☆, chương 81
"Ai da, ngươi nói Kiều gia đây là có chuyện gì? Ly một cái lại một cái, hiện tại cũng chỉ dư lại kiều lão đại không có ly hôn!"
"Ngươi lời này không đúng, gả đi ra ngoài Kiều Hồng Mai cũng không ly hôn, Kiều Tú Chi hai phu thê không cũng không có ly hôn sao?"
"Chậc chậc chậc, ta đánh cuộc một cái dưa chuột, chính là Kiều gia tiểu nhân toàn bộ đều ly hôn, Kiều Tú Chi hai phu thê cũng sẽ không ly hôn! Ngươi không thấy được, lần trước bọn họ hai người còn tay trong tay đi đường đâu!"
"Này đều một đống tuổi, như thế nào còn làm ra chuyện như vậy tới? Bị bọn tiểu bối nhìn đến, bọn họ chẳng lẽ không cảm thấy e lệ sao?"
Đại gia đối Kiều gia lại ly hôn một cái sự tình nghị luận sôi nổi.
Nhưng nói nói, liền biến thành phê phán Kiều Tú Chi cùng Tiết Xuyên hai cái làm phụ mẫu, trong chốc lát nói bọn họ không giáo dục hảo hài tử, trong chốc lát lại nói bọn họ tuổi lớn như vậy còn mỗi ngày tú ân ái, thật không biết xấu hổ!
Cũng có chút người cảm thấy Kiều gia ly hôn tuy rằng thanh danh không dễ nghe, nhưng không chịu nổi nhân gia càng ly càng tốt a.
Ngươi nhìn xem Kiều lão nhị ly hôn sau cưới Lâm Tuệ, tân thê tử kiều mỹ hiền huệ, gia đình hài hòa, cha vợ gia cấp lực không gây chuyện, so với phía trước Phương Tiểu Quyên không biết muốn hảo bao nhiêu lần đâu!
Ngươi nhìn nhìn lại Kiều Hồng Hà, nguyên tưởng rằng làm một con từng ly hôn lại mang theo hài tử giày rách, nàng nhiều lắm chính là gả cho lại lão lại xấu người goá vợ, ai ngờ đến nàng cư nhiên bắt tù binh Vương gia nhất có tiền đồ Vương lão tam.
26 tuổi đoàn trưởng a, cái này làm cho nhiều ít chưa gả cô nương ghen ghét đỏ đôi mắt!
Kiều Chấn Dân tự thân có bản lĩnh, lại ở huyện thành đương công nhân, lấy hắn bản lĩnh, nói không chừng quá không lâu là có thể mang cái trong thành cô nương trở về!
Hạnh Hoa lắc mông chi đi tới, phi một tiếng nói: "Các ngươi muốn phủng Kiều gia xú chân ta quản không được, nhưng các ngươi cũng không cần thiết phủng một cái dẫm một cái, chúng ta Tiểu Quyên tỷ rời đi Kiều gia sau cũng là càng ngày càng tốt!"
Tống Kim Lai tức phụ nghe được lời này, tức khắc cười ra gà gáy thanh: "Ngươi mắt mù a? Phương Tiểu Quyên nơi nào càng ngày càng tốt? Phía trước gả đến Vương gia đi là cũng không tệ lắm, nhưng không chịu nổi nhân gia trời sinh mang suy a, vương lão ngũ nhiều chắc nịch một cái tiểu tử, kết hôn không đến nửa năm đã bị khắc đã chết, chậc chậc chậc!"
Hạnh Hoa tức giận đến mặt đều đỏ: "Tống Kim Lai tức phụ, ngươi lại nói hươu nói vượn, tiểu tâm ta xé lạn ngươi xú miệng!"
Tống Kim Lai tức phụ cắm eo: "Ngươi nhưng thật ra xé a! Ta liền tưởng không rõ, Phương Tiểu Quyên rốt cuộc cho ngươi ăn cái gì, cư nhiên làm ngươi như vậy cam tâm tình nguyện đương nàng chó săn?"
Hạnh Hoa hận đến nghiến răng nghiến lợi: "Ngươi nói a, ngươi cứ việc nói, có bản lĩnh chờ Tiểu Quyên tỷ gả đến trong thành làm quan thái thái, ngươi liền không cần thấu đi lên!"
Cái gì?!
Phương Tiểu Quyên phải gả đến trong thành đi làm quan thái thái?
Hạnh Hoa đây là đầu óc nước vào nói hươu nói vượn đi?
Tuy rằng Phương Tiểu Quyên lớn lên thực không tồi, nhưng nàng rốt cuộc gả cho hai lần người a, nếu nói Kiều Hồng Hà là giày rách, kia Phương Tiểu Quyên chính là giày rách trung giày rách!
Cái nào làm quan nam nhân sẽ như vậy luẩn quẩn trong lòng, cố tình coi trọng một con giày rách?
Đại gia chạy nhanh lôi kéo Hạnh Hoa hỏi thăm tin tức.
"Các ngươi còn nhớ rõ trước kia tới sinh sản đội cái kia kêu Mạnh Hồng Quang nam thanh niên trí thức không?"
Hạnh Hoa bị mọi người vây quanh ở bên trong, cằm ngẩng, đắc ý đến hình như là nàng phải gả đến trong thành đi làm quan thái thái!
Mọi người ngẩn ra một chút, thực mau liền có người vỗ đùi phản ứng lại đây.
"Nhớ rõ, như thế nào sẽ không nhớ rõ? Lúc trước hắn cùng Phương Tiểu Quyên mắt đi mày lại, còn tưởng rằng bọn họ muốn thành, ai biết nhân gia một hồi trong thành liền lập tức không có tin tức! Như thế nào, chẳng lẽ Phương Tiểu Quyên phải gả người chính là hắn?"
Hạnh Hoa đắc ý gật gật đầu: "Chính là Mạnh thanh niên trí thức, nhân gia hiện tại là Thượng Hải xây thành cục phó cục trưởng bí thư, trừ bỏ thị trưởng, này xây thành cục nhưng chính là Thượng Hải phó lãnh đạo, mà Mạnh thanh niên trí thức làm phó cục trưởng bí thư, có bao nhiêu người tưởng nịnh bợ hắn đều nịnh bợ không tới! Cứ như vậy nam nhân, chẳng lẽ còn so ra kém một con thủ vệ cẩu?"
Kiều Chấn Quân đến trấn trên xưởng thực phẩm đi đương bảo vệ cửa, lúc này ở Hạnh Hoa trong miệng liền biến thành thủ vệ cẩu.
Thôn dân đối cái gọi là xây thành cục kỳ thật một chút cũng đều không hiểu, nhưng đó là thành phố lớn a, lại là phó cục trưởng bí thư, không hiểu không quan trọng, tóm lại biết thực ghê gớm là được!
Có đầu óc xoay chuyển mau, lập tức vuốt mông ngựa nói: "Ta thiên nương a, cư nhiên là phó cục trưởng bí thư, Mạnh thanh niên trí thức thật đúng là có bản lĩnh a! Năm đó ta vừa thấy bộ dáng của hắn, liền biết hắn là cái tiền đồ vô lượng người trẻ tuổi, hiện tại là nói như thế nào, hắn thật sự muốn cưới Phương Tiểu Quyên sao?"
Có người liền chua nói: "Này không thể đi? Mạnh thanh niên trí thức nếu như vậy có bản lĩnh, như thế nào còn về quê tới tìm tức phụ? Trong thành cô nương chẳng lẽ hắn một cái cũng không thấy thượng sao?"
Thời buổi này, đừng nói trong thành người, chính là trấn trên người đều sẽ không dễ dàng tìm ở nông thôn cô nương, này Mạnh thanh niên trí thức liền tính muốn tìm cái ở nông thôn tức phụ, có bó lớn chưa lập gia đình cô nương ở, hà tất nhất định phải Phương Tiểu Quyên đâu?
Hạnh Hoa đắc ý nói: "Đây là nhân gia Mạnh thanh niên trí thức có tình có nghĩa, hắn nói năm đó đi vào chúng ta đội sản xuất, nếu không phải Tiểu Quyên tỷ âm thầm tiếp tế hắn, hắn đã sớm chịu không nổi nữa, đây cũng là Tiểu Quyên tỷ có dự kiến trước, như vậy nhiều nam thanh niên trí thức, nàng ai cũng không tiếp tế, liền tiếp tế Mạnh thanh niên trí thức, cho nên các ngươi là hâm mộ không tới!"
Mọi người đích xác hâm mộ vô cùng, lúc trước bọn họ như thế nào liền không tiếp tế Mạnh thanh niên trí thức đâu?
Nếu là lúc ấy bọn họ cũng tiếp tế, hiện tại nhân gia báo ân đối tượng chính là bọn họ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70
Viễn tưởng174 chương Đông Phong công xã có nhị kiều, Đại Kiều thấp bé nói lắp, trời sinh pháo hôi mệnh, Tiểu Kiều thông minh xinh đẹp, trời sinh người thắng. Phụ thân tê liệt, Tiểu Kiều xúi giục mẫu thân tái giá, đem tê liệt phụ thân để lại cho Đại Kiều. Nguy...