo Xảo tuy rằng cảm thấy đại mông cúc nói được thực thô bỉ, bất quá nghe được bà bà có thể đương phụ liên chủ nhiệm, nàng trong lòng cũng là thập phần khiếp sợ.
Bà bà làm quan, việc này hảo, cũng không tốt.
Tốt là, trong nhà có người làm quan, Kiều gia về sau ở đội sản xuất nói chuyện liền có trọng lượng, những cái đó nhân hài tử ném mà đối nàng châm chọc mỉa mai người phải từ đây ước lượng ước lượng.
Không tốt là, bà bà hiện tại đã như vậy cường thế, nếu là lại làm quan, về sau nhật tử còn có thể quá sao?
Bất quá mặc kệ nàng vui vẫn là không vui, việc này đều không khỏi nàng định đoạt.
Kiều Tú Chi suy nghĩ một chút nói: "Việc này ta muốn cùng Tiết Xuyên thương lượng một chút, quay đầu lại ta lại hồi phục ngươi."
Đột nhiên không kịp phòng ngừa bị uy một miệng cẩu lương Tống Xuân Hoa: "...... Nga, tốt tốt, việc này cũng không vội, các ngươi chậm rãi thương lượng."
Trước kia nghe nói Kiều Tú Chi cùng nàng tiểu trượng phu Tiết Xuyên hai người cảm tình thập phần hảo, nàng còn không thế nào đương một chuyện.
Rốt cuộc người tuổi càng lớn, phu thê cảm tình cũng liền càng đạm mạc, đội sản xuất rất nhiều thượng tuổi phu thê sớm liền phân phòng ngủ, ngày thường càng sẽ không ở con cháu trước mặt làm ra bất luận cái gì thân mật hành vi tới.
Còn có một loại giống lão Diêu bà, đó là nhất ngưu bức, làm cả đời phu thê, đến già rồi lại hận không thể cả đời không qua lại với nhau!
Đi ra Kiều gia lão viện, nàng trong lòng có chút toan, cũng không thể nói ghen ghét, kia cảm giác ngược lại như là hâm mộ.
Rốt cuộc chính là cường hãn nữa nữ nhân, cũng ngóng trông có nam nhân có thể che chở yêu thương chính mình cả đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70
Fantasia174 chương Đông Phong công xã có nhị kiều, Đại Kiều thấp bé nói lắp, trời sinh pháo hôi mệnh, Tiểu Kiều thông minh xinh đẹp, trời sinh người thắng. Phụ thân tê liệt, Tiểu Kiều xúi giục mẫu thân tái giá, đem tê liệt phụ thân để lại cho Đại Kiều. Nguy...