Chương 77

50 0 0
                                    

☆, chương 77

Vương gia những người khác nghe được lời này, không khỏi hít ngược một hơi khí lạnh.

Vương Hâm Sinh cùng vợ trước 5 năm trước sinh đứa con trai, vợ trước xuất huyết nhiều đã chết, nhi tử bị vợ trước nhà mẹ đẻ cấp ôm trở về dưỡng, bọn họ nói nữ nhi gả lại đây không đến một năm liền không có, nếu là không cho bọn họ đem cháu ngoại ôm trở về, bọn họ liền đi công xã cử báo Vương Hâm Sinh.

Vợ trước nhà mẹ đẻ phía trước có đứa con trai, đáng tiếc bảy tám năm trước bệnh đã chết, Lưu gia lập tức tuyệt hậu, bọn họ đem hài tử ôm sau khi trở về, đem hài tử sửa lại họ làm như thân tôn tử tới dưỡng, hiện giờ dưỡng 5 năm, nếu là lúc này đem người cướp về nói, đối phương khẳng định muốn cùng Vương gia liều mạng!

Nói nữa, Vương Viêm Sinh chính mình lại không phải không thể sinh, làm hắn dưỡng lão năm nhi tử, này có điểm quá mức.

Đại gia cho rằng Vương Viêm Sinh nhất định sẽ cự tuyệt, ai ngờ lại nghe hắn thanh âm bình tĩnh nói: "Hảo, không thành vấn đề!"

Nghe được lời này, đại gia lại lần nữa đồng thời ngây ngẩn cả người.

Vương lão tam không thành vấn đề sao?

Dễ dàng như vậy liền đáp ứng rồi, này nhưng một chút cũng không giống lão tam tính cách a!

Vương lão gia tử cũng ngây ngẩn cả người, thuốc lá sợi treo ở bên miệng đều quên trừu, nhìn con thứ ba nói: "Ngươi, ngươi thật sự đáp ứng?"

Vương Viêm Sinh bình tĩnh đến làm nhân tâm hoảng: "Ngươi còn không phải là tưởng ta đáp ứng sao? Nếu là ta không đáp ứng nói, ba ngươi hẳn là sẽ đi bộ đội cáo ta bất hiếu đi?"

Vương lão gia tử sắc mặt hiện lên một mạt chột dạ cùng không được tự nhiên: "Lão tam a, ba biết ngươi trong lòng không thoải mái, nhưng ngươi Ngũ đệ liền dư lại như vậy điểm huyết mạch, ta không thể trơ mắt nhìn hắn lưu lạc bên ngoài a!"

Con út tuy rằng không biết cố gắng, nhưng hắn đau vài thập niên, hiện giờ người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh, hắn này trận ngày qua thiên mộng thấy con út sau khi chết bộ dáng, con út còn nói với hắn hắn thực lo lắng nhi tử, duy nhất tâm nguyện chính là làm nhi tử nhận tổ quy tông.

Mấy năm gần đây, hắn cùng bạn già cũng vẫn luôn tâm tâm niệm niệm nhớ thông nhi đứa bé kia, từ bạn già cùng con út đi rồi sau, hắn cảm giác chính mình cũng thời gian vô nhiều, cho nên muốn ở trước khi chết đem kia hài tử phải về tới, cũng ghi tạc lão tam danh nghĩa.

Lão tam có bản lĩnh, chỉ có ghi tạc hắn danh nghĩa, thông nhi mới sẽ không bị người khi dễ, tương lai cũng không sợ không tiền đồ.

Hắn cũng biết như vậy đối lão tam có chút không công bằng, nhưng hắn này không phải không có biện pháp sao? Nói nữa, lão tam liền người khác nhi tử đều nguyện ý dưỡng, dưỡng chính mình thân cháu trai kia không phải càng hẳn là sao?

Hắn nguyên tưởng rằng lão tam khẳng định sẽ không vui, đến lúc đó hắn liền dùng tuyệt thực uy hiếp hắn, lão tam trọng tình, chỉ cần hắn kiên trì, hắn cuối cùng khẳng định sẽ thỏa hiệp.

Chỉ là không nghĩ tới hắn liền cự tuyệt đều không có cự tuyệt liền một ngụm đáp ứng rồi, cái này làm cho hắn trong lòng ngược lại có chút bất an.

Vương Viêm Sinh khóe miệng kéo kéo: "Ba, ngươi yên tâm, thông nhi kia hài tử ta dưỡng, tương lai ta cũng sẽ cho hắn lót đường, làm hắn trở nên nổi bật."

Nghe được lời này, vương lão nhị cùng Vương lão tứ hai người tức phụ đôi mắt đều sáng lên, lão tam dễ nói chuyện như vậy, kia về sau làm hắn dìu dắt một chút mặt khác cháu trai hẳn là không là vấn đề đi?

Nhưng Vương lão gia tử nghe được lời này, trong lòng càng thêm bất an, thực mau hắn liền biết vì cái gì hắn sẽ bất an.

Chỉ nghe Vương Viêm Sinh tiếp tục nói: "Chờ hắn trở nên nổi bật sau, ta là có thể lui ra tới hưởng phúc. Ta sẽ làm hắn đem mỗi tháng tiền lương nộp lên cho ta, làm hắn cho ta nhi tử mua phòng mua xe kiếm tiền cưới vợ, chờ ta già rồi không thể động, hắn còn cần thiết hầu hạ ta ăn uống tiêu tiểu, cho ta đoan phân đảo nước tiểu, nếu là hắn không muốn nói, ta tựa như ba như vậy, đến hắn đơn vị đi cử báo hắn không hiếu thuận, nói hắn lòng lang dạ sói!"

Nói đến này, Vương Viêm Sinh dừng một chút, một đôi sắc bén đôi mắt nhìn hắn ba: "Cho nên ba ngươi yên tâm đi, liền tính là vì ta về sau ngày lành, ta cũng sẽ hảo hảo bồi dưỡng Ngũ đệ nhi tử!"

Vương lão gia tử: "......"

Vương gia những người khác: "......"

Này nhất chiêu thật tàn nhẫn a!

Lão tam quả nhiên vẫn là lão tam, bọn họ liền nói vừa rồi hắn như thế nào như vậy dễ nói chuyện, nguyên lai là có hậu chiêu ở chỗ này chờ!

Vương lão gia tử tức giận đến đôi tay run rẩy: "Ngươi...... Ngươi cái bất hiếu tử!"

Vương Viêm Sinh nhướng mày: "Ta đều dựa theo ba nói đi làm, như thế nào còn bất hiếu? Chọn ngày sớm không bằng xung đột, chúng ta hôm nay liền đi Lưu gia đem thông nhi phải về đến đây đi, quá hai ngày ta liền phải hồi bộ đội, chạy nhanh đem hộ khẩu chuyển qua tới, quay đầu lại ta đem hắn cùng nhau đưa tới bộ đội đi, làm cho hắn từ nhỏ thao luyện thân mình!"

Năm tuổi hài tử mang đi bộ đội thao luyện?

Kia còn không bằng trực tiếp muốn hắn mệnh!

Vương lão gia tử tức giận đến ngực kịch liệt phập phồng, thở hổn hển, như vậy nhìn thực dọa người.

Vương Thủy Sinh chạy nhanh qua đi cho hắn thuận khí: "Tam đệ, ngươi ít nói vài câu."

Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ