☆, chương 95
Vương lão gia tử từ Vương gia lão thái cùng Vương Hâm Sinh sau khi chết, thân mình liền vẫn luôn thật không tốt, hơn nữa lần trước bị con thứ ba cự tuyệt đem tôn tử tiếp trở về, càng thêm tích tụ với tâm.
Hôm nay buổi sáng, không trung xám xịt, chỉ có phương xa phía chân trời lộ ra một tia ngân bạch quang, gần chỗ chuồn chuồn cùng yến tử phi thật sự thấp, nhìn dáng vẻ thực mau sẽ có một hồi mưa to.
Vương Thủy Sinh bưng cơm sáng đi hắn ba trong phòng, nhưng môn từ bên trong đóng lại, hắn hô vài tiếng cũng chưa người ứng.
Lưu Thúy Hoa đi tới nói: "Ba thân thể gần nhất càng ngày càng kém, nếu không quay đầu lại dẫn hắn đi trấn bệnh viện nhìn xem đi?"
Vương Thủy Sinh thở dài nói: "Ta phía trước liền khuyên quá hắn, hắn nói chính mình không bệnh, không muốn cùng ta đi."
Lại hô vài tiếng, bên trong vẫn như cũ một chút động tĩnh đều không có, hai người lúc này mới ý thức được không thích hợp.
Vương Thủy Sinh nghĩ tới cái gì, sắc mặt trắng bệch, đem cơm sáng đưa cho Lưu Thúy Hoa, sau đó tiến lên đối với môn chính là một chân.
Cửa gỗ vốn dĩ liền không phải thực rắn chắc, đạp vài cái liền ầm ầm sập.
Hắn nhanh chóng vọt vào đi, sau đó liếc mắt một cái liền nhìn đến Vương lão gia tử cúi người ngã trên mặt đất, như vậy đã không khí đã lâu.
Vương Thủy Sinh hốc mắt nháy mắt liền đỏ, nghẹn ngào hô thanh: "Ba!"
Lưu Thúy Hoa nhìn đến bộ dáng này, sắc mặt cũng đi theo trở nên tái nhợt, chạy nhanh đem đồ vật phóng tới một bên.
Bên này nháo ra lớn như vậy động tĩnh, mặt khác hai phòng cũng nghe tới rồi thanh âm, thực mau, Vương gia liền vang lên hết đợt này đến đợt khác tiếng khóc.
Người chung quanh nghe được động tĩnh, quần áo đều không có mặc tốt liền chạy nhanh chạy tới, sau khi nghe ngóng mới biết được Vương lão gia tử không có.
Mọi người tức khắc thổn thức không thôi.
Vương gia còn không đến một năm liền trước sau đã chết ba người, vận khí không khỏi cũng quá kém.
Bất quá có người cảm thấy quên so với đoàn diệt Phương gia tới, Vương gia đã chết ba người cũng không tính cái gì, huống chi trong đó còn có hai cái là lão nhân.
Vương lão gia tử năm nay 60 tuổi, tuy rằng không tính thọ, nhưng tại đây niên đại, đại gia thọ mệnh phổ biến không cao, cho nên đại gia nói một phen an ủi nói liền đi rồi.
Kiều gia bên này biết sau, Kiều Tú Chi lập tức mang theo Kiều Hồng Hà lại đây hỏi Vương gia có cần hay không hỗ trợ, cũng đưa lên năm nguyên làm cúng kim.
Vương gia nguyên bản không nghĩ nhận lấy này tiền, nhưng Kiều gia kiên trì làm cho bọn họ nhận lấy, bọn họ chối từ bất quá liền nhận lấy, bất quá nhưng thật ra kiên trì không làm cho bọn họ hỗ trợ.
Kiều Hồng Hà tuy rằng đã cùng Vương Viêm Sinh đính hôn, nhưng rốt cuộc còn không có bãi rượu, nói nữa, Vương gia người rất nhiều, nhân thủ phương diện hoàn toàn cũng đủ.
Vương Thủy Sinh khóc một hồi sau, liền triều đội sản xuất văn phòng đi gọi điện thoại.
Nguyên bản hắn cho rằng tam đệ hẳn là sẽ không trở về, rốt cuộc năm nay hắn đã thỉnh quá giả, không nghĩ tới hắn cư nhiên thuyết minh thiên liền ngồi xe trở về.
Hắn ngẩn ra một chút, vội vàng ứng hảo.
Trên đường trở về, hắn nghĩ nghĩ, lại đến Kiều gia tiểu viện cùng tương lai em dâu Kiều Hồng Hà nói một tiếng.
Kiều Hồng Hà biết Vương Viêm Sinh phải về tới tin tức, hai má bởi vì kích động cùng chờ mong mà bay nổi lên hai đóa mây đỏ.
Nàng cùng Vương Viêm Sinh tuy rằng đính hôn còn không đến nửa năm, nhưng hai người chi gian liên hệ thật sự chặt chẽ, Vương Viêm Sinh đi bộ đội sau, thường xuyên cho nàng viết thư cùng gửi đồ vật, trừ bỏ ăn xuyên, còn bao gồm hắn tiền lương!
Nàng thật là như thế nào cũng không thể tưởng được, mặt ngoài nhìn như vậy nghiêm túc một người, nhưng gửi lại đây tin thường xuyên làm nàng xem đến mặt đỏ tim đập.
Nghĩ đến hắn thực mau liền phải trở về, nàng tâm liền phanh phanh phanh kinh hoàng cái không ngừng.
——
Không trung âm trầm suốt một cái buổi sáng, thường thường rớt xuống một hai giọt mưa nhỏ, giống như táo bón giống nhau, hạ đến thập phần không nhanh nhẹn.
Rốt cuộc ở ăn xong cơm trưa sau, không trung đột nhiên truyền đến một tiếng vang lớn, sấm sét ầm ầm, ngay sau đó mưa sa gió giật.
Một hồi mưa thu một hồi lạnh, một trận gáo đậu mưa to xuống dưới, thời tiết cũng mát mẻ không ít.
Đại Kiều bò lên trên trên giường đất, cầm tiểu chăn đơn cấp hai cái đệ đệ đắp lên.
Mới sinh ra lúc ấy, nàng cảm giác đệ đệ lại xấu lại xú, làn da nhăn dúm dó giống cái lão nhân, nguyên tưởng rằng bọn họ chính là nẩy nở, cũng sẽ giống Tiểu Đông Vân như vậy khó coi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70
Fantasia174 chương Đông Phong công xã có nhị kiều, Đại Kiều thấp bé nói lắp, trời sinh pháo hôi mệnh, Tiểu Kiều thông minh xinh đẹp, trời sinh người thắng. Phụ thân tê liệt, Tiểu Kiều xúi giục mẫu thân tái giá, đem tê liệt phụ thân để lại cho Đại Kiều. Nguy...