Chương 32

60 1 0
                                    

☆, chương 32 ( bắt trùng )

Đại Kiều hoảng sợ, theo bản năng sau này lui hai bước: "Muội muội, ngươi như thế nào lại té ngã?"

"......"

Tiểu Kiều tức chết rồi!

Nàng cũng muốn biết vì cái gì chính mình như vậy xui xẻo, cư nhiên lại té ngã!

Hai tháng nội quăng ngã ba lần, hơn nữa lúc này đây rơi so với phía trước hai lần còn muốn nghiêm trọng!

Ăn một miệng bùn đất không nói, môi cái mũi tất cả đều trầy da, nha quăng ngã rớt ba viên, hơn nữa lần này toàn bộ đều là răng cửa!

Không có răng cửa, đại gia khẳng định sẽ lấy cái này tới giễu cợt nàng, thật là phiền đã chết!

Càng làm giận chính là, nàng ngẩng đầu nhìn đến Đại Kiều không chỉ có chưa từng có tới đỡ nàng, ngược lại còn lui ra phía sau hai bước!

Nàng trong lòng tức khắc một trận bực bội: "Tỷ tỷ, ngươi bất quá tới đỡ ta sao?"

Đại Kiều nháy đại đại đôi mắt, nhuyễn thanh nói: "Muội muội, ngươi vẫn là chính mình đứng lên đi, ta sợ bị người thấy được, sẽ tưởng ta đẩy ngươi!"

Tiểu Kiều khí thành cá nóc: "......"

Nếu là trước kia Đại Kiều, nơi nào sẽ như vậy giảo hoạt?

Nàng quả nhiên là khai quải!

Đúng lúc này, Kiều gia người tìm lại đây.

Kiều Tú Chi vừa thấy đến Tiểu Kiều, theo bản năng liền cho rằng nàng lại ở khi dễ Đại Kiều: "Tiểu Kiều, ta không phải đã cảnh cáo ngươi, làm ngươi đừng khi dễ tỷ tỷ ngươi sao? Xem ra ngươi căn bản không đem ta nói đặt ở trong lòng!"

Quỳ rạp trên mặt đất vẻ mặt huyết Tiểu Kiều: "......"

Quả thực mau khí bạo!

Không bị thiên vị người, hô hấp đều là một loại sai!

Tiểu Kiều không nghĩ tới có một ngày chính mình cũng sẽ nếm đến loại mùi vị này!

Đại Kiều nhìn đến nàng gia nàng nãi, tức khắc cười đến mi mắt cong cong: "Gia, nãi, ta đang muốn trở về xem các ngươi đâu! Nãi, muội muội không có khi dễ ta, nàng chính mình té ngã, ta làm nàng chính mình đứng lên đâu!"

Trong khoảng thời gian này, nàng cùng Đông Hà tỷ tỷ buổi sáng cùng nàng gia học thêu thùa, giữa trưa cùng nàng gia học nấu cơm, buổi chiều cùng nàng nãi học Ngũ Cầm Hí, vội vô cùng.

Tiết Xuyên nguyên bản chỉ tính toán giáo Đại Kiều một người, sau lại ngẫm lại có chút không công bằng, vì thế lại hỏi mặt khác hai cái cháu gái.

Một con dê cũng là phóng, một đám dương cũng là phóng, đều là hắn cháu gái, hắn không thể quá bất công.

Kiều Đông Hà tính tình văn tĩnh nội liễm, thực thích thêu thùa cùng nấu cơm, nhưng Kiều Đông Anh chính là cái nam hài tử tính cách, làm nàng học này hai dạng đồ vật, quả thực cùng muốn nàng mệnh giống nhau.

Bởi vậy cuối cùng chỉ có Đại Kiều cùng Kiều Đông Hà hai người học tập.

Vì tránh cho người khác lắm miệng, Kiều Tú Chi phân phó các nàng không chuẩn ra bên ngoài nói thêu thùa sự tình, liền Vạn Xuân Cúc cũng không biết chính mình nữ nhi ở học thêu thùa.

Kiều Tú Chi đi tới, đem Đại Kiều xách lên tới xoay cái vòng, xem nàng không có bị thương, lúc này mới yên tâm nói: "Ngươi như thế nào một người chạy đến bên này?"

Đại Kiều triều nàng nãi lộ ra một cái nụ cười ngọt ngào: "Ta tâm tình có chút không tốt, liền một người ra tới giải sầu."

"Phụt ——" Kiều Đông Anh nhịn không được cười lên tiếng, "Đại Kiều muội muội, ngươi mới vài tuổi a, liền nói tâm tình không tốt, ngươi thật là quá đáng yêu!"

Chủ yếu là nàng một cái bảy tuổi tiểu pudding, nói đại nhân khí nói, kia bộ dáng thật sự quá khôi hài.

Đại Kiều triều nàng lộ ra một ngụm tiểu hàm răng: "Ta cũng cảm thấy ta hảo đáng yêu đâu, ta là gia cùng nãi tiểu khả ái!"

Kiều Đông Anh nhịn không được trợn trắng mắt: "Biết rồi biết rồi, toàn thế giới ngươi đáng yêu nhất được rồi đi?"

Đại Kiều muội muội là thực đáng yêu, nhưng cũng hảo xú thí a!

Nào có người mỗi ngày nói chính mình là tiểu khả ái?

Một bên Kiều Đông Hà lại bị tiểu đường muội manh đến vẻ mặt huyết.

Nàng tuy rằng có thân muội muội, nhưng Kiều Đông Anh toàn bộ nam hài tử tính cách, hơn nữa luôn lấy đại ca bộ dáng bảo hộ nàng, làm nàng cái này làm đại tỷ thực không có cảm giác thành tựu.

Xem trọng lâu đều không có người lại đây đỡ chính mình, Tiểu Kiều không thể không chính mình từ trên mặt đất bò dậy.

Trong lòng hận đến thiếu chút nữa hộc máu!

Nàng đoán được quả nhiên không sai, Đại Kiều tên kia khẳng định là được đến đoạt nhân khí vận hệ thống!

Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ